Khám phá những tòa nhà ấn tượng nhất Dallas


Đặt mua vé đi Mỹ khứ hồi trải nghiệm Dallas, thành phố hội tụ sự pha trộn của các phong cách kiến ​​trúc bao gồm phong cách hậu hiện đại, Beaux Arts, Gothic Revival và Romanesque. Khi đặt vé máy bay đi Dallas, bạn có thể đi xe hoặc đạp xe quanh trung tâm thành phố để khám phá những tòa nhà ấn tượng nhất Dallas.

 Bảo tàng Khoa học và Tự nhiên Perot


Thom Mayne, người chiến thắng Giải thưởng kiến ​​trúc Pritzker Laureate đã thiết kế Bảo tàng Khoa học và Tự nhiên Perot đẹp đến kinh ngạc. Tòa nhà bảo tàng có hình khối với ý tưởng kết hợp cao ốc hiện đại và môi trường xanh. Bảo tàng Khoa học và Tự nhiên Perot là ví dụ điển hình cho sự bền vững với toàn bộ diện tích mái phủ xanh, có các loại cỏ và cây trồng bản địa sẽ phát triển mạnh trong khí hậu Texas.

Tháp Chase Tower


The Chase Tower là tòa nhà chọc trời và tòa nhà văn phòng 55 tầng ở trung tâm thành phố Dallas với bề ngoài ấn tượng. Được hoàn thành vào năm 1987, tòa nhà có một khu vực gọi là Sky Lobby, nơi mà du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh vượt trội của Khu Nghệ thuật Dallas. Mái nhà của tháp Chase Tower được bằng kính nổi bật giữa các tòa nhà chọc trời khác.

Reunion Tower


Với độ cao 170 m, Tháp Reunion là một tháp quan sát với tầm nhìn 360 độ của thành phố Dallas. Tại tầng quan sát sẽ mang đến cho bạn các trải nghiệm tương tác và kỹ thuật số, bao gồm thông tin về lịch sử Dallas, thông tin Tháp Reunion và nhiều kính viễn vọng để du khách có cái nhìn cận cảnh về đường chân trời. Bạn có thể vào quán cà phê Cloud Nine để thưởng thức đồ ăn nhẹ hoặc đồ uống giải khát hoặc ăn tại Five Sixty, hay đến nhà hàng ăn uống cao cấp xoay tầng Wolfgang Puck. Tòa tháp này cũng được kết nối với khách sạn Hyatt Regency, vì vậy, đây là nơi hoàn hảo cho những du khách muốn ở gần điểm tham quan Dallas này.

Nhà thờ Cathedral Santuario de la Virgen de Guadalupe


Nhà thờ Cathedral Santuario de la Virgen de Guadalupe vô cùng ấn tượng trong cảnh quan tòa nhà của Dallas. Đặt tại trung tâm thành phố Dallas, Nhà thờ Guadalupe được xây dựng từ những năm 1902 và có kiến ​​trúc kiểu Gothic thời Victoria được thiết kế bởi Nicholas J. Clayton. Ngày nay, đây là nhà thờ Công giáo nổi tiếng thứ hai ở Hoa Kỳ

Quảng trường Thanks-Giving Square


Ở Dallas, có một nơi gọi là Quảng trường Lễ Tạ ơn, nơi mà bạn có thể có nhiều cái nhìn hơn về cuộc sống, xã hội. Khi đi bộ trên quảng trường, bạn sẽ nhận thấy cuộc sống của mình may mắn như thế nào. Quảng trường có một lối đi với một bức tranh tường tuyệt đẹp gắn trên tường với thánh thư. Bạn có thể đi qua một cây cầu sẽ thấy một nhà nguyện bằng đá cẩm thạch trắng, hình xoắn ốc vô cùng thu hút và có một bàn thờ hình khối làm bằng đá cẩm thạch Carrara.

Tháp đài phun nước Fountain Place Tower


Fountain Place là không chỉ là một đài phun nước mà còn là một điểm đến yên tĩnh để hẹn các cuộc gặp gỡ vào ban ngày và là một nơi lãng mạn để trò chuyện vào buổi tối. Tháp đài phun nước Fountain Place Tower nằm ở Khu Nghệ thuật Dallas và có một tòa tháp hình dạng như một tên lửa với mặt ngoài bằng kính màu xanh lá cây có 172 ống phun nước sủi bọt và một đài phun nước lớn ở trung tâm. Tòa tháp có độ cao 60 tầng và tiếp tục cải tạo đến năm 2018. Bạn có thể đi dạo qua các đài phun nước hoặc tìm một nơi ngồi nghỉ, ăn uống và xem mặt trời lặn.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Khám phá những tòa nhà ấn tượng nhất Dallas xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts