Khám phá Miami 24 giờ

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian cho chuyến du lịch hãy tìm hiểu vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất và đến thăm Miami, hay kết hợp chuyến du lịch cùng công tác thì hãy để Vemaybaydimy-VNN giới thiệu cho bạn lịch trình khám phá Miami 24 giờ. Lịch trình này sẽ giúp bạn tận hưởng những món ăn, văn hóa, nghệ thuật và âm nhạc tuyệt vời của thành phố Miami.

 Ăn sáng tại nhà hàng Morgans


Hãy bắt đầu bữa sáng tuyệt vời của bạn tại Nhà hàng Morgans cho một khởi đầu ngọt ngào. Nhà hàng Morgans có thực đơn sáng khá phong phú, bao gồm bánh nếp, sữa chua với quả mọng và granola tươi, bánh mì nướng Pháp nhồi với mascarpone và quả mâm xôi, và một đĩa cá hồi hấp dẫn.

Đến xem tranh tường đầy màu sắc tại Wynwood Walls


Wynwood Walls chỉ cách nhà hàng Morgans vài phút lái xe từ Morgans. Tại đây, bạn có thể thấy các bức tranh nghệ thuật tuyệt vời từ những điều kỳ lạ đẹp đẽ vẽ khắp các bức tường. Các nghệ sĩ nổi bật về trường phái vẽ tranh tường gồm Aiko, How & Nosm, The Date Farmers, Futura, Lady Pink và Maya Hayuk. Bạn hãy dừng lại, chiêm ngưỡng và chụp ảnh nhé!

Tham quan PAMM vào buổi chiều


Bảo tàng nghệ thuật Pérez Miami là một trong những địa điểm tốt nhất để tìm hiểu nghệ thuật trong thành phố. Bảo tàng PAMM hiện đại tổ chức rất nhiều buổi triển lãm tuyệt vời với thiết kế tối giản. Bảo tàng cho phép du khách tham quan và chụp ảnh miễn phí, chỉ cần bạn chú ý không sử dụng đèn flash. Từ triển lãm ảnh đến video tương tác đến thiết kế 3D và các dự án đa chiều, cửa hàng quà tặng và quán cà phê ngắm cảnh tuyệt đẹp.

Bayside Marketplace


Sau khi bạn đi bộ qua PAMM, hãy ghé thăm Chợ Bayside Bayside Marketplace để thưởng thức thức uống mojito đặc biệt, xem những chiếc thuyền. Tại chợ Bayside Marketplace luôn có nhạc sống, quán bar, nhà hàng và cửa hàng mở cửa phục vụ du khách và người dân. Bạn có thể mua vé để tham gia một chuyến đi thuyền trên vịnh, hoặc tham gia nhảy salsa khi thấy ban nhạc Latin trên sân khấu chính, đi bộ xuống Công viên Bayfront để ngắm cảnh.

Ghé thăm Española Way


Khi màn đêm buông xuống, bạn sẽ muốn ra ngoài và tận hưởng cuộc sống về đêm của Miami. Nếu bạn đang tìm kiếm một hương vị của văn hóa Miami Latin, nhưng cũng muốn ghé thăm Bãi biển Miami thì hãy đến Española Way nơi bạn có được những điều tuyệt vời nhất của cả hai mong muốn này. Khu vực Española Way có đầy những kiến ​​trúc thuộc địa Tây Ban Nha và rất nhiều nhà hàng ngon để lựa chọn cho bữa tối, bao gồm Havana 1957, Tapas y Tintos và A La Folie Cafe.

Thưởng thức âm nhạc và đồ uống tại Ball and Chain


Nếu bạn chỉ muốn tận hưởng văn hóa Latin Miami thì không có nơi nào tốt hơn Little Havana và cụ thể hơn là Ball and Chain. Ball and Chain mở cửa từ những năm 1930, và đã từng là nơi biểu diễn của các nhạc sĩ bao gồm Ella Fitzgerald, Nat King Cole và Louie Armstrong. Vào thứ Sáu, Ball and Chain sẽ có DJ và ban nhạc trực tiếp lên sân khấu để mang âm nhạc Latin hay nhất đến với khách của mình, cùng với confetti, dancer và các loại cocktail Cuba ngon nhất.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Khám phá Miami 24 giờ xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts