Kinh nghiệm du lịch Los Angeles

Kinh đô điện ảnh Hoa Kỳ là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất nước Mỹ. Thành phố Los Angeles hiện có vô số viện bảo tàng, khu mua sắm, điểm tham quan, bờ biển dài 75km, những khu phố giải trí sôi động về đêm. Để tận hưởng chuyến du lịch hoàn hảo tại thành phố Los Angeles, tham khảo cho mình vé máy bay đi mỹ giá bao nhiêu tại Vemaybaydimy-VNN, chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý khách những kinh nghiệm du lịch Los Angeles qua bài viết bên dưới.


Thời gian đi du lịch Los Angeles thích hợp

Mùa xuân và mùa thu là thời điểm thích hợp để bạn đi Los Angeles du lịch. Mùa xuân bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 6, còn mùa thu bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 12. Mùa hè được xem là mùa cao điểm ở thành phố Los Angeles. Mùa hè được bắt đầu từ tháng 7 đến tháng 9, là thời điểm thành phố Los Angeles nhiều nắng, thích hợp cho các hoạt động động vui chơi, giải trí bên bờ biển, khám phá thắng cảnh. Bên cạnh đó, mùa hè cũng là mùa du lịch ở Mỹ, nên rất nhiều khách du lịch, siêu sao điện ảnh đến thành phố Los Angeles để nghỉ hè.

NCL STORE: https://nclvn.com/


Chọn mùa xuân, mùa thu, hay mùa đông du lịch Los Angeles cũng là một cách tiết kiệm chi phí mà vẫn tận hưởng được những điều tuyệt vời ở thành phố này. Thời tiết mùa xuân và mùa thu mát mẻ, không quá nóng cũng không quá lạnh, thuận tiện cho bạn tham quan du ngoạn các địa danh trong thành phố. Nếu đến Los Angeles vào mùa đông, bạn có thể tham gia các hoạt động giải trí mùa đông, ngắm tuyết rơi.


Ngoài ra, để mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, đến thành phố Los Angeles du lịch, quý khách nên đặt vé trước ngày khởi hành ít nhất 1 tháng để được Booker văn phòng Vemaybaydimy-VNN hỗ trợ tìm vé khuyến mãi giá rẻ.

Các hãng máy bay đi Los Angeles từ Việt Nam

Hiện nay chưa có chuyến bay của hãng hàng không nào khai thác được chuyến bay thẳng từ Việt Nam tới Los Angeles. Các hành trình bay sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế trụ sở của các hãng hàng không trước khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Los Angeles. Như vậy, chuyến bay sẽ có ít nhất một điểm quá cảnh tại cảng hàng không trung chuyển dựa theo lịch bay của từng hãng hàng không.
– Hãng hàng không China Airlines: quá cảnh tại sân bay Đài Bắc, Đài Loan.
– Hãng hàng không Eva Air: quá cảnh tại sân bay Đài Bắc, Đài Loan.
– Hãng hàng không Korean Air: quá cảnh tại sân bay Seoul, Hàn Quốc
– Hãng hàng không Asiana Airlines: quá cảnh tại sân bay Seoul, Hàn Quốc
– Hãng hàng không All Nippon Airways: quá cảnh tại sân bay Tokyo, Nhật Bản
– Hãng hàng không Japan Airlines: quá cảnh tại sân bay Tokyo, Nhật Bản
– Hãng hàng không Cathay Pacific: quá cảnh tại sân bay Hongkong
– Hãng hàng không Hongkong, Airlines: quá cảnh tại sân bay Hongkong
Ngoài ra, các hãng hàng không Mỹ như Delta Airlines, America Airlines, United Airlines,.. cũng sẽ quá cảnh tại một trong các sân bay trung chuyển ở Châu Á trước khi hạ cánh tại Los Angeles.

Vemaybaydimy-VNN giới thiệu với quý khách đặt vé máy bay đi Los Angeles những địa điểm du lịch khám phá và trải nghiệm tuyệt vời ở thành phố này.

Giới thiệu các địa điểm tham quan ở Phoenix:

Thư viện Huntington, Bộ sưu tập nghệ thuật & Vườn thực vật, Bãi biển Venice và Boardwalk, Đài quan sát Griffith, Trung tâm Getty, Bảo tàng nghệ thuật hạt Los Angeles (LACMA), Đại lộ danh vọng Hollywood, Trung tâm khoa học California, Khu nghỉ dưỡng Disneyland, Bến tàu Santa Monica, Công viên Griffith, Tháp Watts.

Du khách có thể đi mua sắm tại:

Trung tâm Beverly, Thành phố Westfield Culver, The Grove, Quảng trường thời trang Westfield Century City, Phố đi bộ Third Street Promenade, Trung tâm thời trang Northridge, Westfield Topanga làng, Địa điểm Santa Monica, Trung tâm Hollywood & Tây Nguyên, FIGat7th.

Những món ăn nên thử khi đến Phoenix:

Mực ống garganelli, Taco tôm, Pizza cá hồi hun khói, Chianina bít tết, BBQ thịt bụng lợn, Omelette, Mì Tonkotsu ramen, Chicharron quesadilla, bánh mì Dodger Dogs, Gà và bánh quế.



LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Kinh nghiệm du lịch Los Angeles xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts