Các tòa nhà ấn tượng nhất ở Denver

Trải nghiệm kiến trúc Denver là sự phản ánh của thành phố về sự độc lập và phát triển từ một thị trấn nhỏ đến một trung tâm đô thị sôi động. Du khách sẽ thấy tinh thần kiên trì và khéo léo trong quá trình phát triển, phong cách kiến ​​trúc thẩm mỹ và chức năng trong nhiều tòa nhà quý giá nhất của Denver. Dưới đây là các tòa nhà ấn tượng nhất ở Denver.

 Union Station


Được xây dựng vào năm 1881 và mở cửa vào năm 1894, Ga Union Denver được thiết kế theo phong cách Beaux Arts. Tòa nhà đã trải qua một vài lần cải tạo trong những năm qua, gần đây nhất là vào năm 2012, nhưng vẫn giữ được nhiều đặc điểm cổ điển bao gồm các tầng terazzo và một họa tiết Columbia của nội thất. Hiện nay Union Station vẫn là một trung tâm giao thông, cũng là sảnh của khách sạn Crawford, trung tâm bán lẻ, ăn uống với một số cửa hàng và nhà hàng.

Tòa nhà Đại hội Bang Colorado


Tòa nhà Đại hội Bang Colorado được thiết kế bởi Elijah E. Myers và được xây dựng vào năm 1894. Điểm ấn tượng nhất của Tòa nhà Đại hội có lẽ là mái vòm, được xây dựng từ các tấm đồng mạ vàng lá được lấy từ một mỏ Colorado. Bên trong tòa nhà được trang trí bằng hoa hồng mã não, cũng được khai thác ở Colorado.

Tòa nhà City và County


Tòa nhà City và County của thành phố Denver được hoàn thành vào năm 1932 và là một tòa nhà Tân cổ điển tuyệt đẹp. Đây từng là một trung tâm văn hóa và chính quyền của thành phố của kế hoạch tổng thể của Edward H. Bennett năm 1917 cho toàn bộ Trung tâm hành chính, một khu vực có công viên, đài phun nước, tượng, vườn và thậm chí là một nhà hát vòng tròn Hy Lạp, tất cả đều theo thiết kế tân cổ điển.

Nhà thờ Cathedral Basilica of the Immaculate Conception


Nhà thờ Cathedral Basilica of the Immaculate Conception được hoàn thành vào năm 1911 và được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư Leon Coquard, Aaron Gove và Thomas Walsh. Nhà thờ là một di tích của phong cách gothic Pháp, giống như nhiều nhà thờ lớn của châu Âu với tất cả các nét đặc trưng.

Ngọn tháp phía đông của nhà thờ có 15 quả chuông, được rung cho tất cả các Thánh lễ Chúa nhật và vào những dịp đặc biệt. Nhà thờ cũng có khoảng 75 cửa sổ kính màu, được chế tác tại Viện Nghệ thuật Hoàng gia Bavaria ở Munich, Đức.

Tòa nhà Frederic C. Hamilton


Tòa nhà Frederic C. Hamilton của Bảo tàng Nghệ thuật Denver, được thiết kế bởi Daniel Libeskind. Tòa nhà này là một tác phẩm nghệ thuật, kim loại và bất đối xứng, được bao phủ trong 9.000 tấm titan bắt ánh sáng chói của mặt trời.

Thư viện trung tâm Denver


Thư viện trung tâm Denver là trung tâm chính của Thư viện công cộng Denver đã trở thành một phần của kiến ​​trúc hậu hiện đại khi Michael Graves được giao nhiệm vụ cải tạo. Điều tuyệt vời nhất là sự kết hợp siêu thực, gần như là phong cách cổ điển, vật liệu tự nhiên và màu sắc khác nhau, nội thất hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên với vòm cao.

Poet’s Row


Bộ sưu tập nhà chung cư Poet’s Row ở Đồi Capitol được xây dựng lần đầu tiên vào những năm 1930. 11 tòa nhà theo phong cách Art Deco này đều độc đáo và được đặt theo tên của các nhân vật văn học khác nhau, từ Nathaniel Hawthorne đến Emily Dickinson đến Mark Twain.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Các tòa nhà ấn tượng nhất ở Denver xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts