5 Trải nghiệm miễn phí ở Chicago

Được biết đến với tên gọi “Thành phố Gió”, Chicago là một thành phố giàu có về nghệ thuật, âm nhạc, ẩm thực và kiến trúc. Mua vé máy bay đi Mỹ tại Vemaybaydimy-VNN bạn sẽ được giới thiệu 5 trải nghiệm miễn phí ở Chicago cho chuyến du lịch khám phá văn hóa thành phố này của bạn.


Công viên vườn thú Lincoln

Công viên vườn thú Lincoln nằm trong khu phố Lincoln của thành phố Chicago. Vườn thú Lincoln hiện có khoảng 1.100 cá thể động vật thuộc hơn 200 loài. Công viên vườn thú Lincoln được thành lập vào năm 1868, và là một trong những sở thú lâu đời nhất ở Hoa Kỳ. Du khách sẽ được xem trực tiếp môi trường sống của chim cánh cụt và gấu bắc cực, bò sát, động vật có vú,… Vườn thú Lincoln cũng tổ chức các sự kiện trong suốt cả năm như các chương trình giáo dục, trại bảo tồn và gần đây nhất là ‘Adults Night Out.’ Quan trọng nhất là công viên vườn thú Lincoln mở cửa miễn phí cả 7 ngày trong tuần.

Navy Pier

Navy Pier là Bến tàu hải quân được xây dựng như một cơ sở vận chuyển hàng hóa năm 1916. Nơi đây hiện là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch lớn nhất ở Chicago và vùng Trung Tây nước Mỹ. Vào mùa hè, từ Ngày tưởng niệm đến Ngày Lao động, du khách có thể xem pháo hoa miễn phí vào tối thứ Tư và thứ Bảy. Ngoài ra, tại Navy Pier còn có Phòng trưng bày kính màu Driehaus, miễn phí vé vào cửa. Đi bộ qua Navy Pier, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của đường chân trời thành phố dọc theo hồ Michigan.

Công viên thiên niên kỷ Millennium Park

Công viên Millennium Park nằm ngay tại Chicago Loop nổi tiếng là một khu vực tràn ngập không gian nghệ thuật, âm nhạc, kiến trúc và khu vườn thiên nhiên. Millennium Park có nhiều tác phẩm điêu khắc bao gồm Đài phun nước Crown, The Bean – Cổng mây hình elip Anish Kapoor, phản ánh và bóp méo đường chân trời của thành phố. Không chỉ tận hưởng khung cảnh tuyệt vời, công viên còn tổ chức nhiều sự kiện miễn phí trong suốt cả năm như chiếu phim miễn phí vào mỗi tối thứ ba từ 23 tháng 6 đến 1 tháng 9 hay các lễ hội và buổi hòa nhạc jazz và nhạc cổ điển miễn phí trong suốt cả năm.

Ghé thăm bãi biển

North Shore (ở công viên Rogers Park) và Montrose Beach (ở Uptown) là những bãi biển tuyệt vời để khám phá ở phía bắc thành phố Chicago. Ngoài ra du khách cũng có thể ghé qua bãi biển Osterman. Bãi biển Osterman còn được gọi là Bãi biển Hollywood vô cùng nhộn nhịp. Những bãi biển ở thành phố Chicago sẽ mở cửa cho khách đến bơi lội từ 11:00 sáng đến 7:00 tối, vì đây là thời gian làm nhiệm vụ của các nhân viên cứu hộ.

 

Bảo tàng Nhiếp ảnh Đương đại

Bảo tàng Nhiếp ảnh Đương đại là một bộ phận quan trọng của trường đại học Columbia College Chicago. Ngày nay, Bảo tàng Nhiếp ảnh Đương đại lưu giữ một bộ sưu tập lớn gồm tác phẩm của các nhiếp ảnh gia người Mỹ và quốc tế từ thế kỷ 20 đến thời điểm hiện tại. Các nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Walker Evans, Ansel Adams, Irving Penn và Dorothea Lange cũng đang cộng tác cùng bảo tàng.


Bảo tàng Nhiếp ảnh Đương đại thành lập nhóm Dự án Nhiếp ảnh gia Trung Tây để liên kết các nghệ sĩ trong khu vực Trung Tây nước Mỹ. Bảo tàng thường xuyên diễn ra các sự kiện khác nhau trong suốt cả năm. Thời gian mở cửa của bảo tàng từ thứ hai đến thứ bảy, từ 10:00 sáng - 5:00 chiều và Chủ Nhật 12:00 chiều - 5:00 chiều và đặc biệt là vào cửa miễn phí.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng 5 Trải nghiệm miễn phí ở Chicago xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts