Những di tích ở thành phố Washington

Đến thủ đô của Hoa Kỳ, Washington D.C. là địa điểm tập trung nhiều dấu ấn lịch sử, những di sản và tượng đài tưởng niệm. Vemaybaydimy-VNN sẽ giới thiệu cho bạn những di tích ở thành phố Washington qua bài viết bên dưới để bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm tham quan tuyệt vời tại thành phố du lịch này nhé!

Đài tưởng niệm Washington


Đài tưởng niệm Washington đẹp như tranh vẽ nằm trên Trung tâm mua sắm National Mall, được xây dựng vào năm 1885 để tưởng nhớ George Washington. Năm 1888, tượng đài được xem là kiến trúc cao nhất thế giới cho đến khi tháp Eiffel được xây dựng. Đài tưởng niệm Washington nằm ở vị trí đắc địa, rất gần với Bảo tàng Smithsonian và Bảo tàng Holocaust.

Đài tưởng niệm Franklin Delano Roosevelt


Đài tưởng niệm Franklin Delano Roosevelt là một cống hiến cho vị cố tổng thống và khoảng thời gian mà ông phục vụ nước Mỹ. Tượng đài nằm có bốn phòng ngoài trời mô tả mọi điều về Roosevelt. Đài tưởng niệm cũng tạo điều kiện cho những du khách khuyết tật đến tham quan và trải nghiệm. Tượng đài có những thác nước nhân tạo và nhiều dòng chữ khác nhau được khắc vào đá trong suốt đài tưởng niệm.

Đài tưởng niệm Martin Luther King, Jr.


Khai trương lần đầu tiên vào năm 2011, Đài tưởng niệm Martin Luther King Jr. kỷ niệm thành tựu của nhà hoạt động dân quyền quá cố. Đài tưởng niệm Martin Luther King, Jr. nằm cạnh Đài tưởng niệm Franklin Delano Roosevelt, và chỉ cách đài tưởng niệm Lincoln và đài tưởng niệm Jefferson một quãng đường ngắn. Bức tượng của vị vua này được tạc từ hai tảng đá lớn được gắn hai tấm bảng “Hy ​​vọng” và “Tuyệt vọng”.

Đài tưởng niệm Lincoln


Kiến trúc của đài tưởng niệm Lincoln luôn khiến du khách kinh ngạc. Tòa nhà đài tưởng niệm Lincoln được mô phỏng theo một ngôi đền Doric của Hy Lạp, với địa chỉ President Lincoln’s The Gettysburg Address và địa chỉ Second Inaugural Address được khắc trên tường.

Bức tượng đồ sộ của cố tổng thống Lincoln đóng vai trò là trung tâm của đài tưởng niệm với dáng ngài ngồi trên ghế hướng về phía trước. Nhà điêu khắc ban đầu của bức tượng bị điếc và ông đã điêu khắc bức tượng có tư thế bàn tay Lincoln đánh vần tên viết tắt của mình bằng ngôn ngữ ký hiệu.

Đài tưởng niệm cựu chiến binh Việt Nam


Đài tưởng niệm cựu chiến binh Việt Nam vinh danh các thành viên đã chết khi phục vụ tại Việt Nam, và danh sách các thành viên phục vụ bao gồm những người được tìm thấy và những người không được tìm thấy. Đài tưởng niệm bao gồm ba phần bao gồm Ba quân nhân, Phụ nữ Việt Nam và Bức tường tưởng niệm cựu chiến binh Việt Nam.

Bức tường tưởng niệm cựu chiến binh không thể nhìn thấy từ đường phố và liệt kê tên của các cựu chiến binh theo thứ tự thời gian theo khi họ chết. Năm 2007, Bức tường tưởng niệm đã được Viện Kiến trúc sư Hoa Kỳ bầu chọn vào danh sách mười công trình kiến trúc yêu thích nhất của Mỹ.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Những di tích ở thành phố Washington xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts