Tham quan các bảo tàng ở Philadelphia

Philadelphia là một trong những thành phố lịch sử và sống động nhất ở Hoa Kỳ với văn hóa bảo tàng phù hợp. Có dịp đặt vé máy bay đi Philadelphia du lịch, du khách hãy đến và tìm hiểu thêm về văn hóa bảo tàng sôi động bằng việc lên kế hoạch tham quan các bảo tàng ở Philadelphia.

 Barnes Foundation


Là phòng trưng bày nghệ thuật được thành lập lần đầu tiên vào năm 1922 đã thổi sức sống mới vào văn hóa bảo tàng Philadelphia. Phòng trưng bày Barnes Foundation chủ yếu lưu giữ những bức tranh hậu trường phái ấn tượng và hiện đại đầu tiên với vô số tác phẩm của Pablo Picasso, Pierre-Auguste Renoir, và Henri Matisse

 Ngoài các bức tranh nghệ thuật, Phòng trưng bày Barnes Foundation còn mang các tác phẩm điêu khắc gốc châu Phi, gốm sứ của người Mỹ bản địa và các cổ vật từ Địa Trung Hải.

Viện Franklin


Với các triển lãm đẳng cấp thế giới và cống hiến cho khoa học, Viện Franklin là một Đài tưởng niệm, bảo tàng dành cho mọi lứa tuổi. Viện Franklin tự hào có một rạp chiếu phim 3D trong nhà cũng như một cung thiên văn hiện đại. Trong những tháng hè, bảo tàng cung cấp một trại khám phá cho trẻ em và cho người lớn, có rất nhiều các sự kiện khoa học hấp dẫn tại viện.

Bảo tàng nghệ thuật Philadelphia


Bảo tàng nghệ thuật Philadelphia là một trong những địa danh mang tính biểu tượng nhất ở Philadelphia. Bảo tàng nghệ thuật có kiến trúc đồ sộ này nằm trên đường Philadelphia Franklin Parkway rực rỡ, là nơi lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật trường phái phục hưng, Mỹ, Ấn tượng và Hiện đại.

Bảo tàng Philadelphia là bảo tàng lớn thứ ba ở Hoa Kỳ, dành các tầng trên để tái tạo trang trí từ thời La Mã cổ đại, Đức và Nhật Bản. Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia cũng tổ chức một số triển lãm luân phiên và vào Chủ nhật đầu tiên mỗi tháng.

Bảo tàng Rodin


Nằm cách ba bảo tàng nổi tiếng nhất Philadelphia không xa, Bảo tàng Rodin tiếp tục truyền thống lưu giữ của những tác phẩm nghệ thuật và khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Bảo tàng Rodin lưu giữ bộ sưu tập lớn nhất của Auguste Rodin bên ngoài Paris. Các tác phẩm nổi tiếng bao gồm Nhà The Thinker và The Gates of Hell. Bảo tàng Rodin cũng có chỗ ngồi ngoài trời và hồ bơi phản chiếu yên bình cho những ai muốn thưởng thức tác phẩm nghệ thuật ngoài trời.

Bảo tàng người Mỹ gốc Phi ở Philadelphia


Bảo tàng người Mỹ gốc Phi Philadelphia là tổ chức đầu tiên tại một thành phố lớn của Hoa Kỳ trưng bày cuộc sống và công việc của người Mỹ gốc Phi.

Bảo tàng được thành lập lần đầu tiên vào năm 1976 trong suốt hai năm của Hoa Kỳ và nhiệm vụ chính của nó là truyền tải người Mỹ gốc Phi trong mọi khía cạnh của cuộc sống bao gồm cuộc sống gia đình, phong trào Dân quyền, nghệ thuật và giải trí, thể thao, y học, kiến trúc, chính trị, tôn giáo, luật pháp và công nghệ.

Bảo tàng có bốn phòng trưng bày và một khán phòng với chủ đề chính là Diaspora châu Phi, Câu chuyện Philadelphia và Tường thuật đương đại.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Tham quan các bảo tàng ở Philadelphia xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts