Thăm Bảo tàng điệp viên ở Hoa Kỳ

Nơi đây trưng bày vô số hiện vật của các điệp viên kỳ cựu, nhất là các dụng cụ có trong thời thế chiến II. CIA Museum là bảo tàng điệp viên đặc biệt ở Mỹ dành cho những người đam mê khám phá và tò mò về các tổ chức điệp viên.


Ngày nay, bạn có thể tham quan bảo tàng này khi có kế hoạch cụ thể và mua được vé máy bay đi los angeles, ngoài ra, vé máy bay giá rẻ đi New York, vé máy bay đi San Francisco, vé máy bay đi Chicago…vẫn đang có sẵn với mức giá rẻ nhất dành cho bạn khám phá.

Nhà bảo tàng nằm phía sau, lẩn khuất dưới lùm cây trông âm u như mộ cổ Ai Cập, hiện nay tọa lạc tại Langley, bang Virginia, có diện tích hơn 10 hecta.

Thăm Bảo tàng điệp viên ở Mỹ
Thăm Bảo tàng điệp viên ở Mỹ

Giúp một tình báo viên tác nghiệp có hiệu quả, tạo uy tín cho cá nhân và cho ngành tình báo quốc tế và đánh giá về CIA museum, cựu điệp viên Hank Schlesinger cho biết: nó là hiện hữu của các bộ óc bác học về nghệ thuật tình báo được thể hiện sinh động bằng những hiện vật tối ưu.

Sức hút của bảo tàng đã khiến rất nhiều du khách mua vé máy bay đi Mỹ vượt qua quãng đường xa xôi và mọi thủ tục rườm rà để đến thăm bảo tàng. Nhờ được trùng tu sửa chữa mà nay bảo tàng đã được mở cửa phục vụ hàng triệu lượt khách tham quan từ mùa Giáng Sinh năm 2013.

Chiếc máy bay này là niềm tự hào của ngành điệp viên Mỹ. Tiếp đó là chiếc máy bay “điệp viên U-2″ cùng với bộ đồ bay đặc biệt dành cho phi công.

Đứng nhìn ngắm chúng hàng giờ, bất cứ ai cũng phải học hỏi được một điều gì bổ ích. Quả thật các hiện vật và những câu chuyện đằng sau các hiện vật này đã không làm du khách thất vọng.

Sau này nó được trục vớt về trưng bày tại bảo tàng bên cạnh một chiếc máy bay mới. Mặc dù nó đã bị Liên Xô dùng tên lửa bắn trúng ở độ cao 2100 m khi đang làm nhiệm vụ nhưng phi công của nó đã may mắn nhảy dù sống sót.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Thăm Bảo tàng điệp viên ở Hoa Kỳ xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts