Kinh nghiệm du lịch Chicago

Chicago là một trong những thành phố nổi tiếng, ấn tượng nhất nước Mỹ, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được những điều tuyệt vời này khi đến thăm Chicago. Thành phố Chicago là thành phố lớn thứ ba ở Hoa Kỳ, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Với tài nguyên địa danh phong phú, đa dạng, du khách hãy tham khảo trước kinh nghiệm du lịch Chicago từ văn phòng Vemaybaydimy-VNN chuyên cung cấp vé hạng thương gia đi Mỹ.


Thời gian tốt nhất để bạn đặt vé du lịch Chicago

Thời điểm được xem là tốt nhất cho các chuyến du lịch ghé thăm thành phố Chicago là vào tháng 4 và tháng 5. Đây là 2 tháng cuối mùa xuân, chuẩn bị chuyển sang mùa hè, vì thế lượng du khách ít, thời tiết dễ chịu. Nếu bạn thích sự đông đúc, nhộn nhịp thì có thể đặt vé máy bay đi Chicago vào mùa hè. Mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8 là mùa du lịch cao điểm ở thành phố Chicago, du khách sẽ có cơ hội thành gia vào những sự kiện, lễ hội hoành tráng tại thành phố như: lễ hội Chicago Pride, sự kiện liên hoan âm nhạc Blues Chicago,…


Dành cho những người yêu thích khám phá thám hiểm thì mùa thu vào tháng 9, tháng 10 là thời điểm thích hợp để bạn đặt đầu các hành trình đi bộ đường dài, khám phá địa hình tự nhiên ở thành phố Chicago. Mùa đông từ tháng 11 đến tháng 3 sẽ có tuyết, du khách có thể đến Chicago thời điểm này để ngắm tuyết, đón năm mới và săn đồ giảm giá cuối năm.

Giá vé máy bay đi Chicago

Thành phố Chicago có hai sân bay quốc tế lớn là sân bay quốc tế Chicago O'Hare và sân bay quốc tế Chicago Midway. Có hơn 50 hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam tới Chicago như hãng: Japan Airlines, Delta Airlines, United, America Airlines, Hong Kong Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, Cathay Pacific… Du khách đặt vé máy bay đi mỹ khứ hồi di chuyển từ Việt Nam sẽ khởi hành tại sân bay là Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất, hay sân bay Đà Nẵng. Hãy liên hệ văn phòng Vemaybaydimy-VNN để được tư vấn hãng hàng không, hành trình bay và giá vé tốt nhất.

Phương tiện đi lại phổ biến ở Chicago

Có rất nhiều phương tiện di chuyển công cộng ở Chicago để du khách có thể lựa chọn cho chuyến tham quan đến những địa điểm du lịch trong thành phố. Một số loại phương tiện giao thông công cộng phổ biến ở thành phố Chicago là:
+ Xe bus: Xe buýt luôn là loại phương tiện giao thông được du khách lựa chọn nhiều nhất khi du lịch ở thành phố Chicago. Hệ thống giao thông bằng xe buýt có giá rất rẻ, mạng lưới rộng, luôn có trạm dừng tại các địa điểm tham quan nổi tiếng.


+ Thuê xe riêng: Nếu bạn có bằng lại quốc tế thì lựa chọn thuê xe riêng cho chuyến du lịch cũng là lựa chọn thích hợp. Giá thuê xe 1 ngày tùy thuộc vào từng loại xe. Du kahchs sẽ được tự do, có không gian cá nhân, dễ dàng di chuyển, dừng xe đến bất kỳ địa điểm nào. Nếu bạn thuê thêm tài xế riêng thì chi phí sẽ cao hơn.
+ Taxi: Đây chính là loại phương tiện tiện dụng, phổ biến, tiết kiệm thời gian, chủ động cũng được nhiều du khách quan tâm. Nếu bạn đi cùng nhóm 2, 3 người thì cũng nên chọn di chuyển bằng taxi để tiết kiệm thời gian hoặc để đồ khi đi mua sắm. Còn nếu chỉ đi một mình thì nên hạn chế di chuyển bằng xe taxi vì giá khá cao.

Đừng bỏ qua các điểm tham quan miễn phí và giảm giá

Những viện bảo tàng ở Chicago được xem là đặc sản của thành phố này bởi sức hấp dẫn của nó. Các địa điểm tham quan ở Mỹ đều bán vé vào cổng và giá vé khá cao, kể cả các viện bảo tàng. Để tiết kiệm được chi phí vé tham quan, du khách nên lên kế hoạch cho chuyến du lịch, tìm hiểu về địa điểm tham quan, những ngày tham quan miễn phí tại các viện bảo tàng và các mua vé tham quan ưu đãi.


Một số điểm tham quan nổi bật ở thành phố Chicago là: Công viên thiên niên kỷ, Vườn thú công viên Lincoln, Nhạc viện Garfield, Bảo tàng nghệ thuật đương đại, Bảo tàng Field, Học viện nghệ thuật Chicago, Đường sông Chicago, Navy Pier, Thủy cung Shedd, Bảo tàng nghệ thuật quốc gia Mexico, CHICAGO 360, Cung thiên văn Adler, Tháp Willis Skydeck, Bảo tàng Peggy Notebaert,… 




LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Kinh nghiệm du lịch Chicago xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts