Những điều quan trọng bạn nên biết trước khi đến San Diego

Du khách đặt vé khứ hồi đi mỹ hướng đến kỳ nghỉ tại San Diego chắc chắn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời. Thành phố San Diego được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên, tính cách thoải mái và lịch sử phong phú, và là địa điểm có nhiều điểm tham quan văn hóa nghệ thuật. Dưới đây là những điều quan trọng bạn nên biết trước khi đến San Diego.

Pack light


Khí hậu ở San Diego khá hoàn hảo. Thành phố San Diego là một trong mười vùng khí hậu hàng đầu ở Mỹ và là một trong hai vùng có khí hậu mùa hè tốt nhất. Thành phố của bang California tuyệt đẹp này tự hào có nhiệt độ ôn hòa và ánh nắng mặt trời quanh năm. Do vậy, du khách đến thăm thành phố San Diego, quý khách không cần chuẩn bị áo khoác nặng cho khí hậu lạnh bất chợt nào.

Hãy sẵn sàng để xuống nước


San Diego có một lịch sử hàng hải phong phú có từ nhiều thế kỷ. Chiếc thuyền buồm hoạt động lâu đời nhất thế giới là USS Midway, tàu sân bay phục vụ lâu nhất nước Mỹ và một loạt các điểm tham quan lịch sử khác trong và xung quanh mặt nước.

Để xem tất cả và tìm hiểu về quá khứ hàng hải và quân sự hấp dẫn của San Diego, du khách hãy tham gia tour du lịch thú vị nhất trong thị trấn, tour du lịch San Diego SEALS sẽ đưa khách qua nhiều điểm tham quan quan trọng nhất trên đất liền và dưới nước.

Trải nghiệm cuộc sống một bãi biển


Du khách có thể ngủ trưa dưới bóng cây cọ, trèo lên đỉnh của vách đá, điều tra các sinh vật sống trong các hồ thủy triều hoặc đi bộ dọc theo một dải cát mịn. Một cách tuyệt vời khác để bạn trải nghiệm một số khu vực bãi biển tốt nhất trong một ngày là ghé qua Old Town Trolley’s La Jolla và Mission Beach Tour.

Lịch sử hấp dẫn


Là nơi sinh ra của California, thành phố San Diego lưu giữ nhiều lịch sử thế kỷ hấp dẫn. Du khách muốn tìm hiểu về di sản của thành phố hãy đến Trung tâm Lịch sử San Diego, nằm trong Công viên Balboa, một công viên văn hóa đô thị xinh đẹp.

Tại đây, du khách không chỉ tìm thấy một bộ sưu tập triển lãm và tạp chí lịch sử phong phú San Diego mà còn đến xem thư viện nghiên cứu của họ. Bộ sưu tập khổng lồ này gồm 45 triệu tác phẩm và 2,5 triệu hình ảnh có ảnh hưởng và là sự kiện quan trọng của San Diego.

Sở thú San Diego


San Diego là một thành phố thân thiện dành cho tất cả gia đình. Một trong những địa điểm thú vị không thể bỏ qua là Sở thú San Diego. Đây là trong những sở thú nổi tiếng nhất thế giới, là nơi sinh sống của hơn 4.000 động vật đại diện cho hơn 800 loài và có thể nhìn thấy 6.500 loại thực vật khác nhau. Du khách sẽ được nhìn thấy rất nhiều động vật như hà mã, gấu trúc khổng lồ, gấu túi, khỉ đột, sư tử, báo, hươu cao cổ, ….

Thưởng thức các món ăn Mexico


Trong thành phố văn hóa, nghệ thuật và giản dị này, có rất nhiều nhà hàng đặc biệt để làm hài lòng khẩu vị của khách du lịch và người dân địa phương. Nằm gần Mexico, du khách đừng bỏ qua ẩm thực Mexico tuyệt vời như bánh taco cá Baja, quán cà phê ngoài trời, món burritos hấp dẫn,…


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Những điều quan trọng bạn nên biết trước khi đến San Diego xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts