Tại sao bạn nên chọn du lịch thủ đô Washington

Thủ đô Washington, DC có nhiều thứ để bạn khám phá bên cạnh những cơ quan chính quyền. Đây là một thành phố sôi động với lịch sử, văn hóa tuyệt vời, một nền ẩm thực đáng kinh ngạc, và nhiều điều mới lạ hơn nữa. Có rất nhiều lý do để ghé thăm thành phố thủ đô nước Mỹ, vậy tại sao bạn nên chọn du lịch thủ đô Washington hãy cùng Vemaybaydimy-VNN hãng United Airlines khám phá qua bài viết bên dưới nhé!

 Có rất nhiều hoạt miễn phí để trải nghiệm


Đầu tiên bạn có thể bắt đầu một chuyến khám phá lịch sử và văn hóa trong thành phố gồm những địa danh như sau: Tham quan Bảo tàng Smithsonian; xem Đài tưởng niệm Lincoln, Jefferson và Martin Luther King Jr, tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ, Phòng trưng bày nghệ thuật quốc gia, xem Tuyên ngôn Độc lập tạiLưu trữ Quốc gia. Đây là những hoạt động hoàn toàn miễn phí mà khách du lịch quốc tế không nên bỏ qua.

Thời tiết mùa xuân rực rỡ


Mùa xuân là thời tiết du lịch thủ đô Washington tuyệt vời nhất. Thời tiết mùa xuân với những ngày nắng, không ẩm ướt, bầu trời xanh và lễ hội hoa anh đào đang nở rộ. Thủ đô Washington có hơn 1.000 câu hoa anh đào và tổ chức lễ hội hoa anh đào kéo dài một tháng. Bạn sẽ nhận thấy sự pha trộn tuyệt vời của văn hóa, âm nhạc, nghệ thuật, chiếu phim của văn hóa Châu Á tại thành phố thủ đô này.

Khung cảnh ẩm thực nhộn nhịp.


Đã qua rồi cái thời thành phố Washington chỉ có bít tết và những chiếc khăn trải bàn màu trắng ngột ngạt. Washington D.C ngày nay có các nhà hàng Michelin, được Bon Appetit đặt tên là thành phố ẩm thực của năm và có những nhiều hàng hàng mới mỗi ngày. Hãy thử Kyirisan với các món hợp nhất giữa Pháp và Trung Quốc, hoặc ẩm thực Đại Tây Dương tại The Dabney, hương vị Laotian cay tại Thip Khao, hoặc các món fast food yêu thích Cava Grill.

Tham quan nhà máy chưng cất, nhà máy bia, và thưởng thức cocktail 


Đi tham quan các nhà máy chưng cất địa phương như Republic Restoratives hoặc Jos.A.Magnus; các mẫu pha chế thủ công tại Atlas Brew Works và Right Proper, và uống cocktail tại các quán cocktail tuyệt vời như The Gibson và Left Door.

Người dân thành phố rất coi trọng bữa ăn nhẹ


Vào mỗi cuối tuần, người dân thành phố rất thích ăn trưa ở bên ngoài. Bạn có thể tìm đến rất nhiều nhà hàng ẩm thực và đồ uống (thường là từ $ 35 - $ 40), hoặc các ưu đãi tuyệt vời khác nếu bạn chỉ muốn Mimosas hoặc Bloody Mary. Một số quán địa phương được yêu thích là Ambar, Balkan, El Centro và Vinoteca hiện đại.

Bạn có thể tìm thấy một số món ăn mới lạ và ngon nhất 


Thủ đô Washington DC có một số lượng dân cư lớn là người dân gốc Ethiopia, điều đó có nghĩa là bạn sẽ có dịp thưởng thức một số món ăn, ẩm thực tốt nhất của Ethiopia. Bạn hãy đến nhà hàng Dukem hoặc Chercher trong khu vực Shaw để nếm thử các món hầm cay, rau và bánh mì spera xốp ngon tuyệt.

Tham quan gấu trúc khổng lồ


Vườn thú quốc gia là nơi ở của các loài gấu trúc khổng lồ thông qua chương trình bảo tồn quốc tế. Có điều gì dễ thương hơn khi bạn nhìn thấy những con gấu trúc khổng lồ đang nô đùa trên cỏ và nhai tre!

Thành phố tuyệt để mua sắm


Trung tâm Georgetown là nơi tập hợp của các thương hiệu thời trang lớn, cũng như Trung tâm City Center. Ngoài ra, thành phố Washington cũng là nơi tập trung nhiều cửa hàng địa phương kỳ quặc như muối, đồ lặt vặt, hững món đồ gia dụng tuyệt đẹp, cửa hàng sách Capitol Hill và cửa hàng Lettie Gooch.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Tại sao bạn nên chọn du lịch thủ đô Washington xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts