Vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia

Vé máy bay hạng thương gia đi Mỹ đến với nước Mỹ một điểm hẹn du lịch không thể bỏ qua của tất cả những tín đồ du lịch trong và ngoài nước. Mỹ còn được gọi là "Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ" một đất nước đa sắc tộc với bề dày lịch sử đầy tự hào từ lâu được xem như là một thế giới thu nhỏ với những cảnh đẹp của những kỳ quan thiên nhiên, hay những lễ hội có 1 không 2 vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Săn vé máy bay đi Mỹ để có cơ hội  đến thăm những cùng công trình kiến trúc đầy sáng tạo và các khu giải trí nằm ở trung tâm của thế giới, chắc chắn rằng Hoa Kỳ sẽ không làm bạn thất vọng với tên gọi là thiên đường du lịch của thế giới.

Du lịch Mỹ giá rẻ hạng thường gia
Du lịch Mỹ giá rẻ hạng thường gia

Thông tin các hãng hàng không vé máy bay hạng thương gia đi Mỹ

Hiện nay các hãng hàng không hàng đầu thế giới với thương hiệu và uy tín như: United Airlines, American Airlines, ANA, Cathay Pacific, Korean Air hay EVA Air,... đang rất được ưa chuộng với những dịch vụ hàng đầu cao cấp được cả thế giới công nhận. Ngoài ra ở Việt Nam thì Vietnam Airlines cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho ghế hạng thương gia đi Mỹ mà quý khách có thể trải nghiệm với những dịch vụ tốt nhất và những công nghệ tân tiến nhất của hạng cao cấp này, một cảm hứng và sự yên tâm chắc chắn sẽ làm quý du khách hài lòng.

Để qua Mỹ quý khách khi mua vé hạng thương gia đi Mỹ phải khởi hành 1 trong 3 sân bay tại Việt Nam: sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh), hoặc sân bay tại Đà Nẵng. chuyến bay Việt - Mỹ sẽ dừng chân tại các sân bay nội địa Hoa Kỳ cụ thể như: sân bay quốc tế McCarran (Las Vegas), sân bay quốc tế Los Angeles (Los Angeles), sân bay quốc tế John F. Kennedy (New York),....

Vé máy bay đi Mỹ: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-my

Giá vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia

Giá vé hạng thương gia đi Mỹ luôn luôn phục vụ cho quý khách trong và ngoài ngước với giá vé vô cùng hợp lý, tùy theo nhu cầu và lịch trình bay cũng mà quý khách sẽ chọn cho mình hãng hàng không phù hợp nhất cho mình với giá vé tùy theo nhu cầu của mình. Được biết đến rộng rãi thì giá vé hạng phổ thông khá bình dân và hợp túi tiền với rất nhiều hành khách, ngoài ra hiện nay vé máy bay hạng thương gia cũng rất hot và lựa chọn bởi vì cuộc sống của người dân ngày càng cao, quý khách nên tìm hiểu để biết thêm sự khác nhau giữa hai loại vé này về giá cả cũng như dịch vụ? Giá vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia mà chúng tôi cung cấp bên dưới là giá vé tốt nhất mà quý khách có thể tham khảo:

Bảng giá vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia
Bảng giá vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia


Giá vé hạng thương gia đi Mỹ chỉ còn  1000đ, 10.000đ, 19.000đ, 99.000đ,... vào những thời điểm chương trình khuyến mãi. Quý khách cũng nên thường xuyên online đê săn vé giá rẻ nhất cho mình.

Tiện ích khi mua vé máy bay hạng thương gia đi Mỹ

Bữa ăn hạng thương gia

Thủ tục check in: quý khách hạng thương giá sẽ được ưu check in mà không phải chờ đợi xếp hạng như giá vé hạng phổ thông, và quý khách sẽ có quầy riêng giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và thoải mái nhất. Ngoải ra quý khách cũng có phòng hạng thương gia riêng với những dịch vụ riêng như: phục vụ đồ ăn, giải trí, khu làm việc riêng tư, dịch vụ quầy bar, mạng wifi và nhiều tiện nghi khác nữa.

Bữa ăn vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia
Bữa ăn khoang hạng thương gia đi Mỹ

Tiện nghi ghế ngồi hạng thương gia

Khi mua vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia thì ghế ngồi của bạn cũng chính là những chiếc ghế được thiết kế đặc biệt (có thể là ghế ngả lưng 180 độ, 170 độ, 156 độ ) mang đến không gian rộng thoáng, tạo độ thoải mái tiện nghi nhất giúp du khách tận hưởng cảm giác thư giãn hoàn thiện trên suốt hành trình bay.

Suất ăn và thức uống hạng thương gia

Ẩm thực khoang thương gia sẽ được các chuyên gia về ẩm thực với thực đơn đa dạng phù hợp với đường bay lịch trình của quý khách cũng như phong tục tập quán của quý khách. Những món ăn miễn phí được phục vụ chu đáo suốt chặng bay, quý khách có thể chọn lựa  những món ăn ngon mà mình yêu thích, theo khẩu vị phù hợp với hành khách bốn phương, với món ăn ngon, chất lượng, giàu dinh dưỡng, xanh, sạch và an toàn thực phẩm,..

Giải trí trên chuyến bay hạng thương gia

Giải trí khoang hạng thương gia cũng rất cao cấp với những công nghệ hiện đại bao gồm những kho tàng giải trí đa dạng, phong phú cả thế giới giải trí như mở ra trước mắt. Được trang bị riêng ở mỗi ghế ngồi màn hình cảm ứng giải trí có rất nhiều bộ phim, kênh truyền hình, kênh nghe đài đặc sắc, hành khách có thể thưởng thức những bộ phim hay, đeo tai nghe chống ồn để thưởng thức giai điệu âm nhạc mà mình yêu thích, hay đọc sách báo, hoặc nghe sách nói cũng là lựa chọn tuyệt vời cho hành khách cần thư giãn, nghỉ ngơi mà vẫn được tiếp thu những thông tin, kiến thức hữu ích.

Tiện ích vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia
Giải trí trên chuyến bay hạng thương gia

Đặt vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia với chúng tôi

Tìm hiểu thông tin vé máy bay sang mỹ bao nhiêu tiền tại văn phòng chính hãng United Airlines luôn luôn hổ trợ quý khách một cách tốt nhất. Quý khách có thể liên hệ theo số điện thoại: 028 3925 6479, địa chỉ: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh. Với đủ ngủ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và sự tân tâm, chuyên nghiêp chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng và an tâm đặt vé và trải nghiệm chuyến bay an toàn và thoải mái nhất.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts