Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ

Máy bay là loại phương tiện di chuyển nhanh và an toàn nhất. Nhờ sự phát triển của ngành hàng không mà con người ngày càng dễ dàng tiếp cận và sử dụng loại phương tiện hiện đại này hơn. Tuy nhiên, giá vé đi Mỹ hạng thương gia thỉnh thoảng vẫn còn là điều được nhiều người quan tâm nhất. Văn phòng Vemaybaydimy-VNN sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ.



Lựa chọn chặng bay và địa điểm khi đến Mỹ

Nước Mỹ có hơn 1.500 sân bay quốc tế và nội địa, vì thế các tuyến bay từ Việt Nam đến nước Mỹ cũng vô cùng linh hoạt. Một số sân bay quốc tế nổi tiếng là cảng hàng không hạ cánh của nhiều chuyến bay từ Việt Nam là:
+ Sân bay quốc tế Los Angeles (LAX)
+ Sân bay quốc tế San Francisco (SFO)
+ Sân bay quốc tế New York (JFK)
+ Sân bay quốc tế Chicago (ORD)
+ Sân bay quốc tế Washington (IAD)
+ Sân bay quốc tế Philadelphia (PHL)
+ Sân bay quốc tế Phoenix (PHX)
+ Sân bay quốc tế Boston (BOS)
+ Sân bay quốc tế Denver (DEN)
+ Sân bay quốc tế Las Vegas (LAS)
Hành trình đến Mỹ thường có 2 chặng bay – 1 điểm quá cảnh hoặc 3 chặng bay – 2 điểm quá cảnh hoặc 4 chặng bay – 3 điểm quá cảnh. Các chặng bay gồm chặng bay quá cảnh, chặng bay vượt biển và chặng bay nội địa. Quý khách cần lưu ý, những chuyến bay có thời gian quá cảnh dài, nhiều điểm quá cảnh sẽ có giá vé máy bay rẻ hơn nhiều so với những chuyến bay cùng điểm khởi hành, cùng điểm quá cảnh mà chỉ khác biệt về hành trình bay. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn điểm du lịch là các thành phố ở bờ Tây nước Mỹ như thành phố San Francisco và Los Angeles sẽ có giá vé máy bay rẻ hơn các thành phố ở bờ Đông như thành phố New York và Chicago.

Lựa chọn hãng hàng không quốc tế

Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không quốc tế khai thác đường bay đi Mỹ khởi hành từ các sân bay quốc tế tại Việt Nam. Để lựa chọn vé máy bay đi Mỹ hãng nào rẻ nhất, quý khách có thể liên hệ văn phòng Vemaybaydimy-VNN để được tư vấn chi tiết.
Mỗi hãng hàng không quốc tế sẽ có những ưu điểm về chất lượng dịch vụ, hành trình bay và giá vé khác nhau. Tùy theo nhu cầu, mong muốn và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn hãng hàng không có giá vé máy bay phù hợp.

Hãng hàng không United Airlines và American Airlines là hãng hàng không Hoa Kỳ nên có số lượng tuyến bay rất phong phú. Hãng hàng không Korean Air là hãng hàng không hàng đầu Châu Á, thành viên sáng lập của Liên minh hàng không SkyTeam, vì vậy quý khách không chỉ dễ dàng đặt vé đến nhiều địa điểm tại Mỹ nhờ chương trình liên kết mà còn có cơ hội trải nghiệm các hoạt động thú vị trong thời gian quá cảnh tại sân bay Seoul. Eva Air và China Airlines là hãng hàng không Đài Loan. Giá vé hãng Eva Air được đánh giá rất xứng đáng với các dịch vụ hàng đầu của hãng. China Airlines có giá vé máy bay rẻ hơn các hãng hàng không khác trên thị trường, đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của hành khách.


Tìm hiểu những quy định về giấy tờ và hành lý trên chuyến bay

Hành khách cần tìm hiểu về những loại giấy tờ cần thiết để xuất nhập cảnh đến nước Mỹ như hộ chiếu, visa đi Mỹ.Mỗi hãng hàng không sẽ có quy định riêng cho hành lý theo từng hạng ghế. Qúy khách không chỉ cần lưu ý những loại đồ cấm mang đến Mỹ, cấm mang lên máy bay mà còn cần tìm hiểu hiểu những loại đồ dùm cấm mang lên máy bay của từng hãng, trọng lượng hành lý cho phép, số lượng kiện hành lý, kích thức các kiện hành lý khi chọn hãng đặt vé máy bay.

Chọn điểm mua vé máy bay đi Mỹ uy tín

Quý khách hãy liên hệ đặt vé máy bay đi mỹ tại văn phòng Vemaybaydimy-VNN. Đây là đại lý đại diện chính thức của hơn 285 hãng hàng không quốc tế. Văn phòng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi mới nhất của các hãng, vì vậy cam đoan rằng quý khách sẽ mua được tấm vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất thị trường.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts