Hành trình khám phá Mendenhall Glacier USA Hoa Kỳ

Du lịch đến vùng đất này du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước những dòng sông băng trải dài bất tận, hút hồn. Rụng rời trước vẻ đẹp của sông băng Mendenhall Alaska từ lâu đã nổi danh là miền đất có những vẻ đẹp kì ảo, lôi cuốn khó cưỡng.


Rất có thể đó sẽ là giây phút hạnh phúc nhất mà bạn cảm nhận được khi khám phá miền đất trù phú Alaska. Người ngắm không ngừng thốt lên sung sướng khi tận mắt chiêm ngưỡng sự huyền ảo của không gian chiều tà trên dòng sông Mendenhall Glacier, cũng đẹp chẳng kém thời khắc bình minh đó là khung cảnh thanh bình khi hoàng hôn buông xuống.



Một chốn mới để đánh thức tâm hồn sau những chuổi ngày dài căng thẳng, lo toan, chính vẻ đẹp kì lạ đó đã khiến bao du khách bị thu hút để rồi quyết định tìm đến với Mendenhall Glacier.

Ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng hiện hữu trước mắt thì dù có lạnh đến đâu đi chăng nữa cũng sẽ không là gì nếu bạn thực sự yêu vẻ đẹp băng giá nơi đây. Đến đây ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp đó trong cái lạnh của miền nam Alaska khiến du khách không khỏi thích thú.

Từng bị con người quên lãng, trải qua một thời gian khá dài không được ai biết tới và nằm ở miền nam Alaska, dòng sông băng này kéo dài tới tận 13 dặm.

Muốn chìm đắm mãi trong không gian trắng xóa tại đây và chứng kiến cảnh tượng đó không ai là không rụng rời trước vẻ đẹp của sông băng Mendenhall Glacier – Alaska.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Hành trình khám phá Mendenhall Glacier USA Hoa Kỳ xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts