Làm thế nào để tận hưởng chuyến bay một cách tốt nhất!

Với những chuyến bay dài, hành khách dù chọn hãng hàng không nào hay đại lý vé máy bay United Airlines nào thì cũng sẽ dễ dàng mệt mỏi trước những chuyến bay dài. Đặc biệt là những chuyến bay từ Việt Nam đến Mỹ có thời gian bay tối thiểu 18 tiếng, nhiều địa điểm quá cảnh với thời gian chờ dài tại các sân bay, chưa kể các tình trạng hoãn chuyến, jetlag khi bạn di chuyển qua nhiều múi giờ khác nhau. Vì vậy, Vemaybaydimy-VNN sẽ giới thiệu cho bạn cách làm thế nào để tận hưởng chuyến bay một cách tốt nhất!

Một số mẹo thư giãn đơn giản trên chuyến bay

- Chọn những bộ trang phục thoải mái và giày dép rộng rãi.
- Trước ngày bay cần ngủ đủ giấc và nghỉ ngơi suốt hành trình bay dài.
- Có thể sử dụng các phương tiện giải trí trên máy bay để phục vụ cho việc nghỉ ngơi.
- Giữ thói quen ngủ như lịch sinh hoạt cũ. Nên dành thời gian ngủ trên máy bay, hành khách sẽ cảm thấy khỏe hơn khi bay qua các khu vực thay đổi múi giờ.
- Hành khách nên uống nhiều nước lọc và các loại nước ép trái cây trước khi lên máy bay và trong suốt chuyến bay.
- Ăn nhẹ trên máy bay. Hành khách nên ăn hết các suất ăn do hãng hàng không cung cấp, nếu bạn còn cảm thấy đói thì có thể đặt thêm phần ăn. Không nên uống quá nhiều các loại thức uống có chứa caffein và thức uống có cồn mà hãy chọn các loại nước ép trái cây.


- Hạn chế ngồi một tư thế quá lâu. Hãy cử động thân thể và làm các hoạt động co duỗi cơ thể để cứng cơ thể.

Tham khảo một số động tác thư giãn trên máy bay

Vemaybaydimy-VNN sẽ giới thiệu cho bạn một số động tác đơn giản mà bạn có thể thực hành tại vị trí ngồi trên máy bay:

1. Xoay mắc cá chân

Bạn nhấc một bàn chân lên khỏi mặt sàn và xoay tròn 5 lần theo chiều kim đồng hồ. Kế đó xoay tròn theo chiều ngược lại 5 lần, tiếp tục đổi chân và làm tương tự chân ban đầu. Bạn cũng có thể xoay 2 chân cùng một lúc.

2. Đạp ống bơm

Bạn đặt phần gót của hai bàn chân xuống sàn, đưa phần mũi chân hướng lên cao nhất có thể và giữ tư thế này trong vài giây. Kế đó hạ phần mũi chân xuống sàn, nâng phần gót chân lên và tiếp tục giữ tư thế này trong vài giây. Lặp lại động tác này 5 lần.

3. Xoay vai

Bạn hãy đặt hai cánh tay lên thành ghế đang ngồi, xoay bả vai theo hình vòng tròn 5 lần, từ phía trước ra phía sau 5 lần. Tiếp tục đổi chiều và lặp lại 5 lần.

4. Động tác đầu gối – ngực

Bạn tiếp tục với tư thế ngồi trên ghế, cúi người về phía trước một cách nhẹ nhàng và dùng hai tay ôm một bên đầu gối và kéo đầu gối từ từ về phía ngực, giữ tư thế này trong 15 giây. Bạn thả lỏng cơ thể và đổi chân, tiếp tục lặp lại động tác này vài lần.

5. Căng vai

Để tránh nhức người, bạn nên thực hiện động tác căng vai khi đang ngồi trên ghế. Khi cang vai, bạn hãy đặt bàn tay phải lên mặt sau của vai trái, phần tay trái lên cùi chỏ tay phải và kéo nhẹ nhàng vai về phía bên trái. Tư thế căng vai cần giữ 15 giây, sau đó đổi bên và lặp lại động tác này phía bên vai còn lại.

6. Xoay cổ

Để xoay phần cổ, bạn cần thả lỏng cả 2 bả vai. Xoay mặt sang vai trái và giữ vài giây rồi nhẹ nhàng xoay đầu về phía phải. thực hiện động tác xoay cổ trong vài gây, tiếp tục đổi bên và lặp lại liên tục vài lần.
Bạn có thể áp dụng các động tác vô cùng đơn giản, có thể áp dụng trên các chuyến bay dài từ Việt nam đi Mỹ. Sau khi thực hiện những động tác này trên máy bay và ghi nhớ những lưu ý, bạn sẽ không gặp tình trạng mệt mỏi tròn các chuyến bay dài.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Làm thế nào để tận hưởng chuyến bay một cách tốt nhất! xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts