7 lý do bạn nên đến Los Angeles ít nhất một lần trong đời

Với các địa danh biểu tượng của nước Mỹ, một khung cảnh văn hóa sôi động và bầu trời đầy nắng suốt cả năm, không thiếu lý do để du khách quốc tế ghé thăm Los Angeles. Từ Trung tâm nghệ thuật Getty đến đi bộ ở Malibu, những lựa chọn hàng đầu của thành phố nhấn mạnh lý do Los Angekes nên đứng đầu danh sách điểm đến du lịch của bạn. Dưới đây là 7 lý do bạn nên đến Los Angeles ít nhất một lần trong đời.

Sự đa dạng

Đặt mua giá vé máy bay đi mỹ 1 chiều rẻ nhất nếu bạn muốn có một bữa ăn sáng kiểu Hawaii, bữa trưa kiểu Ethiopia và ăn BBQ Hàn Quốc vào bữa tối? Điều đó không thành vấn đề ở Los Angeles. Là một thành phố vô cùng đa dạng, Los Angeles mang đến cho du khách cơ hội khám phá ẩm thực, lễ hội và văn hóa của nhiều cộng đồng dân cư. Du khách có thể đến các khu phố như Little Tokyo, Khu phố Tàu, Little Ethiopia và Koreatown để thưởng thức nhiều món ăn tuyệt vời, cũng như bảo tàng, phòng trưng bày, mua sắm.

Những bãi biển

Quận Los Angeles có bờ biển đẹp dài hơn 70 dặm. Khách du lịch thích đổ về bờ biển nhộn nhịp Santa Monica hoặc Bãi biển Venice để ngắm người và ngắm cảnh, trong khi một số du khách khác sẽ thích những bãi biển hẻo lánh hơn ở gần Malibu.

Nhà hát

Có rất nhiều loại rạp hát tại Los Angeles. Nhà hát truyền thống như Nhà hát kịch Geffen, Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Wallis Annenberg và Diễn đàn Mark Taper. Nhà hát Hollywood Pantages mang đến sân khấu tốt nhất của Broadway cho Los Angeles, Nhà hát Hollywood Row tại Đại lộ Santa, hoặc Nhà hát Echo Park’s Bootleg, Nhà hát North Hollywood’s Zombie Joe’s.

Ẩm thực

Los Angeles là thành phố có rất nhiều món ăn ngon. Bạn có thể thử bữa tối ở Providence, Beverly Hills, Spago hoặc Santa Monica’s Mélisse, xúc xích và bia thủ công tại Wurstküche. Khu phố Thái nổi tiếng với Jitlad, hay món quesadilla tôm, tacos hải sản tuyệt vời của Mexico.


Bên cạnh những món ăn hấp dẫn, Los Angeles còn nổi tiếng với các loại cocktail ấn tượng. Bạn hãy tìm đến các quán LA’s the Varnish và Las Perlas, Koreatown’s Walker Inn, West Hollywood’s Roger Room hoặc các quán bar kiểu Slipper Clutch chuyên cung cấp các loại cocktail ngon miệng trên vòi.

Phép thuật

Los Angeles cung cấp những trải nghiệm đáng ngạc nhiên cho những người hâm mộ phép thuật. Ở đó, Lâu đài ma thuật bán nguyệt Magic Castle, một câu lạc bộ tư nhân dành cho các pháp sư. Bạn sẽ có một chuyến đi đến Universal Studios Hollywood, đến thăm thị trấn Hogsmeade tại Thế giới phù thủy của Harry Potter, uống bia bơ đang chảy, xem hành trình bị cấm và Tàu lượn siêu tốc Hippogriff sẽ tạo thêm cảm giác hồi hộp cho chuyến thăm của bạn. Ngoài ra còn có Black Rabbit Rose, một quán bar có chủ đề ma thuật từ Houston Brothers với các loại cocktail đặc trưng và chương trình ảo thuật.

Các lễ hội

Có vẻ như Los Angeles đang thưởng thức lễ hội ẩm thực, văn hóa, phim ảnh hoặc nghệ thuật gần như mỗi cuối tuần. Những lễ hội như sự kiện Eat Drink Vegan, Lễ hội ẩm thực và rượu, Lễ hội Hollywood Fringe Fest, Hội chợ sách, và Lễ hội mèoCatConLA. Các lễ hội này được diễn ra trên khắp thành phố, trong công viên, sân vận động và trung tâm hội nghị ở thành phố Los Angeles.

Nghệ thuật

Los Angeles là thành phố có rất nhiều bảo tàng nghệ thuật đẳng cấp thế giới. Có thể kể đến Trung tâm Getty, Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles (LACMA), Broad và Geffen Contemporary tại MOCA. Ngoài các tổ chức này, thành phố còn có rất nhiều phòng trưng bày, không gian nghệ thuật lớn nhỏ yêu thích bao gồm La Luz de Jesus (lowbrow), Hauser & Wirth (đương đại) và L.A. Louver (đương đại).



LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng 7 lý do bạn nên đến Los Angeles ít nhất một lần trong đời xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts