Những lý do chọn Miami là điểm đến du lịch của bạn

Với đường chân trời Collins Avenue đầy màu sắc và quang cảnh vịnh Biscayne màu xanh, Miami là nơi lý tưởng để ghé thăm vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Trong không gian của các tòa nhà Art Deco màu hồng vàng rực rỡ, hương thơm của những chiếc croquetas mới nướng, âm thanh của những điệu nhạc Latin vang trên đường phố,… là một trong những lý do chọn Miami là điểm đến du lịch của bạn. Ngoài ra khi book vé đi Mỹ hạng thương gia cũng còn rất nhiều lý do du khách không thể bỏ qua thành phố nổi tiếng của nước Mỹ này.

 Thời tiết tốt quanh năm


Miami là thành phố có khí hậu nhiệt đới ẩm, mùa đông thường ôn hòa, tháng 1 và tháng 2 sẽ lạnh hơn bình thường. Thế nhưng Miami lại là một điểm đến rất phổ biến vào mỗi tháng Hai, vì mọi người sẽ thoát khỏi vùng khí hậu lạnh lẽo ở Bờ Đông, vì vậy hãy đánh dấu thời điểm này khi lên kế hoạch du lịch nhé!

Tiệc tùng cả ngày lẫn đêm


Miami là một thành phố không bao giờ ngủ vì quá bận rộn với các buổi tiệc tùng. Những người nổi tiếng thường tập trung ở các hộp đêm như LIV, Mynt, STORY, Miami Facbol de Fútbol và Bâoli. Vào thứ bảy, bạn có thể đến Delano South Beach, Hyde Beach và Nikki Beach để tham gia các bữa tiệc bể bơi DJ với rất nhiều người đẹp Miami.

Không gian nghệ thuật biểu diễn thịnh vượng


Các bảo tàng điểm đến nổi bật ở thành phố Miami là Bảo tàng Nghệ thuật Pérez Miami (PAMM) và Wynwood Walls nổi tiếng được bao phủ bởi kiến trúc và tranh treo trên tường. Du khách đến thành phố Miami có thể chiêm ngưỡng nghệ thuật hạng nhất tại Bảo tàng Nghệ thuật Lowe, Wolfsonian và Tháp Tự do; xem biểu diễn Giao hưởng Thế giới Mới tại Công viên Soundscape ngoài trời; hoặc đi đến Trung tâm Adrienne Arsht cho các buổi biểu diễn được đề cử Tony.

Trong tuần đầu tiên của tháng 12, Art Basel tiếp quản Bãi biển Miami với hàng loạt nghệ sĩ và nghệ sĩ biểu diễn xuất sắc nhất thế giới, cũng như các bữa tiệc nghệ thuật và pop-up trị giá hàng tỷ đô la.

Phong trào Art Deco


Bãi biển Miami là nơi có khu phố thế kỷ 20 đầu tiên được công nhận là Địa danh Lịch sử Quốc gia, vì vậy Art Deco thu hút rất nhiều du khách đến Miami. Phong cách kiến ​​trúc này xuất hiện từ đầu những năm 20 và đầu thập niên 30, là sự pha trộn bắt mắt của các phong cách hiện đại, tân cổ điển và retro.

Để chiêm ngưỡng rõ hơn, bạn có thể đến các khách sạn trên Đại lộ Collins và Ocean Drive. Bạn sẽ thấy các mặt tiền, cửa sổ hình học có màu sáng hoặc màu pastel, thiết kế hoa và cấu trúc trừu tượng. Hoặc bạn có thể ghé thăm Trung tâm đón khách Art Deco để tham quan, nơi có hơn 800 tòa nhà và các công trình nghệ thuật được xây dựng từ năm 1923 đến 1943.

Bãi biển 


Ở Miami có rất nhiều bãi biển, và mỗi nơi đều được biết đến với những điều đặc biệt. Bạn có thể đến Công viên Crandon ở Key Biscayne, thuê ván chèo, thuyền kayak và thiết bị lặn với ống thở. Đối với bãi biển tiệc tùng mà bạn thấy trên MTV, hãy lấy ly bia mát lạnh của bạn và đến Ocean Drive và Seventh Street trên Bãi biển Miami. Và tại South of Fifth’s South Pointe Park, khung cảnh của đường chân trời của bãi biển Miami và Đại Tây Dương thường xuyên thu hút các đoàn làm phim và nhiếp ảnh gia.

Trung tâm thiên nhiên


Miami sẽ đưa bạn đến gần với hệ sinh thái tuyệt đẹp ở tiểu bang Florida. Khách du lịch có thể thực hiện một chuyến đi trong ngày đến Everglades, nơi những chuyến đi bằng thuyền máy bay xuyên qua rừng ngập mặn và đưa khách du lịch đến gần hồ cá sấu nổi tiếng Florida. Bờ biển phía tây Florida, nơi Công viên Lee County Manatee là một trong những nơi tập trung nhiều loài nguy cấp nhất ở Florida. Công viên quốc gia Biscayne hiện bảo vệ hơn 500 loài cá rạn san hô, chim nước Neotropical, các loài có nguy cơ tuyệt chủng và các rạn san hô.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Những lý do chọn Miami là điểm đến du lịch của bạn xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts