Một số điểm đến không thể bỏ qua ở New Orleans

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia đến du lịch nổi tiếng trong nhiều thập kỷ qua, thành phố New Orleans tự hào với văn hóa lịch sử, và truyền thống. Văn phòng Vemaybaydimy-VNN sẽ giới thiệu cho bạn một số điểm đến không thể bỏ qua ở New Orleans, ngoài ra, thành phố này cũng còn rất nhiều trải nghiệm chờ bạn đến khám phá.

 Parkway Bakery và Tavern


Nằm dọc theo Bayou St. John trong khu phố Mid Orleans của New Orleans, Parkway Bakery & Tavern là một tiệm bánh mở cửa vào năm 1911 nổi tiếng với món bánh mì sandwich kẹp. Hiện tại, khách du lịch và người dân có thể thưởng thức những món bánh nổi tiếng trong thực đơn gồm 25 loại bánh sandwich khác nhau.

Bảo tàng Thế chiến thứ hai WWII


Bảo tàng Thế chiến thứ hai (còn gọi là Bảo tàng D-Day) là một điểm thu hút khách du lịch hàng đầu ở New Orleans. Quốc hội nước Mỹ công nhận bảo tàng WWII là di tích lịch sử nổi tiếng. Bảo tàng nằm tại trung tâm thành phố và tổ chức các triển lãm tương tác, các công trình và có một nhà hát.

Được thành lập vào năm 2000, Bảo tàng Thế chiến thứ hai là một nơi để trải nghiệm và tìm hiểu về Thế chiến II và tôn vinh những anh hùng đã hy sinh cuộc sống của họ cho thế giới và đất nước của họ. Du khách có thể xem bộ sưu tập máy bay ném bom thời chiến và máy bay khi tham quan bảo tàng.

Khu bách hóa trung tâm


Tại trung tâm của Khu phố Pháp lịch sử là Khu bách hóa trung tâm. Khu bách hóa được thành lập vào năm 1906 bởi Salvatore Lupo - người tiên phong của muffuletta - và là một trong những địa điểm hàng đầu để ghé thăm khi du lịch quanh Thành phố Crescent. Tại đây, bạn có thể thưởng thức món bánh mỳ kẹp thịt sandwich với các loại thịt tươi, bánh mì làm bằng tay, đặc biệt là gia vị salad ô liu Ý truyền thống.

Quảng trường Jackson - Khu phố Pháp


Có thể cho rằng khu vực nổi tiếng nhất ở New Orleans là Khu phố Pháp. Đây là một địa điểm lịch sử, nơi tập trung nhiều người biểu diễn đường phố, quán bar, cửa hàng và nhà hàng. Quảng trường Jackson Square, công viên khu phố đã trở thành một di tích lịch sử quốc gia kể từ năm 1960, sẽ mang đến cho bạn một cảnh quan tuyệt đẹp từ các tòa nhà lịch sử.

Bảo tàng nghệ thuật miền Nam Ogden


Một trong những bộ sưu tập nghệ thuật lớn nhất ở miền Nam Hoa Kỳ là Bảo tàng Nghệ thuật Ogden. Đây là địa điểm không thể bỏ qua cho những người đam mê nghệ thuật cũng như một chuỗi âm nhạc được tổ chức vào thứ Năm hàng tuần.

Magazine Street


Khu Magazine Street tập trung rất nhiều cửa hàng, phòng trưng bày, chợ trời, quán ăn và quán bar. Con đường chính Magazine Street là một đoạn dài kéo dài từ Uptown đến Lower Garden District. Bạn có thể dễ dàng đến đây từ xe điện St. Charles Avenue. Tuy nhiên, bạn vẫn nên khám phá Magazine Street bằng cách đi bộ để trải nghiệm.

Đường Bourbon Street


Thật khó có thể bỏ qua một địa điểm du lịch hấp dẫn như Đường Bourbon Street. Trên đường Bourbon Street có khá nhiều quán bar, câu lạc bộ âm nhạc và những bữa tiệc thâu đêm, ban công thú vị đầy hấp dẫn.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Một số điểm đến không thể bỏ qua ở New Orleans xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts