Khám phá những thành phố ẩm thực của nước Mỹ (phần 1)

Khám phá ẩm thực nước Mỹ đầy ắp những hương vị đa dạng và mạnh mẽ, mang tính biểu tượng nhưng gà rán cay miền Nam, sườn nướng mọng nước, những chiếc bánh ba tầng. Mỗi thành phố sẽ có những món ăn hấp dẫn khác nhau, hãy cùng Vemaybaydimy-VNN khám phá những thành phố ẩm thực của nước Mỹ nhé!

 New York


New York chắc chắn là thánh địa dành cho những người yêu thích ẩm thực với rất nhiều nhà hàng được gắn sao Michelin, các tổ chức ẩm thực và các món ăn truyền thống. Đến với thành phố Big Apple, bạn có thể ghé thăm nhà hàng chili dogs in Hell’s Kitchen, pizza ở Williamsburg, Jewish delis, prime steak Midtown, vịt Peking ở Chinatown,…


Ngoài ra còn có các món ăn truyền thống đặc sản của New York gồm bánh pho mát, cronut, chao ngao Manhattan, bánh sandwich Reuben, gà rán và bánh quế, và pizza theo lát.

Chicago


Thành phố Chicago là ngôi nhà của những chiếc bánh pizza sâu lòng. Thành phố gió có rất nhiều nhà hàng sáng tạo cám dỗ bạn, từ Formento, một nhà hàng nổi tiếng của Ý do bếp trưởng Tony Quartaro đứng đầu, đã làm dậy sóng với những món ăn thịnh soạn nhưng thanh lịch. Nhà hàng Angry Crab có các món ăn lấy cảm hứng từ Cajun và Oak + Char với cánh gà MSG.

New Orleans


Một thành phố ngập tràn trong văn hóa ẩm thực, các món ăn ẩm thực New Orleans xoay quanh theo mùa. Từ món gumbo nóng, cá đen và bánh mì po po cho đến đậu và gạo tinh túy, các món kinh điển gốc miền Nam phục vụ trong số các nhà hàng lâu đời nhất của đất nước này đến từ Easy Big Easy. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn hương vị Pháp tinh tế ở Balise.

Austin


Thủ đô bang Texas là quê hương của các món nướng BBQ tốt nhất của nước Mỹ. Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món ăn kinh điển của Texas như món thịt lợn kéo và bánh mì kẹp thịt tại Franklin BBQ. Hãy thử các món thịt thủ công tại Romanouskas Delicaticat hoặc món lai giữa Hàn Quốc và Mexico được tìm thấy tại Chi’lantro, và những người hâm mộ sushi hãy đến Fukumoto để thưởng thức món sushi và thịt lợn yakitori.

Nashville


Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã thử món gà rán trước khi bạn đến Nashville, thì bạn sẽ ngạc nhiên đấy.
Nhà hàng Puckett là một nơi lý tưởng để thưởng thức gà rán trong không gian nhạc sống. Nếu bạn thích món gà cay của mình, thì gà nóng Prince Prince là nơi bạn nên đến, vì đây là quán có món gà nóng nguyên bản của Nashville.

Ngoài ra, người dân địa phương sẽ giới thiệu bạn ghé qua Lovless Cafe. Đặt ngay một bàn ăn đầy đủ các món kinh điển, bao gồm bột, đậu bắp, bánh quy gà, cá da trơn, và sườn lợn, và đắm mình trong niềm vui của thức ăn thoải mái truyền thống của miền Nam.

Las Vegas


Las Vegas là thành phố danh tiếng, thích thể hiện. Từ những món bít tết hoặc sushi, thành phố Las Vegas nắm giữ rất nhiều nhà hàng độc quyền nhất thế giới. Nobu, Restaurant Guy Savoy và Bouchon là một số lựa chọn nếu bạn đang tìm kiếm một sự phô trương.

Nếu bạn thèm ăn sushi tươi, Las Vegas có rất nhiều nhà hãng như Blue Ribbon Sushi Bar & Grill, Kabuto, Katsuya cao cấp và trình bày đẹp mắt. Nếu bạn thích ăn thịt thì không có nơi nào tốt hơn The Strip để tìm cho mình một miếng bít tết hấp dẫn như Jean-Georges Vongerichten tại Bellagio, Tom Colicchio, Crafthouse và đặc biệt là Gordon Ramsey một trong những nơi tuyệt vời của wagyu, thịt bò hảo hạng và tất cả các món tráng miệng béo ngậy.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Khám phá những thành phố ẩm thực của nước Mỹ (phần 1) xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts