Các lý do để bạn chọn du lịch Houston

Khám phá Houston là một thành phố lớn của bang Texas, được biết đến với trung tâm mua sắm lớn, nhiều điểm tham quan, sự kiện lễ hội và văn hóa ẩm thực đầy hấp dẫn. Dưới đây là các lý do để bạn chọn du lịch Houston cho kỳ nghỉ kế tiếp tại nước Mỹ.

 Sự đa dạng


Hầu hết người Mỹ đều biết Houston là một điểm đến đa dạng. Hiện tại có hơn 145 ngôn ngữ được nói ở thành phố Houston với hơn một phần ba người dân Houston nói một ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh tại nhà của họ. Do vậy, thành phố Houston là địa điểm được rất nhiều người nhập cư quan tâm khi muốn bắt đầu một cuộc sống tại nước Mỹ.

Văn hóa ẩm thực đa dạng


Sự đa dạng đáng kinh ngạc của Houston chính là nên ẩm thực tuyệt vời nhất. Thành phố Houston có hơn 10.000 nhà hàng với các lựa chọn ẩm thực từ hơn 70 quốc gia. Cho dù đó là người Việt Nam, Peru, Lebanon, hay Ethiopia, thành phố Houston vẫn được đảm bảo có tất cả các món ăn mà bạn mong muốn với giá cả phải chăng.

Mối quan hệ mật thiết với Louisiana


Sau cơn bão Katrina, có khoảng 250.000 người từ New Orleans đã đến Houston và khoảng 20% đã ở lại định cư tại thành phố Houston. Do vậy, không có gì bất ngờ nếu bạn thấy văn hóa Cajun đã ảnh hưởng lên thành phố này như thế nào, đặc biệt, bạn sẽ hiểu hơn về văn hóa này khi thưởng thức món tôm hùm tại Houston.

Whataburger


Bởi vì mặc dù nghe có vẻ điên rồ khi ăn từ một cửa hàng đồ ăn nhanh thuộc một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi bạn đến Houston. Whataburger là một cửa hàng bán hamburger được yêu thích nhất ở thành phố Houston với nhiều món ăn phong phú, hấp dẫn.

Sự hòa nhập Tex-Mex


Nổi tiếng với món tacos đầy sức hấp dẫn, tacos được xem là biểu tượng đặc trưng cho sự hòa nhập Tex-Mex. Du khách có thể thưởng thức món tacos ở bất cứ địa điểm nào trong thành phố với sự đa dạng về thực đơn tuyệt vời.

Không gian Nasa Space


Một phần danh tiếng Houston chính là Trung tâm Vũ trụ NASA Johnson. Khách du lịch có thể đến tham quan và khám phá bên trong trung tâm không gian vũ trụ hàng đầu thế giới NASA Johnson.

Đừng quên chuyến đi qua ngân hàng


Houston là một trung tâm thành phố cho phép người nhập cư và những người trẻ tuổi. Xét về quy mô và chất lượng của thành phố, Houston là một viên ngọc quý. Bạn nên sử dụng thẻ thay vì mang tiền mặt quá nhiều cho chuyến du lịch đến thành phố Houston

Đánh giá của Anthony Bourdain về Houston

Như thường lệ, Anthony Bourdain sẽ mô tả lý do tại sao bạn nên đến thăm thành phố tốt nhất này. Với Anthony Bourdain, thành phố này là nơi ghí dấu ấn tuyệt vời của rất nhiều thế hệ người Mỹ, đặc biệt là với gia đình ông, tạo nên quê hương của ông.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Các lý do để bạn chọn du lịch Houston xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts