Các thành phố du lịch ở Texas

Đến một tiểu bang rộng lớn, có rất nhiều thành phố và thị trấn tuyệt vời để bạn ghé thăm ở Texas. Sau đây, văn phòng Vemaybaydimy-VNN sẽ giới thiệu cho bạn các thành phố du lịch ở Texas và các đề xuất trải nghiệm đất nước Hoa Kỳ với các nhà hàng tuyệt vời, các điểm tham quan du lịch, trung tâm mua sắm,….

 Austin


Austin là thành phố nhạc sống, tập hợp các nhà hàng ngon và văn hóa độc đáo. Du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về lịch sử tiểu bang Texas tại Trung tâm Du khách Quốc hội và ghé thăm Bảo tàng Lịch sử Bang Texas Bob Bullock để tìm hiểu Câu chuyện của Texas.

Khu 2nd Street District là nơi tập trung các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng cà phê và quán rượu Midnight Cowboy, The Brixton và The Aquarium Bar.

Dallas


Bảo tàng nghệ thuật Dallas có một bộ sưu tập tuyệt đẹp với hơn 22.000 tác phẩm, và những phòng chờ và quán bar tuyệt vời ở Uptown. Nếu muốn thưởng thức âm nhạc trực tiếp, du khách hãy đến Deep Ellum. Đây cũng là nơi tập trung những nhà hàng tuyệt vời như Twisted Root Burger, Pecan Lodge và Cane Rosso.

Houston


Một trong những địa điểm nổi tiếng với vườn ươm và vườn bách thảo Mercer, một nơi tuyệt đẹp bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, bạn đừng bỏ qua Bảo tàng Cowboys Mỹ với nhiều tư liệu hiện vật về chủ đề bảo tồn Di sản phương Tây của người Mỹ bản địa, người Mỹ gốc Phi, người gốc Tây Ban Nha và phụ nữ; Công viên Uptown có các cửa hàng, nhà hàng, spa và rượu vang và quán bar tốt nhất; và đặc biệt là trung tâm mua sắm, nhưng đừng quên ghé thăm Galleria để mua sắm nhiều hơn.

San Antonio


San Antonio là thành phố nổi bật với lịch sử, di sản và các hiện vật tinh tế triều đại Alamo. Du khách có thể trải nghiệm mua sắm và ăn uống trên bờ sông San Antonio, đến các địa điểm như Boudro để thưởng thức hải sản ngon hay Bella On the River với các món ẩm thực truyền thống Địa Trung Hải tuyệt vời.

Trung tâm thành phố San Antonio cũng có rất nhiều điểm đến như công viên nước và công viên giải trí như Seaworld, Six Flags Fiesta, và Công viên nước và Khu nghỉ dưỡng Schlitterbahn, khách sạn Alamo, Riverwalk và Emily Morgan.

Fort Worth


Nhà hát Texas Ballet Theater và Khu di tích lịch sử quốc gia Stockyard là những địa điểm tuyệt vời để khách du lịch đến tìm hiểu về nghệ thuật và lịch sử của Texas tại Hội trường biểu diễn Bass. Sở thú Fort Worth là nơi diễn ra nhiều hoạt động thú vị và Bảo tàng Nghệ thuật Sống, nơi tập trung các loài sinh vật kỳ lạ và có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất.

Quảng trường Downtown Sundance tại thành phố Fort Worth có nhà hàng, cửa hàng, các phòng trưng bày, và một số nhà hàng tốt nhất trong thành phố là Capital Grille, Nhà hàng Reata và Del Friscoftime.

Denton


Thành phố Denton không chỉ có thức ăn ngon và âm nhạc hay mà du khách còn có thể khám phá Quảng trường Trung tâm Denton đầy các phòng trưng bày nghệ thuật, cửa hàng, nhà hàng và quán bar.

Hãy đến khám phá lịch sử của Denton tại Tòa án trên Bảo tàng Quảng trường và dừng chân tại Trung tâm thương mại Mini Mall để sưu tầm và đồ trang sức cổ điển. Cartwright Ranch House và The Abbey Inn Restaurant Pub là những địa điểm ăn uống tuyệt vời trên khu Quảng trường, và đừng bỏ qua Đại học North Texas và Đại học Texas Women để xem những khuôn viên xinh đẹp.

Tyler


Cherokee Trace Drive-Through Safari Park, Sở thú Caldwell ở Tyler có rất nhiều loài sinh vật có nguy cơ tuyệt chủng và kỳ lạ. Du khách muốn nghe nhạc và trải nghiệm nghệ thuật hãy ghé thăm Dàn nhạc Giao hưởng Đông Texas và Bảo tàng Nghệ thuật Tyler.

Ngoài ra, Tyler còn có Adrenaline Rush Zip Line, bốn vườn nho tốt nhất là Kiepersol Estates Winery, khu bảo tồn động vật hoang dã Tiger Creek thú vị, …


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Các thành phố du lịch ở Texas xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts