Kinh nghiệm du lịch Phoenix

Phoenix là một thành phố có địa hình khác biệt so với nhiều thành phố du lịch khác ở nước Mỹ. Book giá vé máy bay đi Mỹ 1 chiều rẻ nhất đến thành phố Phoenix là thủ phủ của tiểu bang Arizona, sở hữu thung lũng sa mạc và là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất ở Bắc Mỹ. Phoenix hiện có nhiều địa danh tham quan, mua sắm, khám phá và trải nghiệm. Để có chuyến du lịch hoàn hảo đến nước Mỹ, bạn hãy tham khảo kinh nghiệm du lịch Phoenix.

Thông tin du lịch thành phố Phoenix

Hoàn thành việc hợp nhất từ những năm 1861, thành phố Phoenix có vị trí địa lý nằm gần con sống Salt và sô Gila. Hiện nay, thành phố Phoenix là một trong những trung tâm công nghiệp, tài chính, văn hóa và kinh tế của khu vực Tây Nam nước Mỹ. Thời tiết khí hậu thành phố Phoenix chịu ảnh hưởng của sa mạc Sonoran phía Tây Bắc nên nhiệt độ sẽ nóng hơn các thành phố khác ở Mỹ. Cũng nhờ thiên nhiên ưu đãi mà thành phố Phoenix có khá nhiều địa điểm khám phá du lịch hoang sơ tự nhiên hấp dẫn với du khách. 

Thời gian tốt nhất để thăm Phoenix

Mặc dù thành phố Phoenix khá khó để xác định 4 mùa vì hoa sẽ không nở rực rỡ vào mùa xuân và lúa cây cũng không héo úa vào mùa thu. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xác định được gian tốt nhất để du khách ghé thăm thành phố Phoenix là từ tháng 11 đến tháng 4. Tất nhiên, vào mùa hè, nhiệt độ sẽ tăng cao, khá nóng, còn mùa đông thì ban ngày nhiệt độ ổn định, càng về đêm sẽ càng lạnh. Bạn nên chọn đến các khu nghỉ dưỡng đển cảm nhận nhiệt độ chênh lệch này một cách dễ chịu nhất.

Các tuyến bay đi Phoenix, Mỹ

Hãy nhanh tay liên hệ văn phòng Vemaybaydimy-VNN để được tư vấn lựa chọn những hành trình bay tốt nhất từ các hãng hàng không quốc tế. Mỗi hãng sẽ có hành trình bay, thời gian khởi hành, điểm quá cảnh khác nhau. Vì vậy, giá vé máy bay đi Phoenix giữa các hãng sẽ có sự chênh lệch. Bạn nên tham khảo bảng giá vé máy bay từ các hãng hàng không như Eva Airways, Cathay Pacific Airways, Japan Airlines, Korean Air, Delta Air Lines, China Southern Airlines, All Nippon Airways, American Airlines, Uni Airways Corporation, United Airlines, Korean Air, Asiana Airlines,…. 

Những trải nghiệm ở thành phố Phoenix

Thành phố Phoenix, thủ phủ bang Arizona là một điểm đến du lịch mà những người yêu thích ánh mặt trời rực rỡ không thể bỏ qua. Thành phố Phoenix hiện có vô số điểm tham quan du lịch, địa điểm văn hóa nghệ thuật phong phú, các khu phố lịch sử, những viện bảo tàng và cộng đồng nghệ thuật đa dạng. Bên canh đó, thành phố Phoenix cũng là một địa điểm dành cho du khách yêu thích các hoạt động thám hiểm, đi bộ đường dài, đi xe đạp, sân chơi golf và leo núi.

Giới thiệu các địa điểm tham quan ở Phoenix: 

Bảo tàng nhạc cụ, Taliesin West, Phố cổ Scottsdale, Bảo tàng cứu hỏa, Công viên Papago, Bảo tàng nghệ thuật Phoenix, Trung tâm khoa học Arizona, Bảo tàng thủ đô bang Arizona, Núi Bắc & Shaw Butte, Sở thú Phoenix, Vườn bách thảo sa mạc, Bảo tàng Heard, Đường mòn quanh Phoenix, Công viên núi phía Nam, Bảo tàng thiếu nhi Phoenix, Công viên văn hóa và bảo tàng Pueblo Grande, …

Du khách có thể đi mua sắm tại: 

Trung tâm thương mại Uptown, cửa hàng Tanger, các cửa hàng tại Norterra, Chợ Desert Ridge, công viên thời trang Biltmore, cửa hàng cao cấp Phoenix, Trung tâm mua sắm Newton, Chợ Tempe, Trung tâm thị trấn Arrowhead, khu chợ quận Melrose,…


Những món ăn nên thử khi đến Phoenix: 

Sandwich kem tại Churn, Burger PBJ & thịt xông khói tại Rehab Burger Therapy, thịt lợn Osso Buco Confit tại Beckett’s Table, Pizza đế dày, Kem tại Tortilla Flat,…



LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Kinh nghiệm du lịch Phoenix xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts