Tổng hợp những địa điểm tham quan không thể bỏ qua ở Texas

Khám phá Bang Texas rất lớn và đa dạng văn hóa, từ các di tích lịch sử kỷ niệm, đến kỳ quan thiên nhiên, bảo tàng và công viên giải trí thân thiện. Có rất nhiều thứ để du khách tham gia trải nghiệm, bài viết bên dưới sẽ giúp bạn tổng hợp những địa điểm tham quan không thể bỏ qua ở Texas cho hành trình du lịch Mỹ.

Thế giới biển San Antonio - SeaWorld San Antonio


SeaWorld San Antonio là một ốc đảo ở giữa trung tâm Texas, là công viên giải trí sinh vật biển lớn nhất thế giới. Thế giới biển San Antonio có tàu lượn siêu tốc, công viên nước và một hệ sinh vật biển rộng lớn, đặc biệt bao gồm năm thế hệ cuối cùng của cá voi sát thủ.

Prada Marfa


Prada Marfa là một nghệ thuật sắp đặt vĩnh viễn của các nghệ sĩ Elmgreen và Dragset thiết kế, trông giống như một trong những cửa hàng nhà thời trang cao cấp. Biểu tượng Prada Marfa đã trở thành một địa điểm không thể bỏ qua đối với cả những du khách nữ tỏ lòng tôn kính với thương hiệu, có vẻ đẹp, ý nghĩa văn hóa.

Alamo


Alamo là biểu tượng lịch sử của Tây Ban Nha ở trung tâm của San Antonio, là nơi diễn ra một trong những trận chiến lịch sử nhất của bang Texas. Ngày nay, Alamo là một di sản thế giới được UNESCO công nhận và là địa điểm không thể bỏ qua cho bất kỳ ai quan tâm đến lịch sử văn hóa phong phú của Texas.

Sở thú San Antonio


Đến sở thú San Antonio là một trải nghiệm cần thiết cho bất cứ ai yêu động vật. Những đứa trẻ thích hoạt động ngoài trời sẽ đặc biệt thích Kronkosky’s Tiny Tot Nature Spot - triển lãm vườn thú đầu tiên ở Mỹ được thiết kế dành cho trẻ nhỏ. Khách du lịch có thể tham gia các hoạt động khác nhau tại sở thú như cho khỉ ăn, xem những loài động bật hoang dã nổi bật của sở thú như Irwin (Steve, Bindi hoặc Robert).

Bảo tàng diệt chủng Houston - Holocaust Museum Houston


Bảo tàng diệt chủng Houston có chủ đế chính về Chiến dịch Texas, với câu chuyên về Lyndon B Johnson và người người Do Thái. Ngoài ra còn rất nhiều câu chuyện, hiện vật, tài liệu về Lone Star State.

Trung tâm vũ trụ Houston


Nếu bạn đã từng mơ ước trở thành phi hành gia thì bỏ qua cơ hội đến thăm Trung tâm vũ trụ Houston (SCH), trung tâm chính thức của Trung tâm Vũ trụ NASA Johnson. Trung tâm vũ trụ Houston là một bảo tàng, cũng là một tượng đài ghi nhớ sự can đảm và khéo léo của những người đàn ông và phụ nữ đã vượt qua những khó khăn, thử thách để khám phá về vũ trụ.

Hiện tại bảo tàng có hơn 400 cổ vật không gian, bao gồm tàu ​​vũ trụ và tên lửa nhiệm vụ Saturn V đã được khôi phục. Bên cạng đó, Trung tâm vũ trụ Houston cũng mang đến cho du khách cái nhìn hiếm hoi về chương trình không gian của nước Mỹ trong suốt lịch sử và những đang hoạt động trong tương lai.

Bảo tàng khoa học và tự nhiên Perot


Bảo tàng khoa học và tự nhiên Perot có trụ sở tại thành phố Dallas, được đặt theo tên của doanh nhân nổi tiếng Ross Perot. Ông là tỉ phú nước Mỹ và cũng là người sáng lập Hệ thống Dữ liệu Điện tử, một trong những bảo tàng tốt nhất ở bang Texas, cung cấp một loạt các triển lãm và cơ hội học tập cho trẻ em và người lớn.

Du khách tham quan bảo tàng khoa học và tự nhiên Perot có thể chế tạo robot, trải nghiệm hệ sinh thái Texas thông qua các bộ phim tương tác.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Tổng hợp những địa điểm tham quan không thể bỏ qua ở Texas xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts