Khám phá Chicago 24 giờ

Có thể bạn đặt mua vé máy bay đi Mỹ 1 chiều để có chuyến công tác hoặc tranh thủ dành một khoảng thời gian ngắn trong kỳ nghỉ ở Chicago thì có thể trải nghiệm hành trình khám phá Chicago 24 giờ. Chuyến đi 24 giờ có vẻ không quá dài nhưng bạn vẫn có thể cảm nhận được nhiều điều thú vị nếu có tham khảo và thực hiện theo hướng dẫn hành trình của văn phòng Vemaybaydimy-VNN.

Hành trình khám phá Chicago 24 giờ

Buổi tối đầu tiên

Đi thẳng từ sân bay đến khách sạn để nhận phòng, sau đó bạn hãy đi xuống nhà hàng khách sạn hoặc các nhà hàng ngoài phố để ăn tối. Chicago được biết đến với các nhà hàng bít tết, và điều này sẽ không làm các bạn thất vọng. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hảo hạng cùng với một loại cocktail đặc biệt.


Sau bữa tối, bạn hãy đến Tháp Hancock, lên tầng quan sát bằng thang máy lên tầng 96 để ngắm nhìn một trong những khung cảnh đẹp nhất trong thành phố. Kế đó, du khách có thể đến những câu lạc bộ nhạc jazz biểu tượng nhất của thành phố và tham gia các hoạt động địa phương và quốc tế tốt nhất xung quanh.

Buổi sáng


Hãy rũ bỏ một buổi tối với bữa sáng tại Beatrix. Du khách có thể đặt một ít cà phê và món thịt nướng nồi om và bánh mì kẹp trứng nổi tiếng. Tại đây cũng có một thực đơn với các loại nước ép tươi, rất lý tưởng để bạn nạp năng lượng sau một đêm vui chơi. Sau khi ăn sáng, hãy dành buổi sáng đi dạo Đại lộ Michigan (còn gọi là Mag Mag Mile), một khu mua sắm cao cấp kéo dài hàng dặm pha trộn với kiến ​​trúc Chicago đáng chú ý như Tháp Tribune, Tòa nhà Wrigley và Tháp nước Chicago.

Buổi chiều


Nếu thời tiết đẹp, bạn có thể thử một tour du lịch bằng thuyền. Wendella nằm ở góc tây bắc giao với Đại lộ Michigan tập hợp nhiều cảnh quan tốt đẹp. Khách du lịch hãy tham gia tour kết hợp kéo dài 90 phút, đi dọc theo một nhánh của Sông Chicago trước khi đi ra Hồ Michigan. Đừng quên chắn mang theo máy ảnh, kem chống nắng. Sau khi trở về đất liền, hãy đến Portillo, một nhà hàng ở Chicago chuyên phục vụ một số món xúc xích ngon nhất thành phố và một món ăn nổi tiếng khác của Chicago, Bò Ý.

Buổi tối ngày thứ hai


Du khách hãy dừng chân ở Công viên Wicker, tản bộ trên đường phố, vào các hiệu sách và cửa hàng cổ điển trước khi đến Big Star, nơi bán bánh taco ngon nhất trong thị trấn.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Khám phá Chicago 24 giờ xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts