Kinh nghiệm du lịch Mỹ - phần 2

Tiếp tục tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch Mỹ cùng Vemaybaydimy-VNN phần 2!

Xem lại: Kinh nghiệm du lịch Mỹ (phần 1)

4. Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến nước Mỹ

Các điểm đến hấp dẫn

Nước Mỹ có 52 tiểu bang và hàng trăm thành phố, điều này rất dễ làm bạn bối rối khi lựa chọn địa điểm du lịch ở nước Mỹ. Du khách có thể dựa vào sở thích cá nhân và các đặc điểm nổi bật của các thành phố du lịch nổi tiếng để lựa chọn những điểm dừng chân trong hành trình của mình.
Một số tiểu bang nổi bật ở nước Mỹ là tiểu bang California, Texas, Alaska, Honolulu, Great Plains, Rocky Mountains, Southwest, Massachusetts, Illinois, Colorado,… Trong đó, các thành phố tiêu biểu là New York, Las Vegas, Washington DC, Chicago, Philadelphia, Los Angeles, San Francisco, Hawaii…

Lưu trú ở nước Mỹ

Book vé máy bay đi Mỹ 1 chiều đến khám phá một quốc gia hiện đại, dịch vụ khách sạn lưu trú ở Mỹ khá đa dạng.Tùy theo điều kiện tài chính mà du khách có thể lựa chọn loại hình khách sạn phù hợp. Các khách sạn ở Mỹ có phong cách tự do, phóng khoáng, du khách có thể đặt phòng tại các hệ thống khách sạn hàng đầu như: Hilton, Sheraton, Hyatt, Marriott, Starwood, … Các khách sạn tầm trung, mini hotel cũng phổ biến trong các thành phố. Hoặc du khách cũng có thể chọn hình thức homestay tại nhà dân để tìm hiểu về cuộc sống hằng ngày của người dân Mỹ.

Văn hóa ẩm thực

Hợp chủng quốc Hoa Kỳ là thiên đường của rất nhiều người dân nhập cư đến để đổi đời. Họ mang theo văn hóa từ các quốc gia, vùng đất khác nhau trên thế giới đến nước Mỹ, tạo nên sự đa dạng về chủng tộc và văn hóa. Không chỉ thể hiện rõ nhự đa dạng về kiến trúc, nghệ thuật, sự đa dang về văn hóa còn thể hiện rõ ở ẩm thực. Thật khó để phân biệt đâu là ẩm thực truyền thống của nước Mỹ. Mặc dù có hàng loạt món ăn quốc tế nổi tiếng ở đất nước này, du khách vẫn có thể thưởng thức những hương vị rất đặc trưng của Mỹ như Hotdog Boston, cua hoàng đế Alaska, Pizza New York, Pizza Chicago, Cheesecake New York, bánh chanh Florida, súp hải sản San Francisco,…

Trải nghiệm mua sắm ở Mỹ

Một trong những lý do khiến nước Mỹ trở thành thiên đường mua sắm là vì giá của các mặt hàng ở đây rẻ hơn nhiều so với Châu Âu và Châu Úc, phong phú hơn Châu Á. Đặc biệt, vì nước Mỹ là trụ sở của những thương hiệu thời trang, sản xuất lớn nên vào những dịp cuối năm, mùa sale off, tại các trung tâm thương mại đều giảm giá các sản phẩm với giá cực sốc. Thời gian mở cửa của các trung tâm mua sắm, siêu thị bắt đầu từ từ 9:00 hoặc 10:00 sáng; đóng cửa lúc 17:00 hoặc 18:00 tối.


Du khách có thể lựa chọn mua vé máy bay đi Mỹ vào các dịp lễ lớn, gần thời điểm khuyến mãi như lễ Phục sinh (tháng 4), lễ Quốc khánh (ngày 4-7), lễ Tạ ơn, dịp Black Friday(diễn ra sau ngày Lễ Tạ Ơn), chương trình mùa hè Summer sales hay Sale end year chương trình khuyến mãi cuối năm kéo dài từ tuần thứ 3 của tháng 11 đến Tết Dương lịch (cuối tháng 12). Bạn cũng có thể đến các cửa hàng Factory Outlet để mua hàng hiệu giá rẻ, hàng đã qua mùa với giá rẻ hơn giá niêm yết 50%.

Một số lưu ý khác khi du lịch Hoa Kỳ:

- Để hạn chế tình trạng chênh lệch múi giờ (Jet lag), suy nhược sức khỏe vì những chuyến bay dài, quý khách nên chọn những trang phục gọn nhẹ, thoải mái, nghỉ ngơi trước chuyến bay, chuẩn bị thuốc say máy bay nếu có chịu chứng.
- Du khách lưu ý không được hút thuốc ở nơi công cộng, trên máy bay, hay nhà vệ sinh. Mỗi khu vực công cộng đều có khu vực riêng dành cho người hút thuốc.
- Nên chuẩn bị cục sạc loại 3 chấu để sạc pin các thiết bị.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Kinh nghiệm du lịch Mỹ - phần 2 xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts