Khám phá những thành phố ẩm thực của nước Mỹ (phần 2)

Hãy cùng Vemaybaydicanada-HCM chuyên cung cấp vé máy bay đi mỹ khám phá những thành phố ẩm thực của nước Mỹ (phần 2) nhé!

 Portland


Thành phố Portland có món ăn đặc trưng từ tapas đến mì Thái. Trong chuyến tham quan thành phố Portland hãy dừng chân tại Kachka, một nhà hàng Nga nơi bạn sẽ tìm thấy zakuski, lưỡi bò giòn và tất cả các loại vodka; hoặc Le Pigeon, một nhà hàng của Pháp phục vụ các món thịt và hải sản tươi sống và Whiskey Soda Lounge, nơi có món cánh gà ngon tuyệt đang chờ đợi bạn.

Philadelphia


Nếu bạn nghĩ rằng món ngon nhất Philadelphia là bánh mì cheesesteak thì bạn đã sai lầm. Thành phố Philadelphia còn có Dan Dan, một nhà hàng Tứ Xuyên và Đài Loan chuyên về mì Dandan ngon lành; Cocktail kiểu Mad Men và bánh tôm hùm ướp lạnh tại Bud & Marilyn. Tất nhiên, nếu bạn đang thèm một chiếc bánh sandwich Philly cổ điển, hãy đến Sarcone, nhà hàng Sarcone’s Deli, Jack’s Place, Koch’s Deli, Dalessandro’s, George’s Sandwich Shop hay Sonny’s Famous Steaks Jack.

Seattle


Seattle là quê hương của ngành công nghiệp thực phẩm, nơi có rất nhiều nhà hàng hấp dẫn.
Hãy thử đến Cafe Munir, nơi có các món ăn Lebanon như món thịt cừu hầm, xiên gà hoặc củ cải nướng với hương vị và giá cả sẽ rất rẻ. Đặc biệt chuyến ghé thăm Seattle sẽ không trọn vẹn nếu bạn không đến Taylor Oyster Bar, nơi tốt nhất để thưởng thức những con hàu tươi ngon với đủ hình dạng và kích cỡ đang chờ đón bạn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thực hiện một tour nếm thử cà phê quanh Seattle, thành phố quê hương của hãng Starbucks nổi tiếng.

San Francisco


Với năm nhà hàng ba sao Michelin vào năm 2016, dường như San Francisco đã vượt qua thành phố New York làm thủ đô ẩm thực của Hoa Kỳ. Thành phố San Francisco là điểm đến trải nghiệm ăn uống tiên tiến được khách du lịch yêu thích khi đến với nước Mỹ.

Từ các món Trung Quốc của Daniel Bowien, bạn sẽ tìm thấy các món ăn ngon như Kung Pao burritos, thịt bò bông cải xanh và bánh pudding gạo Westlake trong thực đơn. Về các món Ý, Flour + Water là nơi bạn sẽ tìm thấy những món ăn từ mì ống , sốt cá ngừ vây vàng hấp dẫn.

San Diego


Thành phố lướt sóng San Diego không chỉ nổi tiếng với món bánh taco cá, mà còn được chú ý với ẩm thực đương đại. Khách du lịch sẽ được thưởng thức những món ăn Mỹ tinh tế Juniper and Ivy. Nếu muốn trải nghiệm hương vị truyền thống, bạn hãy đến Streetcar Merchants, nơi có món gà rán và bánh rán ngon nhất. Để thực sự hòa mình vào bầu không khí ở Bờ Tây Hoa Kỳ, George’s là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn với món panini sườn ngắn và hải sản tươi ngon.

Louisville


Louisville vốn là một thị trấn nổi tiếng từ lâu với các loại cocktail dựa trên bourbon. Nhiều năm gần đây, Louisville không ngừng phát triển nhiều món ăn mới mẻ. Trong số rất nhiều món ăn bạn nên thưởng thức ở Louisville thì bữa sáng Gralehaus là món bạn không thể bỏ qua. Đây là hương vị đặc trưng của tiểu bang Kentucky gồm bánh quy hạt tiêu đen, với nước thịt vịt, xúc xích vịt và phủ trứng chiên.

Về những món ăn đặc trưng của miền Nam nước Mỹ thì khách du lịch hãy ghé qua các nhà hàng cũ ở Brown Hotel đã tạo ra Hot Brown: một chiếc bánh sandwich nhân thịt gà tây và thịt xông khói và nước sốt Monray, hoặc Bristol Bar & Grille với những chiếc bánh hoành thánh wontons chile xanh đặc trưng.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Khám phá những thành phố ẩm thực của nước Mỹ (phần 2) xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts