Đi du lịch Mỹ cần chuẩn bị gì

Đến vùng đất hứa được yêu thích nhất trên thế giới, nước Mỹ là quốc gia lớn thứ 2 ở khu vực Bắc Mỹ với nền văn hóa, địa hình cảnh quan thiên nhiên đa dạng. Hiện nay, việc di chuyển giữa các châu lục, từ Việt Nam đến nước Mỹ trở nên dễ dàng hơn nhờ các hãng hàng không quốc tế khai thác các đường bay dài. Chắc chắn trước hành trình đến Hoa Kỳ, du khách sẽ rất nôn nao, mong đợi, vì vậy, hãy để Vemaybaydimy-VNN chia sẻ cho quý khách thông tin đi du lịch Mỹ cần chuẩn bị gì nhé!

Sắp xếp thời gian và lịch trình

Đầu tiên, du khách có dự định đến Mỹ cần xác định thời gian du lịch. Tùy vào sở thích cá nhân và điều kiện tài chính để bạn lựa chọn địa điểm du lịch phù hợp. Hoặc bạn có thể sắp xếp một kế hoạch du lịch với nhiều điểm đến như hành trình du lịch bờ Tây nước Mỹ với các thành phố New York, Chicago, Washington, Boston… hay hành trình đến với bờ Đông gồm thành phố San Francisco, thành phố Los Angeles, sòng bạc thiên đường Las Vegas,… Mỗi điểm đến sẽ có những địa danh tham quan, khám phá khác nhau, vì vậy bạn hãy liên hệ văn phòng Vemaybaydimy-VNN để được tư vấn và tham khảo những tin tức du lịch Hoa Kỳ mới nhất tại đây nhé!

Xin Visa đi du lịch Mỹ 

Để thực hiện chuyến du lịch đến nước Mỹ, quý khách cần có visa đi Mỹ của Lãnh sự quán. Bạn cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ giấy tờ, thông tin như yêu cầu và sẵn sàng cho cuộc phỏng vấn. Du khách nếu chỉ có nhu cầu du lịch thì nên xin visa loại B (dành cho công tác hoặc du lịch) thay vì visa thăm thân hoặc visa trao đổi với các điều kiện nghiêm ngặt hơn. Visa du lịch Mỹ được cấp rất nhanh và du khách có thể gia hạn được hai lần mà không cần tham gia phỏng vấn lần nữa.

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá tốt nhất

Sau khi có được visa đi Mỹ, bạn hãy bắt đầu tìm kiếm thông tin vé máy bay đi Mỹ khứ hồi của các hãng hàng không quốc tế. Bạn có thể liên hệ văn phòng Vemaybaydimy-VNN để tham khảo bảng giá vé máy bay giá rẻ nhất, chương trình khuyến mãi của các hãng máy bay, được tư vấn hành trình bay đẹp, giá rẻ.


Giá vé máy bay đi Mỹ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại vé, hạng ghế, hành trình quá cảnh, thời điểm mua vé. Đặc biệt là bạn cũng nên book vé càng sớm càng tốt, vì mua vé càng xa ngày khởi hành thì giá vé luôn rẻ hơn.

Thông tin du lịch về nước Mỹ

Bạn cần tìm hiểu những thông tin du lịch trước khi đến nước Mỹ. Những thông tin về văn hóa, lịch sử, ẩm thực, con người của từng địa phương ở Mỹ cũng có sự khác nhau. Tìm hiểu trước những thông tin du lịch sẽ giúp bạn tính toán được kế hoạch du lịch và hòa nhập nhanh chóng. Hãy ghi chú các nhà hàng, quán ăn Việt Nam ở các địa điểm bạn có thể ghé qua trong chuyến du lịch Mỹ vì biết đâu bạn sẽ thèm món Việt vào một lúc nào đó thì sao nhỉ!

Chuẩn bị đồ dùng, hành trang cần thiết.

Hành lí: Bạn nên có một danh sách các vật dụng cần thiết để ghi nhớ và kiểm tra. Đừng quên nếu mang hành lý quá quy định của hãng hàng không, bạn sẽ bị thu thêm phí.
Một cuốn sổ nhỏ: Trong cuốn sổ này, bạn sẽ ghi các thông tin liên hệ của người thân ở Việt Nam, bạn bè ở Mỹ (nếu có), lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kì,…


Thuốc: Bạn truy cập trang web của cơ quan kiểm soát thực phẩm và dược phẩm của Mỹ (U.S. Food and Drug Administration) để xem quy định về các loại thực phẩm và dược phẩm bạn được mang lên máy bay đến Mỹ.
Thiết bị điện tử: Laptop, máy ảnh, pin sạc,….


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Đi du lịch Mỹ cần chuẩn bị gì xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts