Kinh nghiệm du lịch Mỹ - Phần 1

Nước Mỹ là quốc gia lớn thứ 3 trên thế giới về diện tích với 52 tiểu bang và hàng trăm thành phố lớn nhỏ là thiên đường du lịch được yêu thích nhất. Qúy khách hãy xem kinh nghiệm du lịch Mỹ để lựa chọn điểm đến khám phá trải nghiệm tại Hoa Kỳ, đất nước đa văn hóa, đa chủng tộc nhất trên thế giới.

Kinh nghiệm du lịch Mỹ

1. Những thông tin chung cần biết về nước Mỹ

- Hiện nay, Hoa Kỳ có hơn 300 triệu dân và không ngừng tăng theo mỗi năm từ các cuộc di dân của các quốc gia khác đến Mỹ.
- Do diện tích rộng lớn nên thời gian và thời tiết ở các khu vực miền Đông, khu vực miền Nam, miền Trung và miền Tây sẽ khác nhau.
- Thời gian chênh lệch của nước Mỹ và Việt Nam là trễ hơn trung bình 12 tiếng, có những thành phố sẽ chênh lệnh trễ hơn Việt Nam từ 11 đến 14 tiếng.
- Ngôn ngữ chính: Tiếng Anh. Ngoài ra, tại một số khu vực và thành phố thì ngôn ngữ thứ 2 phố biến là Tiếng Tây Ban Nha ở Nam California, Texas, Florida, Mexico, và Miami.

2. Chọn thời điểm đi du lịch Hoa Kỳ?

+ Thời điểm du lịch mùa xuân: Tháng 3 – 5
+ Thời điểm du lịch mùa hè: Tháng 6 – 8
+ Thời điểm du lịch mùa thu: Tháng 8 – 11
+ Thời điểm du lịch mùa đông: Tháng 12 – 2
Trên đây là 4 mùa du lịch cao điểm ở nước Mỹ thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm tại các thành phố. Mặc dù thời tiết và khí hậu của mỗi vùng, mỗi khu vực do có ảnh hưởng từ vị trí địa lý nên sẽ thay đổi khác nhau nhưng vẫn không làm thay đổi quá nhiều về các mùa du lịch cao điểm ở nước Mỹ.


Sau khi lựa chọn được điểm đến ở nước Mỹ, bạn cần tìm hiểu kĩ về các thông tin của nơi đó như thời tiết, khí hậu, địa hình, các địa danh, ẩm thực, lễ hội, và xem gợi ý nên đến du lịch vào thời điểm nào. Ở Mỹ vào mùa hè thường nóng ẩm, mùa đông thì đa số các khu vực đầu có tuyết. Vì vậy, quý khách vừa muốn chọn thời điểm du lịch thoải mái, giá vé máy bay ổn định, không tăng cao thì nên ưu tiên du lịch vào mùa xuân và mùa thu. 

Ngoài ra, quý khách cũng cần lưu ý về trang phục đến Mỹ theo các mùa. Nên mang các loại trang phục gọn nhẹ, rộng rãi, áo khoác phòng những trường hợp thời tiết thay đổi, các loại áo len, găng tay giữ ấm nếu du lịch mùa đông, giày đế bằng mềm mại, dép cross nhựa.

3. Từ Việt Nam đến nước Mỹ bằng phương tiện gì?

Do khoảng cách địa lý, hiện nay vẫn chưa có hãng hàng không mở tuyến bay thẳng từ Việt Nam đến nước Mỹ. Hành khách tham gia chuyến bay đi Mỹ sẽ quá cảnh tại các cảng hãng không quốc tế thuộc khu vực Châu Á trước khi hạ cánh xuống sân bay ở Mỹ như sân bay San Francisco, Los Angeles, Chicago, New York, Houston, Dallas,…


Thời gian bay đến Mỹ từ Việt Nam tối thiểu là 16 giờ 30 phút, quá cảnh một lần. Giá vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất của các hãng hàng không là 320 USD.

Quý khách tại Việt Nam có nhu cầu đặt vé máy bay đi mỹ của korean air có thể liên hệ văn phòng Vemaybaydimy-VNN để được Booker hỗ trợ cung cấp các chương trình khuyến mãi giá vé mới nhất từ các hãng máy bay như: vé máy bay đi Mỹ hãng Korean Air, vé máy bay đi Mỹ hãng Cathay Pacific, vé máy bay đi Mỹ hãng Air France, vé máy bay đi Mỹ hãng Asiana Airlines, vé máy bay đi Mỹ hãng Vietnam Airlines, vé máy bay đi Mỹ hãng United Airlines, … 



LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Kinh nghiệm du lịch Mỹ - Phần 1 xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts