Góc nhìn tuyệt vời tại các công viên quốc gia ở Mỹ

Người Mỹ và những người đến thăm Hoa Kỳ từ nước ngoài có quyền truy cập vào 59 công viên quốc gia, có đặc điểm và cơ hội, được kết hợp với nhau, đa dạng hơn so với bất kỳ nơi nào khác trên thế giới.
Trải nghiệm những đỉnh núi băng giá của Gates thuộc dãy Brooks của Bắc Cực, đến vùng đất ngập nước cận nhiệt đới ở Everglades của Florida. Từ nơi sôi sục dưới mực nước biển của Thung lũng chết của California, đến màn sương mù buông xuống những rặng núi Shenandoah ở Virginia.

Everglades của Florida

Từ sông băng đến rừng ngập mặn đến thác nước đến hẻm núi đến những khu rừng cao chót vót. Nếu bạn đến thăm tất cả 59 công viên quốc gia của Hoa Kỳ, bạn sẽ hiểu rõ về địa chất và sinh thái của hành tinh chúng ta.

Nhiều tên công viên có thể quen thuộc với bạn. Một số bạn có thể được nghe lần đầu tiên. Nhưng cho dù họ nhìn thấy 10 triệu du khách hàng năm (Great Smoky Mountains) hay chỉ gần 1.000 (Thung lũng Kobuk), tất cả đều đáng để đi. Đây là một số nguồn cảm hứng để giúp bạn lập kế hoạch.

Công viên lớn nhất nước, Wrangell-St. Elias nằm ở một góc phía nam Alaska , liền kề với Công viên quốc gia Kluane của Yukon ngay bên kia biên giới. 52.000 km2 của nó tạo ra rất nhiều khám phá tiềm năng. Đi trên một chuyến đi bộ dọc theo Đường mòn Núi lửa Skookum.

Công viên quốc gia Canyonlands

Ngay phía nam Moab và Công viên quốc gia Arches được công nhận nhiều hơn,  Canyonlands  cũng có một số hình vòm vòm bằng sa thạch ấn tượng, cũng như các hẻm núi có quy mô hoành tráng, được khắc bởi sông Colorado và Green.

Công viên quốc gia Canyonlands

Vườn quốc gia Shenandoah

Bao gồm một dải dài của cả dãy núi Blue Ridge và Thung lũng sông Shenandoah liền kề,  Công viên quốc gia Shenandoah  ở Virginia trở nên siêu nổi tiếng trong mùa thu, khi những người nhìn trộm lá đến để hoàn thành đường Skyline Drive dài 169 km.

Công viên quốc gia Yellowstone

Công viên quốc gia đầu tiên trên thế giới cũng là một trong những công viên độc đáo và được ghé thăm nhiều nhất. Khu vực Yellowstone rộng 8,806 km2   chứa các mạch nước phun, hồ trên núi, rừng, hẻm núi sông, thác nước và nhiều loài bị đe dọa. Grand Prismatic Spring của công viên là suối nước nóng lớn thứ ba trên thế giới.

Công viên quốc gia Yellowstone

Công viên quốc gia Congaree

Congaree  bảo vệ một dải rừng cây gỗ cứng rộng lớn dọc theo con sông cùng tên ở phía đông nam Columbia, Nam Carolina. Cây bách phát triển lâu đời của nó là một số cây cao nhất ở miền đông Hoa Kỳ.

Vườn quốc gia Thung lũng chết

Thấp và nóng - Thung lũng chết  là nơi có cả độ cao thấp nhất và nhiệt độ nóng nhất ở Hoa Kỳ, nhưng cảnh quan ở khu vực này của California thực sự rất đa dạng, từ những bãi muối như Trường đua quỷ đến những ngọn núi phủ tuyết lên tới 3.353 mét.

Vườn quốc gia Thung lũng chết

Công viên quốc gia hẻm núi Bryce

Bryce  ngồi ở phía nam Utah và có một bộ sưu tập lớn các nhà hát vòng tròn tự nhiên được bao phủ trong các thành tạo đá được gọi là hoodoos. Những ngọn tháp đầy màu sắc được gọi là hoodoos trong Công viên quốc gia Bryce Canyon.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Góc nhìn tuyệt vời tại các công viên quốc gia ở Mỹ xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts