Sơ lược về lịch sử quảng trường Thời đại Times Square của New York

Thông tin vé máy bay qua mỹ bao nhiêu tiền sau đây sẽ giúp quý khách đặt vé dễ dàng đến với Quảng trường Thời đại Times Square của New York thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới đển trải nghiệm sự điên rồ độc nhất trong tất cả hòa quang của nó. Times Square đã trải qua rất nhiều những thăng trầm trong suốt nhiều thập kỷ. Hãy cùng Vemaybaydimy-VNN khám phá sơ lược về lịch sử quảng trường Thời đại Times Square của New York, địa điểm mang tính biểu tượng ở Midtown, thành phố New York này nhé.



Quảng trường Longacre đã từng là nơi sản xuất xe ngựa và xe ngựa của thành phố New York. Sau đó, quảng trường Longacre được đổi tên thành Times Square vào năm 1904 sau khi tạp chí New York Times xây dựng Quảng trường One Times với ý định biến tòa nhà này thành trụ sở của họ.

Họ xây dựng đồng thời tòa nhà mới của họ và các tuyến giao thông gần đó để đảm bảo rằng tờ báo sẽ lưu hành khắp thành phố New York một cách dễ dàng.


Để tiếp thị cho tờ báo tạp chí, Thời báo New York đã làm tổ chức bắn pháo hoa vào mỗi dịp năm mới rực rỡ. Ngày nay, tại đây có một quả bóng LED lớn, tiết kiệm năng lượng được thắp sáng vào các ngày lễ như Valentine và Halloween.

Ngày nay, quảng trường Thời đại Times Square trở thành địa điểm đón năm mới nổi tiếng nhất Mỹ, thu hút hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới tập hợp. Khi New York Times chuyển đến, các nhà hát lớn đã được xây dựng và hình thành một thương hiệu riêng về cuộc sống về đêm của Thành phố New York.


Đến năm 1937, năm câu lạc bộ giải trí xuất hiện ở Quảng trường Thời đại. Trong những năm 1970 và 1980, mọi rạp chiếu phim nằm trên đường 42 giữa Đại lộ 7 và 8 đều được xếp hạng X, và xuất hiện rất nhiều tình huống phức tạp.

Sau nhiều thập kỷ được mô tả như một điểm nóng của đô thị thực sự, chính quyền thành phố đã quyết định bước vào và lên kế hoạch xây dựng các tòa nhà văn phòng chọc trời. Thị trưởng Rudy Giuliani quyết định kiểm soát các cửa hàng, quán bar, cho phép các công ty như Disney tiếp quản. Từ đó, Quảng trường Thời đại tồn tại theo một cách mới, thông qua quảng cáo và bảng quảng cáo đại chúng, thường chiếm 3,1 tỷ đô la mỗi năm.

Các bộ áp phích in chuyển sang màu sáng, nhấp nháy, đèn neon, màn hình LED HD kích thước lớn như một sân bóng đá và các thông điệp lớn mà bạn có thể tìm thấy trên màn hình NASDAQ - một màn hình cao hơn bảy tầng. Ngày nay, Quảng trường Thời đại là một trong những điểm đến hấp dẫn với khách du lịch và là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất trên thế giới.



LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Sơ lược về lịch sử quảng trường Thời đại Times Square của New York xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts