Vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất

Tìm hiểu vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí di chuyển. Mặc dù thị trường vé máy bay Việt Nam đi Mỹ được xếp vào dạng ổn định nhưng cứ vào những mùa cao điểm thì sẽ sôi động hơn, giá vé có sự chênh lệch rõ nét giữa các hãng hàng không và thời điểm đặt vé.



Thời tiết khí hậu 4 mùa ở Mỹ

Với diện tích lớn thứ 2 ở khu vực Bắc Mỹ, Hoa Kỳ cũng có sự thay đổi khí hậu ở khách tiểu bang, thành phố khác nhau, thể hiện tính đặc trưng về địa lý của. Thời tiết khí hậu ở nước Mỹ cũng phân rõ theo 4 mùa:
- Mùa xuân bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 6 có thời tiết ấm áp kéo dài
- Mùa hè bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 9, trời nắng kéo dài nhiều giờ, thỉnh thoảng khô nóng, thỉnh thoảng có mưa
- Mùa thu bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 12: tiết trời mát mẻ, dễ chịu, mưa nhiều hơn vào đầu mùa thu
- Mùa đông bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 3: trời có tuyết, khí hậu lạnh


Dựa theo giá vé máy bay hạng thương gia đi Mỹ, mùa xuân và mùa thu được đánh giá là thời điểm thích hợp để du lịch ngắm cảnh ở nước Mỹ. Mùa hè và mùa thu là thời điểm mà khách du lịch được tham gia nhiều lễ hội, sự kiện cộng đồng lớn ở nước Mỹ. Tùy theo sở thích, mong muốn của mình, quý khách có thể lựa chọn thời gian phù hợp với địa điểm bạn đến du lịch.

Các tháng du lịch cao điểm

Hàng năm sẽ có những thời điểm lượng hành khách đến nước Mỹ để du học, du lịch, lao động, định cư,… tăng cao. Thông thường, mùa vé máy bay cao điểm sẽ rơi vào khoảng thời gian mùa hè và dịp cuối năm. Mùa hè là thời gian nghỉ hè của nhiều học sinh, sinh viên, vì vậy, nhiều gia đình tranh thủ đón con về Việt Nam hoặc sang Mỹ thăm thân, du lịch.


Còn mùa cuối năm có khá nhiều ngày lễ lớn như Lễ Giáng sinh, Lễ mừng năm mới, đặc biệt là mùa sale đồ hoành tráng ở nước Mỹ. Ngoài ra, thì dịp cuối năm cũng là lúc nhiều người Việt Nam định cư tại Mỹ có thời gian nghỉ dài ngày sẽ trở về Việt Nam thăm quê hương, đón Tết cổ truyền.


Giá vé máy bay đi Mỹ mùa sao điểm có thể nằm ở mức từ 300USD đến 700USD, cao hơn hẳn giá vé mùa thấp điểm. Bạn nên hạn chế đặt vé vào mùa cao điểm nếu không thật sự cần thiết, hoặc nên đặt vé sớm để có được giá vé tốt hay giá vé khuyến mãi.

Các tháng có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Thời gian đầu các mùa, khoảng tháng 3, tháng 4, tháng 9 và tháng 10, giá vé máy bay có xu hướng rẻ hơn các thời điểm khác. Mặc dù giá vé vào khoảng thời gian này rẻ nhưng bạn vẫn nên lưu ý đặt vé sớm, đừng chủ quan đặt vé cận ngày bay.


Đặt vé máy bay càng xa, giá vé máy bay sẽ càng rẻ, bạn có thể tận dụng cơ hội săn vé giá rẻ từ những chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không quốc tế. Việc mua được giá vé rẻ sẽ giúp hành khách tiết kiệm được rất nhiều chi phí di chuyển, thoải mái khi chi tiết mua sắm trong chuyến du lịch.

Một số hãng hàng không có chương trình khuyến mãi đi Mỹ

+ Hãng hàng không Eva Air, hãng hàng không China Airlines quá cảnh tại Đài Bắc, Đài Loan
+ Hãng hàng không All Nippon Airways, hãng hàng không Japan Airlines quá cảnh tại Tokyo, Nhật Bản
+ Hãng hàng không Korean Air, hãng hàng không Asiana Airlines quá cảnh tại Seoul, Hàn Quốc
+ Hãng hàng không Cathay Pacific, hãng hàng không Hong kong Airlines quá cảnh tại Hongkong
Ngoài ra còn có các hãng hàng không American Airlines, United Airlines, Vietnam Airlines, Delta Airlines, China Eastern Airlines, China Southern Airlines, Singapore Airlines,…



LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts