Giới thiệu những điểm tham quan nổi tiếng ở Hawaii

Hawaii là điểm đến du lịch thu hút mọi người ở mọi lứa tuổi. Hawaii là một thiên đường đích thực với nền văn hóa độc đáo của riêng mình. Bài viết bên dưới của Vemaybaydimy-VNN sẽ giới thiệu những điểm tham quan nổi tiếng ở Hawaii, từ những bãi biển đẹp như tranh vẽ đến trung tâm thành phố Honolulu nhộn nhịp và chiêm ngưỡng cung điện duy nhất ở nước Mỹ.

 Bơi cùng cá mập ở Haleiwa, North Shore Oahu


Du khách sẽ tham gia trải nghiệm này với One Ocean Diving, học cách tương tác với chúng trong khi tìm kiếm cá heo, cá voi và rùa. Bạn sẽ không bao giờ tin rằng bạn sẽ bơi cùng 50 con cá mập Galapagos và cá mập cát hay cá mập hổ cô độc xinh đẹp. One Ocean Diving tin rằng, con người và cá mập có thể cùng tồn tại với nhau.

Đi tham quan bờ biển Nā Pali, Kauai


Bạn hãy thử đi thuyền ngắm cảnh bên bờ biển Nā Pali tuyệt đẹp trên đảo Kauai. Tìm hiểu về văn hóa và cảnh quan địa lý của Kauai. Trong chuyến tham quan này, bạn cũng được xem qua các hang động, lái xe qua thác nước, xem cá heo và cá voi, rùa.

Xem dung nham trên Đảo Big Island


Tại Kalapana để thấy dung nham chảy xuống nước trên Đảo Đảo Big Island của Hawaii. Đây là hòn đảo lớn nhất và trẻ nhất trong tất cả các hòn đảo thuộc chuỗi đảo Hawaii và hiện không ngừng phát triển. Núi lửa Kīlauea đã phun trào trong hơn 30 năm và hiện đang chảy vào đại dương, tạo ra vùng đất mới. Nếu may mắn, bạn có thể gặp dòng chảy trong cuộc phiêu lưu của bạn.

Tham quan Cung điện Iolani


Khách du lịch đến Hawaii có thể tìm hiểu về chế độ quân chủ Hawaii hùng mạnh bằng cách đến thăm cung điện duy nhất ở Hoa Kỳ. Cung điện Iolani được xây dựng vào năm 1882 bởi vua David Laʻamea Kamananakapu Mahinulani Naloiaehuokalani Lumialani Kalākaua. Đây cũng là quê hương của Nữ hoàng Liliʻuokalani, nữ hoàng trị vì đầu tiên và là vị vua cuối cùng của Vương quốc Hawaii (em gái của Vua Kalākaua).

Mua sắm tại Ala Moana


Trung tâm Ala Moana là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Quần đảo Hawaii và thu hút khá nhiều người dân và du khách. Đây là một trung tâm mua sắm tuyệt đẹp với phần trần được mở rộng đón sáng. Bạn có thể lắng nghe âm thanh yên tĩnh của gió thổi, sóng vỗ và tiếng chim hót ngay khi đang đi mua sắm tại các cửa hàng yêu thích, đến các nhà hàng và khu ẩm thực.

Trung tâm văn hóa Polynesia


Nếu muốn tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau của đảo Polynesia và Thái Bình Dương có thể đến Trung tâm văn hóa Polynesia nằm ở Laie, Oahu xinh đẹp. Có rất nhiều hoạt động để bạn tham gia ở trung tâm khi bạn đi qua những ngôi làng khác nhau, tạo ra những chiếc leis và những vòng hoa cài đầu, thưởng thức ẩm thực tại Hawaii và xem những buổi trình diễn truyền thống tuyệt đẹp.

Bơi cùng rùa trên North Shore of Oahu


Bờ biển North Shore of Oahu là một thiên đường cho rùa biển và chúng làm nhà trên các bãi biển vào mùa hè. Những sinh vật biển tò mò này thường rất thân thiện và tiếp cận mọi người nếu bạn bơi chậm và yên tĩnh xung quanh chúng. Một số điểm đến yêu thích để bạn xem rùa là Công viên Bãi biển Haleʻiwa, Bãi biển Laniakea, Vịnh Waimea, Vịnh Cá mập và Vịnh Rùa.

Bơi dưới thác nước Waikani


Có rất nhiều thác nước nằm dọc theo con đường đến Hāna. Thác nước Waikani không chỉ dễ tìm và còn cho phép mọi người tiếp cận. Nước ở thác nước Waikani không quá lạnh, chúng sẽ làm bạn cảm thấy rất mát mẻ và thích thú.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Giới thiệu những điểm tham quan nổi tiếng ở Hawaii xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts