8 trải nghiệm không thế bỏ qua khi đến Mỹ

Băng qua đại dương và ghé thăm một lục địa khác là điều mà chúng ta nên thực hiện ít nhất một lần trong đời. Hợp chủng quốc Hoa Kỳ có quy mô khổng lồ và là quốc gia lớn thứ 3 trên thế giới là một trong những quốc gia hấp dẫn, có nhiều sự tương phản từ mỗi thành phố trong số hơn 50 tiểu bang sẽ mang đến cho du khách một bức tranh toàn cảnh với nhiều địa điểm tham quan đa dạng. Vì vậy, nếu bạn chuẩn bị lên kế hoạch đến Hoa Kỳ thì hãy xem qua danh sách 8 trải nghiệm không thế bỏ qua khi đến Mỹ từ Vemaybaydimy-VNN chuyên cung cấp vé máy bay đi mỹ vietnam airline.

1. Ngủ trong công viên tự nhiên

Vị trí địa lý nước Mỹ cung cấp một lượng lớn các kỳ quan thiên nhiên như Grand Canyon ở Colorado hùng vĩ và nhiều công viên quốc gia như Yellow Stone, Grizzly Bears hay Yosemite Park.
Nếu bạn yêu thiên nhiên và thích những chuyến du ngoạn, ngoài trời và thể thao, thì hãy ghé thăm ít nhất một trong những kỳ quan thiên nhiên đáng kinh ngạc này trên lục địa Bắc Mỹ.

2. Lạc lối ở New York

Thành phố New York luôn là tất cả những gì du khách quốc tế mong đợi và hơn thế nữa! Cảm giác sôi động của New York làm cho thành phố này nổi tiếng là không bao giờ ngủ và là một nơi phải đến ở Hoa Kỳ. Bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ ở thành phố New York này: nghệ thuật, bảo tàng, triển lãm, thời trang, âm nhạc, cửa hàng, vv. Tự chụp cảnh và quay video ở New York, bạn sẽ cảm thấy bản thân mình như là diễn viên hàng đầu của một bộ phim nổi tiếng.

3. Chuyện gì sẽ xảy ra ở Las Vegas

“Thành phố Sin” của nước Mỹ là một địa điểm rất độc đáo trên thế giới. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận được sự quyến rũ bằng cách ở trong một trong những khách sạn sòng bạc ấn tượng của Las Vegas như Venetian, nơi có một bản sao của Quảng trường Thánh Mark và thậm chí là các kênh đào, di chuyển bằng thuyền gondola!

  Ngoài ra, bạn có thể đặt cược một ít tiền vào roulettes, BlackJack hoặc máy đánh bạc và chờ cơ hội may mắn. Bạn có thể yêu hoặc ghét thành phố này, nhưng Las Vegas sẽ không bao giờ khiến bạn cảm thấy nhàm chán! 

4. Đi qua cầu Cổng Vàng

San Francisco là một thành phố rất dễ yêu và nó có sự khác biệt một chút so với các thành phố điển hình khác của Mỹ. Tham quan China Town, đi cáp treo nổi tiếng hoặc đi đến Phố Lombard nổi tiếng chỉ là một số trong những trải nghiệm cần thiết mà bạn không nên bỏ qua khi đến San Francisco.
Băng qua cây cầu Golden Gate rực rỡ, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh ngoạn mục của thành phố và nhìn thấy nhà tù Methraz, chũng sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn ở San Francisco trở nên đáng nhớ hơn!

5. Khám phá ẩm thực

Người Mỹ được xem là vua của thức ăn nhanh đường phố. Ở đất nước này, bạn có thể tìm thấy một số kỷ lục Guinness về ẩm thực chẳng hạn như: hot dog lớn nhất thế giới, bánh sandwich 60 lớp hoặc muỗng kem lớn nhất,…


Có nhiều nhà hàng ở Mỹ đặt ra những thách thức về thực phẩm như ăn một phần ăn lớn trong thời gian quy định. Nếu bạn hoàn thành được thách thức, bạn sẽ không phải trả tiền cho bữa ăn khổng lồ tại nhà hàng.

6. Đến Hollywood

Đại lộ Danh vọng, Nhà hát Dolby (trước đây gọi là Nhà hát Kodak), những cây cọ và biển hiệu Hollywood cổ điển, ngắm nhìn thành phố từ trên cao là một số lý do để ghé thăm Hollywood. Du khách nên đi bộ dọc theo những con phố và đi ngang qua Đại lộ Danh vọng để bạn có thể đặt tay (hoặc bàn chân) lên trên tên diễn viên / nữ diễn viên / ca sĩ yêu thích của bạn.

7. Đi xem một sự kiện thể thao trực tiếp

Bỏng ngô, xúc xích, nachos với phô mai, nhiều tiếng la hét và phấn khích là những gì bạn có thể thấy trong bất kỳ sự kiện thể thao nào ở Mỹ. Có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn như: bóng rổ, bóng chày, khúc côn cầu trên băng, bóng đá Mỹ.


Tham dự một sự kiện thể thao là một trải nghiệm khó quên: từ không khí, ánh đèn, hát quốc ca, những nụ hôn và tinh thần của những người cổ vũ thể thao đích thực!

8. Tham quan Nhà Trắng

Một chuyến thăm thủ đô không thể được loại bỏ khỏi chuyến đi này. Nhà Trắng ở Washington là một biểu tượng, minh chứng cho nhiều giai đoạn quan trọng của lịch sử nước Mỹ.

 
Đến đây, bạn có thể đi tham quan Nhà Trắng, tham quan Tòa nhà Quốc hội, chiêm ngưỡng Đài tưởng niệm Washington, bước vào Đài tưởng niệm Lincoln.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng 8 trải nghiệm không thế bỏ qua khi đến Mỹ xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts