Các hoạt động tận hưởng du lịch một mình ở Boston

Thành phố Boston sẽ luôn chào đón du khách đến thành phố này dù bạn du lịch một mình hoặc du lịch cùng bất cứ nhóm bạn và gia đình. Hãy cùng Vemaybaydimy-VNN tại văn phòng đại diện United Airlines khám phá các hoạt động tận hưởng du lịch một mình ở Boston qua bài viết dưới.

 Xem phim tại Coolidge Corner


Nhà hát Coolidge Corner là sự pha trộn hoàn hảo giữa chủ đạo và kỳ quặc. Du khách đến nhà hát Coolidge Corner sẽ được xem phim độc lập, chương trình giáo dục đặc biệt, và đặc biệt là những bộ phim bom tấn và trải nghiệm xem phim văn hóa.

Học một kỹ năng mới tại Artisan từ Asylum


Nằm một chút bên ngoài Boston, Artisan Lùi Asylum là một cộng đồng rộng với hơn 400 thành viên của người làm, người học và giáo viên về các kỹ năng mà bạn muốn học. Studio thủ công này chia sẻ các công cụ, thiết bị, cung cấp các lớp học, cung cấp không gian làm việc và tổ chức các sự kiện xã hội và diễn giả cho những người sẵn sàng trải nghiệm những hoạt động thú vị hữu ích của người dân bản địa.

Lắng nghe những câu chuyện của Shakespeare


Công ty Shakespeare Commonwealth Shakespeare On the Common thường xuyên sẽ tổ chức biểu diễn những vở kịch nổi tiếng của Shakespeare như Romeo & Juliet. Quý khách có thể xem các chương trình hoàn toàn miễn phí.

Khám phá khu vực xanh nhất Boston


Boston là một thành phố có lịch sử bao trùm sự thay đổi, điều này làm cho không gian xanh trở nên cần thiết. Nếu bạn cần phải thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố, hãy đến xem công viên Arnold Arboretum là một ốc đảo xanh yên bình với hơn 15.000 loài cây và bụi hoa.

Xem chương trình hài kịch


Betterv Asylum là một nhà hát hài nhỏ và thân mật, có các chương trình hài kịch ngẫu hứng và phác họa. Nhà hát có kiểu chỗ ngồi kiểu sân vận động, mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo. Bạn thậm chí có thể gặp may mắn và được kéo lên làm tham gia cùng họ.

Thủy cung New England


Thưởng thức thời gian của bạn dưới biển tại Thủy cung New England sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Bể thủy cung nằm tại khu vực trung tâm, chứa đầy các sinh vật biển với đủ kích cỡ, hình dạng và màu sắc, là điểm thu hút chính của trung tâm thành phố Boston. Thủy cung New England có một bể đại dương ba tầng, là nơi du khách có thể nhìn thấy nhiều loại sinh vật biển. Du khách đến thủy cung sẽ được xem vô số triển lãm khám phá cuộc sống khác nhau và môi trường sống của các sinh vật sống dưới nước khác, bao gồm cả chim cánh cụt.

Tản bộ xuống phố Newbury


Bạn hãy một lần trải nghiệm xếp hàng tại các cửa hàng yêu thích, các quán ăn hấp dẫn tại thành phố Boston. Từ các cửa hàng nhỏ đến thời trang cao cấp, khách du lịch có thể tìm thấy mọi thứ cần ở phố Newbury . Khu phố nổi tiếng Newbury có hơn 50 cửa hàng đông đúc, và các cửa hàng đặc biệt như Newbury Comics để giúp bạn giải trí và nhiều lựa chọn dịch vụ làm đẹp thú vị.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Các hoạt động tận hưởng du lịch một mình ở Boston xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts