9 món ăn hấp dẫn nhất Seattle

Thành phố Seattle được biết đến với môi trường tự nhiên tuyệt đẹp và dân số quốc tế đa dạng. Đến với thành phố nổi bật với sự đa dạng sinh thái và văn hóa này, hôm nay United Airlines sẽ giới thiệu đến quý khách 9 món ăn hấp dẫn nhất Seattle.

 Thưởng thức các món hải sản


Bắt đầu với những món ăn hải sản tươi ngon nhất chính là việc đầu tiên bạn cần làm khi đến Seattle. Món ăn nổi tiếng nhất ở Seattle là chowder, một loại món hầm của nhiều loại hải sản như món hàu, cua,… và sushi. Nơi để bạn thưởng thức món chowder ngon nhất là Pike Place Chowder.

Phở


Là thành phố có một cộng đồng người Việt lớn, Seattle có nhiều nhà hàng Việt chất lượng. Do vậy, món ăn được yêu thích nhất trên thành phố này là phở. Bạn có thể tìm đến các nhà hàng như Phở 99, Phở Bắc và Phở Ba để thưởng thức.

Chocolate


Fran’s Chocolate (nổi tiếng là một trong những điểm tráng miệng yêu thích của Obama) được thành lập năm 1982 tại Seattle. Người sáng lập là Fran Bigelow đã được ghi nhận cho sự phục hưng của chocolate thủ công ở Mỹ. Đây là cửa hàng bạn không thể bỏ qua khi đến thành phố Seattle,

Hom bow



Hom bow là một chiếc bánh nướng mềm cóp nhân thịt lợn hoặc cà ri thịt bò ở bên trong. Đây là món đặc sản của Trung Quốc, du khách có thể tìm và thưởng thức món này tại cửa hàng tại Mee Sum Pastry ở chợ Pike Place, hoặc Jade Garden và Yummy House Bakery ở Khu Quốc tế cũng rất tuyệt.

Cà phê


Du khách có thể tìm được rất nhiều của hàng cà phê ở trong thành phố Seattle gồm Tully’s, Seattle’s Best, và Starbucks. Bạn sẽ thấy rằng cà phê là một bữa ăn chính trong ngày của Seattleite. Ở Seattle, cà phê là một nghệ thuật, vì vậy hãy đến thưởng thức và baristas cho bạn biết đâu là sự khác biệt giữa chúng .

Cupcake Royale


Cupcake Royale là tiệm bánh cupcake đầu tiên của Hoa Kỳ. Cho dù bạn yêu thích cupcake hay ấn tượng với danh tiếng của cửa hàng thì bạn cũng có thể thử những chiếc bánh cupcake vừa đẹp vừa ngon này.

Teriyaki


Nghệ thuật món teriyaki đã được hoàn thiện ở Thành phố Ngọc lục bảo Seattle này. Địa điểm bạn nên đến và thưởng thức món teriyaki này ở thành phố Seattle này là cửa Mr. & Mrs. Wok, Yummy Teriyaki hoặc Nasai Teriyaki.

Bia thủ công



Tiểu bang Washington cũng được biết đến với việc phát triển hoa bia tuyệt vời. Bia thủ công ở thành phố Seattle vô cùng đặc biệt. Với nguồn cung ngày càng tăng, quý khách sẽ có rất nhiều lựa chọn để lựa chọn và thưởng thức các loại bia thủ công nổi tiếng ngon lành.

Thức ăn nhanh


Thức ăn nhanh là đặc sản của nước Mỹ. Mặc dù nhiều năm nây, người Mỹ quan tâm nhiều hơn đến các loại thức ăn hữu cơ, nhiều chất xơ nhưng vẫn không thể bỏ qua các món thức ăn nhanh hấp dẫn. Dick’s là chuỗi cửa hàng fast food nổi tiếng trong thành phố với nhiều món ăn ngon và rẻ để du khách thưởng thức có giá rẻ nhất.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng 9 món ăn hấp dẫn nhất Seattle xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts