Những trải nghiệm tốt nhất ở Mỹ vào tháng 7

Từ pháo hoa, lễ diễu hành kỷ niệm sự ra đời của nước Mỹ đến các hội chợ, lễ hội, nhiều thức ăn và rượu vang là một trong những trải nghiệm tốt nhất ở Mỹ vào tháng 7. Đồng thời đây cũng là mùa du lịch cao điểm ở Mỹ, du khách nên đặt vé máy bay đi Mỹ sớm để có vé máy bay qua Mỹ rẻ và chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không quốc tế.

 Mua sắm cả thế giới ở Santa Fe


Du khách sẽ có cơ hội du lịch thế giới mà không cần mua vé máy bay khi đến Chợ nghệ thuật dân gian quốc tế của Santa Fe ở tiểu bang New Mexico. Lễ hội nghệ thuật dân gian lớn nhất thế giới có hơn 150 nghệ sĩ từ 54 quốc gia, họ buôn bán và trưng bày đồ thủ công, đồ gốm, thảm, quần áo, trang sức, tác phẩm nghệ thuật và các mặt hàng khác tôn vinh truyền thống văn hóa của họ.

Giải trí không giới hạn tại Quận Cam


Hội chợ Quận Cam ở tiểu bang California có 23 ngày đêm để hành khách giải trí, thưởng thức thực phẩm, cưỡi ngựa, mua sắm, xem triển lãm động vật và các nghệ sĩ biểu diễn hàng đầu tại Nhà hát vòng tròn Thái Bình Dương. Âm nhạc diễn ra suốt đêm và các sự kiện thể thao mạo hiểm hành động được tổ chức vô cùng ấn tượng.

Kỷ niệm ngày quốc khánh ở Philadelphia


Kể từ năm 1776, ngày 4 tháng 7 đã được tổ chức trên khắp Hoa Kỳ khi sự ra đời của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Tại Philadelphia, bang Pennsylvania, nơi Tuyên ngôn Độc lập được ký, lễ kỷ niệm thực sự bắt đầu sớm vào cuối tháng 6 với các buổi hòa nhạc miễn phí, nhiều buổi trình diễn pháo hoa, Đảng Khối lịch sử, các cuộc diễu hành, nghi lễ yêu nước, các hoạt động của trẻ em và tiệc nướng.

Đường đua Benjamin Franklin được tổ chức lễ kỷ niệm vào ngày 4 tháng 7 với những món ăn và giải trí tuyệt vời suốt cả ngày. Tiếp theo là Wawa Welcome America Concert và kết thúc với đêm chung kết lớn: màn bắn pháo hoa trên Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia.

Đi khinh khí cầu trên New Jersey


Có lẽ lý do tốt nhất để ghé thăm New Jersey là vào tháng 7. Ngoài bờ biển, Lễ hội khinh khí cầu New Jersey là lễ hội khinh khí cầu và âm nhạc mùa hè lớn nhất ở Bắc Mỹ. Sự kiện kéo dài ba ngày diễn ra tại sân bay Solberg-Hunterdon với các khinh khí cầu, các buổi hòa nhạc hàng đêm, nghệ thuật và thủ công, yoga, và chạy 5K, cộng với các trò giải trí và biểu diễn ảo thuật. Các quầy ẩm thực phẩm Carnival phục vụ bít tết phô mai, xúc xích Ý, pizza,….

Ngửi mùi hoa dại ở Colorado


Bạn sẽ thoát khỏi cái nóng mùa hè khi tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của dãy núi Colorado. Crested Butte là một xứ sở thần tiên mùa đông dành cho những người yêu thích tuyết và trượt tuyết đã biến nơi này thành một biển hoa dại trong những tháng mùa hè.

Lễ hội hoa dại Crested Butte có hơn 200 sự kiện như hội thảo nghệ thuật theo chủ đề hoa và các lớp học nhiếp ảnh, hướng dẫn thảo dược, xem chim và bướm, và tham quan bằng xe jeep.

Xem đấu bò ở New Orleans


San Fermin en Nueva Orleans hay còn gọi là Running of the Bulls chính là lễ hội đấu bò giống như lễ hội Encierro nổi tiếng thế giới ở Pamplona, ​​Tây Ban Nha. Running of the Bulls ở New Orleans là một sự thay thế an toàn hơn một chút khi các vận động viên bị truy đuổi bởi đội derby lăn Big Easy Rollergirls, đội mũ bảo hiểm có sừng và vung gậy bóng chày. Những người tham gia mặc quần áo trắng với những chiếc khăn màu đỏ. Các sự kiện lấy cảm hứng từ Tây Ban Nha trước và sau cuộc chạy bao gồm sangria, tapas và nhạc Latin sống.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Những trải nghiệm tốt nhất ở Mỹ vào tháng 7 xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts