Những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có ở Chinatown của New York

Đến với các đường phố của khu phố Tàu Chinatown của thành phố New York tràn ngập các tiệm bánh, nhà hàng, cửa hàng, cửa hàng đồ ăn nhẹ, nhà thuốc thảo dược, đền thờ, quán bar và câu lạc bộ đêm. Đặt vé máy bay đi New York, bạn đừng bỏ qua cơ hội tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có ở Chinatown của New York này nhé, đặc biệt là những người đam mê lịch sử, các phòng trưng bày tuyệt đẹp, bảo tàng, các địa danh kể câu chuyện về lịch sử, sự phát triển và thành công của người Hoa nhập cư đến nước Mỹ.

Bảo tàng Trung Quốc ở Mỹ


Bảo tàng Trung Quốc ở Mỹ được thành lập năm 1980 và được để dành để bảo tồn và trình bày lịch sử, di sản và văn hóa của người nhập cư Trung Quốc tại Hoa Kỳ. Bảo tàng chia sẻ những khó khăn mà người Mỹ gốc Hoa phải đối mặt, chứng minh sự phát triển và thành công của người dân Trung Quốc đã đóng góp cho đất nước.

Hội Phật giáo Mahayana Temple Buddhist


Ngôi chùa Phật giáo Mahayana Temple Buddhist có màu sắc rực rỡ, nằm gần cây cầu Manhattan mang tính biểu tượng, là ngôi chùa Phật giáo lớn nhất thành phố New York. Chùa có một bức tượng Phật cao 16 feet ngồi trên một bông hoa sen, những bức ảnh bao quanh các bức tường mô tả các sự kiện quan trọng khác nhau của ngài và một chiếc bình lớn hương thơm nổi khắp phòng. Ngôi đền cung cấp một số dịch vụ khác như các nghi lễ chính thức vào cuối tuần và bói toán.

Aji Ichiban


Aji Ichiban là một cửa hàng bánh kẹo châu Á có nguồn gốc từ Hồng Kông, hoạt động như một thiên đường ăn vặt châu Á cho người dân New York. Cửa hàng bán các mặt hàng khô, bao gồm trái cây, các loại hạt, gừng, đậu wasabi, bánh quy gạo Nhật Bản, mực xé. Những món ngon kỳ lạ, khó tìm hơn bao gồm kẹo cứng sữa vải, mận ngâm ngọt, bánh flan, kẹo có hương vị diều hâu, kẹo loquat, và viên kumquat cũng như kẹo phương Tây hoài cổ như Pop Rocks cũng có ở cửa hàng.

Canal Street


Thành phố New York là thiên đường cho những người yêu thời trang và những người đam mê phong cách. Tuy nhiên, khu Phố Tàu Canal Street mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm mới thú vị, với cảm giác chợ trời, sẵn sàng trả giá. Các cửa hàng được biết đến với các sản phẩm y hệt các nhà cung cấp thị trường thiết kế độc quyền từ Louis Vuitton, Prada, Coach, Gucci, Chanel, Michael Kors, v.v. cùng với DVD lậu và trang sức độc đáo với giá cực rẻ.

Nhà máy kem Trung Quốc


Nhà máy kem nguyên bản của khu phố Tàu (CICF) đã giới thiệu hương vị kem của Trung Quốc. Cửa hàng này tồn tại hơn ba thập kỷ, pha trộn các hương vị đặc trưng với các lựa chọn độc đáo để tạo ra một thực đơn không thể cưỡng lại sẽ hấp dẫn bất kỳ người yêu món tráng miệng nào! Cookie hạnh nhân, được làm bằng bánh hạnh nhân Trung Quốc từ Fung Wong Bakery đã ngâm và trộn vào một loại kem ngon, mè đen, dừa, gừng, trà xanh, sầu riêng, dừa fudge, khoai môn, và bơ Zen (kem bơ đậu phộng với mè nướng) là một số hương vị được đám đông yêu thích.

Công viên Columbus


Công viên Columbus có ý nghĩa lịch sử nằm ở trung tâm của khu phố Tàu là minh chứng lý tưởng cho khu dân cư đa dạng phong phú và hòa nhập của cư dân từ mọi thành phần khác nhau và cuộc sống. Bạn có thể nhìn thấy những người chơi bài châu Á và các bậc thầy về mah-jongg các đoàn kịch nghiệp dư của các nghệ sĩ opera Trung Quốc, và các học viên Thái cực quyền và kung fu,…

Jing Fong


Jing Fong là nhà hàng dim sum của New York City có thực đơn phong phú, cung cấp 100 món ăn, thu hút rất đông khách muốn thưởng thức hương vị châu Á. Từ bánh phở mặn, những miếng mì hấp lớn chứa đầy những miếng tôm khô, thịt lợn, hoặc thịt bò, và cuộn lại và nhúng vào nước tương ngọt, cho đến món xôi xào với xúc xích, nấm và đậu phộng của Trung Quốc, món ngon của Jing Fong theo phong cách ẩm thực Quảng Đông sẽ khiến cho thực khách thích thú.

Bánh Mei Li Wah


Món bánh Mei Li Wah yêu thích có từ năm 1968, và nó nổi tiếng với món bánh mì thịt lợn nướng. Cửa hàng Mei Li Wah Bakery có nhiều loại bánh ngọt, và đồ ngọt đặc biệt như: bánh mì lòng đỏ trứng, khoai tây nướng với phô mai, bánh pudding đậu hũ, bánh xèo mặn, cháo mực, bánh mì cocktail, bánh mì thịt bò, súp mì hoành thánh hoặc trà khoai môn với cao lương.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có ở Chinatown của New York xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts