Vé máy bay đi Mỹ hãng nào rẻ nhất

Vé máy bay đi Mỹ hãng nào rẻ nhất và mua vé máy bay đi mỹ ở đâu rẻ là câu hỏi được nhiều hành khách quan tâm mỗi khi đứng trước lựa chọn hãng hàng không cho chuyến bay đến nước Mỹ. Mỗi ngày có hàng chục hãng hàng không khai thác đường bay Việt Nam – Mỹ với hành trình bay, dịch vụ và mức giá khác nhau. Để an tâm lựa chọn hãng hàng không có giá vé rẻ nhất, quý khách có thể liên hệ trực tiếp văn phòng Vemaybaydimy-VNN để được tư vấn chi tiết

Thông tin các hãng hàng không đi Mỹ


Vemaybaydimy-VNN giới thiệu các hãng hàng không phổ biến được người Việt Nam ưu tiên lựa chọn khi đến Mỹ:

Hãng hàng không Eva Air:

Là thành viên của Liên minh hàng không Star Alliance, có đường bay đến 192 quốc gia, gần 1330 tuyến bay quốc tế mỗi ngày. Đây là thương hiệu được hành khách Việt Nam lựa chọn nhờ giá vé tốt, tương ứng với chất lượng dịch vụ và phí hoàn trả vé thấp.
+ Điểm quá cảnh bắt buộc: Sân bay quốc tế Đài Bắc (TPE), Đài Loan

Hãng hàng không China Airlines

Hãng hàng không China Airlines khai thác rất nhiều đường bay từ Châu Á đến Hoa Kỳ, trong đó có tuyến bay từ Việt Nam đến Mỹ có giá vé vô cùng rẻ. Bạn có thể tham khảo mức giá vé hạng phổ thông của hãng China Airlines thấp hơn so với những hãng máy bay tương tự nhưng chất lượng dịch vụ vẫn rất tốt. China Airlines kết hợp cùng các hãng bay nội địa tại Mỹ để mở rộng các tuyến bay đến sân bay địa phương.
+ Điểm quá cảnh bắt buộc: Sân bay quốc tế Đài Bắc (TPE), Đài Loan

Hãng hàng không Korean Air

Korean Air khai thác hơn 460 chuyến bay hơn 500 điểm đến tại 46 quốc gia mỗi ngày. Hãng Korean Air là thành viên sáng lập của Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam. Đây cũng là hãng hàng không lớn nhất châu Á chuyên khai thác các chuyến bay đến châu Mỹ và có số lượng đường bay giữa Châu Á và Châu Mỹ nhiều hơn bất kỳ hãng hàng không nào.
+ Điểm quá cảnh bắt buộc: Sân bay quốc tế Seoul (ICN), Hàn Quốc


Hãng hàng không Asiana Airlines

Hãng hàng không Asiana Airlines do tập đoàn KumhoAsiana Group thành lập từ năm 1988. Đây là hãng hàng không quốc tế lớn thứ 2 của Hàn Quốc với nhiều tuyến bay đi Mỹ. Giá vé hạng phổ thông của Asiana Airlines cũng là lựa chọn phù hợp với hàng khách Việt Nam.
+ Điểm quá cảnh bắt buộc: Sân bay quốc tế Incheon - Seoul (ICN), Hàn Quốc hoặc Sân bay quốc tế Gimpo (GMP), Hàn Quốc.

Hãng hàng không All Nippon Airways

All Nippon Airways là hãng hàng không quốc tế và nội địa hàng đầu của Nhật Bản. Đây là hãng hàng không có chất lượng dịch vụ trên máy bay tốt nhất được nhiều hành khách đặt vé đi Mỹ quan tâm. Hãng hàng không All Nippon Airways là đối tác của các hãng hàng không Mỹ khai thác đường bay từ Châu Á đến Hoa Kỳ.
+ Điểm quá cảnh bắt buộc: Sân bay quốc tế Tokyo (NRT), Nhật Bản hoặc Sân bay quốc tế Osaka (KIX), Nhật Bản

Hãng hàng không Japan Airlines

Là hãng hàng không lớn thứ 2 ở Nhật Bản và là một trong những hàng hàng không hàng đầu Châu Á. Đặt vé máy bay hãng Japan Airlines, hành khách sẽ được thưởng thức những suất ăn tuyệt vời với các món ăn truyền thống Nhật Bản.
+ Điểm quá cảnh bắt buộc: Sân bay quốc tế Tokyo (NRT), Nhật Bản 

Hãng hàng không China Southern Airlines

Giá vé máy bay đi Mỹ hãng China Southern Airlines có mức giá vé rẻ hơn rất nhiều so với các hãng hàng không khác. Dịch vụ tiện ích trên máy bay đáp ứng đầy đủ các cơ bản, thông dụng không cầu kỳ, sang trọng.
+ Điểm quá cảnh bắt buộc: Sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu (CAN), Trung Quốc


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Vé máy bay đi Mỹ hãng nào rẻ nhất xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts