Những bảo tàng nổi tiếng ở Denver

Book giá vé máy bay qua mỹ sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng những tác phẩm, công trình nghệ thuật và khoa học đặc sắc. Đến thành phố của tiểu bang Colorado, quý khách hãy lên kế hoạch tham quan những bảo tàng nổi tiếng ở Denver, nơi có các bộ sưu tập nghệ thuật, lịch sử và triển lãm các chủ đề mới lại. Dưới đây sẽ là một số bảo tàng nổi tiếng và thú vị của thành phố Denver.

 Bảo tàng Khoa học & Tự nhiên Denver

 

Tìm hiểu về thiên nhiên, khoa học, sức khỏe và lịch sử loài người là niềm vui cho cả người lớn và trẻ em khi đến Bảo tàng Khoa học & Tự nhiên Denver. Bảo tàng thường xuyên tổ chức một số triển lãm tương tác về Xác ướp và Đá quý & Khoáng sản Ai Cập và các hành trình tiền sử hàng triệu năm của cuộc đời.

Phòng trưng bày nghệ thuật Robischon


Phòng trưng bày nghệ thuật Robischon là phòng trưng bày về hội họa, điêu khắc được săn lùng nhiều nhất ở Denver. Các cuộc triển lãm sẽ xoay vòng thường xuyên và giới thiệu nhiều nghệ sĩ khu vực, quốc gia và quốc tế kể từ năm 1976.

Bảo tàng Mỹ thuật & Trang trí Kirkland


Bảo tàng Mỹ thuật & Trang trí Kirkland là một địa điểm yêu thích ở Denver. Bảo tàng tự hào có một loạt các tác phẩm nghệ thuật, nghệ thuật trang trí và bộ sưu tập Colorado của Vance Kirkland, và du khách có thể tìm thấy các tác phẩm điêu khắc và đồ nội thất từ ​​retro đến giữa thế kỷ cùng với nhiều bức tranh sơn dầu trừu tượng. Chính điểm này tạo nên những trải nghiệm độc đáo tại bảo tàng.

Bảo tàng tĩnh vật Clyfford


Bảo tàng tĩnh vật Clyfford Still là một địa điểm theo phong cách tối giản dành cho các bức tranh và tài liệu lưu trữ quy mô lớn dành cho các nghệ sĩ theo trường phái Chủ nghĩa trừu tượng. Toàn bộ bảo tàng được thắp sáng tự nhiên để hiển thị kết cấu của tác phẩm Still, và du khách sẽ tìm hiểu nhiều về phong trào biểu hiện trừu tượng trong tuyệt tác hiện đại này. Giá vé tham quan là $ 10, nhưng giảm giá cho các nhóm.

Phòng trưng bày David B. Smith

Phòng trưng bày David B. Smith trưng bày các tác phẩm về nghệ sĩ quốc gia giúp phòng trưng bày này nổi bật ở thành phố Denver. Các triển lãm ở thành phố bao gồm nhiều bức vẽ độc đáo và dễ thương đến những bức tranh sơn dầu trừu tượng, làm cho phòng trưng bày này trở thành một nơi tuyệt vời để lấy cảm hứng giữa không gian đầy màu sắc và hoa văn đẹp ở đây.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Những bảo tàng nổi tiếng ở Denver xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts