Những địa danh tham quan nổi tiếng ở San Diego

Tham khảo giá vé máy bay đi mỹ và chào mừng bạn đến San Diego, thành phố bên bờ biển với thời tiết hoàn hảo quanh năm. Bên cạnh những trải nghiệm lướt sóng và cát, thành phố đa dạng này có rất nhiều điều thú vị khi nhắc đến nghệ thuật, văn hóa, ẩm thực và kiến ​​trúc.

Hãy cùng Vemaybaydimy-VNN khám phá những địa danh tham quan nổi tiếng ở San Diego một các hang động trên biển, thưởng thức đồ uống, xem nghệ thuật mới và ăn uống tại một trong những nhà hàng Mexico chính thống lâu đời nhất của thành phố nhé!

Công viên Balboa


Công viên Balboa có vô số điểm tham quan, bao gồm vườn bướm, sở thú San Diego, bảo tàng, vườn và Tháp California. Công viên được xây dựng vào năm 1868 và tổ chức Triển lãm Panama-California, lễ khai trương Kênh Panama, vào năm 1915. Các bảo tàng chính bao gồm Bảo tàng Hàng không & Không gian San Diego, Bảo tàng Con người San Diego (nhân chủng học), San Diego Bảo tàng Nghệ thuật, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên San Diego, Bảo tàng Nghệ thuật Timken và Bảo tàng Đường sắt Mô hình San Diego. Ngoài ra còn có hơn 10 khu vườn khác nhau để đi dạo.

Vườn thú San Diego


Hiện có hơn 3.000 động vật chiếm hơn 300 loài sống tự do trong khu bảo tồn động vật hoang dã và vườn thực vật. Du khách có thể tham gia các chuyến tham quan có hướng dẫn từ những người giữ vườn thú về nhiều loài động vật, dê, thú cưng. Du khách cũng có thể đi khinh khí cầu ngắn trên công viên.

Công viên tự nhiên Sunset Cliffs


Cảnh quan đại dương tốt nhất ở San Diego là ở Công viên tự nhiên Sunset Cliffs. Mọi người thường đến Sunset Cliffs để ngắm cảnh hoàng hôn đầy màu sắc, đi bộ đường dài, lướt sóng và ngắm chim.

Potato Chip Rock


Do sự hình thành địa chất độc đáo đã hình thành tên cái tên Potato Chip Rock nghĩa là khoai tây chiên. Có rất nhiều người đi bộ đến Potato Chip Rock để chụp hình với kiểu tạo hình tư thế yoga hoặc siêu anh hùng nổi bật. Người đi bộ được khuyên nên mang theo nhiều nước và bắt đầu hành trình đi bộ sớm vì càng về trưa, nhiệt độ càng tăng cao.

Las Cuatro Milpas


Nhà hàng Mexico này đã hoạt động từ năm 1933. Thực đơn Las Cuatro Milpas đơn giản nhưng bao gồm rất nhiều món ăn hấp dẫn, bao gồm tacos cuộn, tamales và chorizo ​​& trứng. Las Cuatro Milpas chỉ phục vụ bữa sáng và bữa trưa, và thanh toán bằng tiền mặt.

Công viên di sản Heritage Park


Công viên di sản Heritage Park nhỏ hơn một số khu bảo tồn hoang dã rộng lớn của San Diego, tuy nhiên điểm thu hút ngoài trời quyến rũ này có sáu ngôi nhà Victoria đã được khôi phục và nó cũng có giáo đường đầu tiên của San Diego, Temple Beth Israel.

Bảo tàng USS Midway


Bảo tàng hàng hải này tập trung quanh USS Midway, một tàu sân bay được sử dụng từ năm 1945 đến năm 1992. Bảo tàng mở cửa năm 2004 và cho phép du khách tham quan âm thanh trên tàu. Bên trong, tìm phòng máy, cửa hàng máy móc, khoang bệnh và thậm chí cả nhà tù tàu.

Các triển lãm khác bao gồm phim, mô phỏng chuyến bay và 29 máy bay được phục hồi. Bảo tàng cũng tổ chức nhiều hoạt động và sự kiện khác nhau, bao gồm bắn pháo hoa, chiếu phim, diễn thuyết và hòa nhạc từ các ban nhạc quân đội.

Công viên lịch sử tiểu bang Old Town San Diego


Tại đây, du khách có thể trải nghiệm những sự kiện đã diễn ra trong những năm 1800. Một số tòa nhà lịch sử được bao gồm năm adobes, một khách sạn có từ năm 1870, và một tòa án được xây dựng lại và ổn định.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Những địa danh tham quan nổi tiếng ở San Diego xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts