6 điểm đến đẹp nhất ở Mỹ vào mùa xuân

Mùa xuân ở khắp mọi nơi trên thế giới đều đẹp, thế nhưng vấn có những địa điểm tuyệt đẹp gây ấn tượng. Vemaybaydimy-VNN chuyên cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ chia sẻ với bạn 6 điểm đến đẹp nhất ở Mỹ vào mùa xuân. Như vậy, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho chuyến du xuân đến nước Mỹ.

1. Washington DC.

 
Mỗi mùa xuân, thủ đô Washington, D.C. sẽ được phủ kín màu hồng với hơn 1.000 ngàn cây hoa anh đào nở rộ. Du khách có thể tham gia chào mừng Lễ hội Hoa anh đào diễn ra từ tuần cuối cùng của tháng 3 đến tuần thứ hai vào tháng Tư. Ở đó, bạn có thể ngắm hoa, hoặc tham gia vào một số sự kiện lễ hội, chẳng hạn như cuộc diễu hành hoa anh đào, lễ hội thả diều hoa, hoặc buổi gây quỹ của Pink Tie Party.

2. Savannah, Georgia

 
Với 22 quảng trường thị trấn tràn ngập rêu Tây Ban Nha, hoa đỗ quyên đầy màu sắc, đài phun nước ngoạn mục và di tích lịch sử, thành phố Savannah, tiểu bang Georgia, là một điểm đến mùa xuân tuyệt vời ở nước Mỹ. Du khách có thể lên những con tàu, hoặc nhảy lên một chiếc xe trolley để tham quan khu di tích lịch sử thành phố. Bên cạnh đó, Savannah cũng là thành phố có nhiều câu chuyện huyền bí.

3. Holland, Michigan

 
Nếu hoa tulip là loài hoa mùa xuân yêu thích của bạn, thì bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ nơi trải nghiệm mùa xuân tuyệt đẹpcùng hoa tulip. Vào mỗi tháng Năm, hơn bốn triệu hoa tulip nở rộ ở Holland, Michigan, chào đón những bông hoa nở rộ với Lễ hội hoa tulip hàng năm. Du khách có thể tham gia Lễ hội kỷ niệm di sản Holland, diễu hành và thưởng thức các món ăn truyền thống từ đất nước Hà Lan.

4. The Grand Canyon

 
The Grand Canyon được xem là lối thoát mùa xuân số một ở Mỹ. Với thời tiết khí hậu tuyệt vời của mùa xuân, du khách yêu thích khám phá, thám hiểm sẽ có những trải nghiệm hấp dẫn tại Grand Canyon. Ngoài ra, tại đây cũng diễn ra một số hoạt động lễ hội sự kiện theo mùa vui nhộn.

5. Ennis, Texas


Nằm ở trung tâm của Texas Hill Country, Ennis là thành phố Bluebonnet chính thức của bang Texas. Du khách đến Ennis vào giữa tháng Tư có thể ngắm được cảnh quan đẹp nhất ở thảo nguyên với hoa dại phủ đầy. Những bông hoa vô cùng thu hút như vậy, bạn sẽ dễ dành nhìn thấy chúng ở những con đường mòn.

6. Charleston, South Carolina


Sẽ rất thiếu sót nếu danh sách các thành phố có mùa xuân đẹp nhất ở Mỹ không đề cập đến thành phố Charleston, South Carolina. Thành phố Charleston những hàng rêu những con đường lát đá cuội,, lâu đài lịch sử, Công viên Charleston Waterfront và ngắm nhìn khung cảnh đáng yêu của Sông Cooper. Du khách có thể đến đây vào mùa xuân hoặc bất cứ mùa nào trong năm bởi khí hậu ở Charleston rất dễ chịu.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng 6 điểm đến đẹp nhất ở Mỹ vào mùa xuân xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts