Những trải nghiệm du lịch New Orleans vào mùa thu

Mùa thu là một trong những thời điểm tốt nhất để bạn đặt vé máy bay đi New Orleans. Một phần vì thời tiết tuyệt vời và sự phấn khích với các lễ hội mùa thu. Hãy để Vemaybaydimy-VNN chuyên cung cấp vé đi Mỹ giá rẻ sẽ bật mí cho bạn những trải nghiệm du lịch New Orleans vào mùa thu nhé!

 Lễ hội Po-Boy trên phố Oak


Những người yêu thích Po-boy chờ đợi cả năm cho bữa tiệc mà Oak Street Po-Boy Festival tổ chức. Sự kiện này sẽ diễn ra suốt cả ngày trên Oak Street và một số con đường. Khách du lịch sẽ có dịp hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc và trải nghiệm mua sắm nhộn nhịp.

Trải nghiệm âm nhạc + nghệ thuật Voodoo


Còn được gọi là “Voodoo Fest” hay Voodoo, lễ hội âm nhạc này là một trong những lễ hội lớn nhất hàng năm của thành phố New Orleans. Voodoo bao gồm tất cả mọi thứ, từ nhạc rock cổ điển và hiện đại đến nhạc nhảy điện tử và nhạc jazz và funk của New Orleans. Ngoài ra, không gian của lễ hội Voodoo Fest cũng rất tuyệt, có các tác phẩm nghệ thuật được đặt xung quanh khuôn viên đẹp như tranh vẽ của City Park.

Lễ hội tháng mười - Oktoberfest

Lễ hội Oktoberfest hàng năm của New Orleans kéo dài trong các ngày cuối tuần vào mỗi tháng 10 thường diễn ra tại Deutsches Haus. Người dân tham dự có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của nước Đức với hơn một chục loại bia Đức cộng với nhiều loại rượu vang và tất cả các điệu nhạc Oomph.

Lễ hội BBQ & Blues 


Lễ hội BBQ & Blues thành phố Crescent sẽ cho những người tham dự các món BBQ ngon nhất mà New Orleans cung cấp. Được tổ chức hàng năm tại Quảng trường Lafayette ở Khu trung tâm thương mại, lễ hội này có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ địa phương và quốc gia với nhiều nhóm nhạc blues khác nhau. Bạn có thể thưởng thức cùng với BBQ được phục vụ theo nhiều phong cách khu vực, địa phương và mặt khác.

Liên hoan phim New Orleans

Trong gần 30 năm qua, Liên hoan phim New Orleans đã nâng cao mô hình liên hoan phim truyền thống với các lễ kỷ niệm văn hóa, ẩm thực, âm nhạc,… của nhà làm phim. Một số nhà làm phim thú vị nhất trong khu vực đã nổi lên từ việc giới thiệu các tác phẩm của họ tại sự kiện này.

Lễ hội Faux/Real Festival

Lễ hội Faux / Real Festival giới thiệu các nghệ sĩ sáng tạo trên nhiều phương tiện khác nhau, đặc biệt là nhà hát, văn học và nghệ thuật trình diễn. Lễ hội tổ chức hàng chục sự kiện tại một số địa điểm trên khắp thành phố trong suốt tháng 11, bao gồm các cuộc thi món ăn và cocktail và các sự kiện liên quan đến ẩm thực khác.

Krewe of Boo


Mặc dù không hẳn là một lễ hội, Krewe of Boo là cuộc diễu hành Halloween chính thức của New Orleans, một trong những điểm thu hút yêu thích của thành phố vào mùa thu. Các nghệ sĩ cùng tạo ra cuộc diễu hành biểu tượng cho Mardi Gras mỗi năm và đó chỉ là một lý do nữa để bạn dành chuyến du lịch vào thời điểm Halloween ở New Orleans.

Lễ hội Gumbo của Creé


Các ban nhạc kèn đồng và gumbo là trái tim và linh hồn của Lễ hội Gumbo của Creé Creole. Những người tham dự lễ hội thưởng thức món ăn đặc trưng của New Orleans rất đặc biệt và ngon lành.

Lễ hội âm nhạc và ngôn ngữ Pirate’s Alley Faulkner Society

Pirate’s Alley Faulkner Society là một lễ hội văn học, để quảng bá các nhà văn và tác giả địa phương và quốc gia thông qua các hội thảo, triển lãm. Những người tham dự có hiểu biết về ngôn ngữ có thể thưởng thức các bài giảng và sự kiện khác nhau trong lễ hội.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Những trải nghiệm du lịch New Orleans vào mùa thu xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts