12 thành phố ở Mỹ giống Châu Âu

Giới thiệu 12 thành phố ở Mỹ giống Châu Âu mà du khách có thể khám phá và trải nghiệm khi đến Hoa Kỳ!

1. Solvang, California

“Solvang” có ý nghĩa thật sự là những cánh đồng đầy nắng của Đan Mạch. Vào đầu những năm 1900, những người Đan Mạch muốn tránh xa mùa đông lạnh giá ở Trung Tây đã đến bang California định cư và hình thành lên thành phố Solvang.

2. St Augustine, Florida

Thành phố mang tên Thánh St Augustine là một trong những của thành phố lâu đời nhất nước Mỹ. Được thành lập vào năm 1565 bởi những người Tây Ban Nha đến định cư, thành phố St Augustine ngày nay còn tồn tại nhiều di sản theo kiến ​​trúc thuộc địa Tây Ban Nha như những khu vườn và đài phun nước được cắt tỉa tuyệt đẹp.

3. Vail Colorado

Thị trấn Vail Colorado tọa lạc dưới chân núi Vail, giống như thị trấn Zermatt bên chân núi Matterhorn, Thụy Sĩ.

4. Tarpon Spring, Florida

Đầu những năm 1900, người Hy Lạp lần đầu tiên nhập cư đến Mỹ đã hình thành nên thị trấn Tarpon Springs. Đây là khu vực tập trung nhiều người Mỹ gốc Hy Lạp nhất nước Mỹ.

5. Frankenmuth, Michigan

Book vé máy bay đi hawaii khám phá Thị trấn Frankenmuth quyến rũ còn được gọi là Little Bavaria của bang Michigan. Frankenmuth được hình thành như một thuộc địa truyền giáo của Bavaria cho người Luther vào năm 1845.

6. Holland, Michigan

Giống như tên gọi của nó, thị trấn Holland, hay “Hà Lan” có rất nhiều điểm tham quan đặc trưng như cối xay gió DeZwaan và những trang trại hoa tulip Veldheer.

7. Helen, Georgia

Thị trấn Helen không giống như một thị trấn của Bavaria mà giống như một ngôi làng trên núi hấp dẫn đối với khách du lịch. Thị trấn được hình thành từ những người Đức nhập cư vào năm 1960. Hiện tại, vẫn còn một số tên đường phố bằng tiếng Đức.

8. News Orleans, bang Louisiana

Khu phố lâu đời nhất nước Mỹ ở New Orleans mặc dù được gọi là Khu phố Pháp nhưng phong cách kiến ​​trúc của khu phố dựa theo kiến trúc Tây Ban Nha. Phần lớn những kiến trúc này được xây dựng lại vào cuối những năm 1700.

9. Leavenworth, Washington

Chỉ cách thành phố Seattle khoảng hai giờ lái xe, thành phố Leavenworth dưới bên chân núi trông giống như thị trấn của một câu chuyện cổ tích Đức.

10. Pella, Iowa

Nếu bạn sẽ mong muốn tìm thấy một phần của châu Âu ở Iowa, thì hãy đến với Pella, bạn sẽ cảm thấy như đang thực hiện một chuyến đi đến Hà Lan. Thị trấn Pella tự hào có Vermeer Mill, cối xay gió lớn nhất ở Mỹ.

11. New Glarus, Whisconsin

New Glarus được đặt theo tên từ bang Glarus ở miền đông Thụy Sĩ. Những người nhập cư từ khu vực này đã đến và thành lập cộng đồng Thụy Sĩ tại bang Wisconsin vào năm 1845.

12. Venice, California

Mặc dù thành phố Venice có nhiều cây cọ hơn là các di tích lịch sử, nhưng Venice của California cũng có cùng một kênh đào như ở thành phố Venice, Ý, có. Bạn có thể đi dạo dọc theo kênh đào Venice Beach và sẽ cảm thấy như bạn đang ở Châu Âu.



LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng 12 thành phố ở Mỹ giống Châu Âu xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts