6 trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại khu thương mại Los Angeles

Khám phá khu thương mại Los Angeles (Downtown LA) tự hào có nhiều lựa chọn ăn uống dành cho người dân và du khách. Đi lang thang qua Khu thương mại Los Angeles bạn sẽ khám phá một khu phố đầy sức sống, đã phát triển trong vài thập kỷ qua, với rất nhiều khách sạn, bảo tàng, và đặc biệt là nhà hàng. Khu vực này luôn gây hấp dẫn với một khung cảnh ăn uống đầy hấp dẫn. Đừng bỏ qua 6 trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại khu thương mại Los Angeles với rất nhiều món ăn phong phú.

Grand Central Market


Grand Central Market đã trở thành một khu trung tâm từ năm 1917. Bạn sẽ nhìn thấy các lối đi lên và xuống chật cứng các món ăn như Eggslut, loại bánh sandwich ăn sáng cao cấp với bánh brioche mềm. Bạn còn tìm thấy các nguyên liệu tươi ngon để làm ra các loại pizza tại Olio GCM Wood Fired Pizzeria hấp dẫn. Và đặc biệt không thể thiếu Sarita’s Pupuseria dành cho những người ăn chay và người ăn thịt. Cuối cùng, hãy thử vài muỗng kem tại McConnell chanh Fine Ice Cream, hoặc bánh sandwich kem trước khi rời khỏi.

Channel France tại Garçons de Café


Đi bộ vào Garçons de Café ở trung tâm của Khu thương mại, bạn sẽ có cảm giác như đang ở Pháp. Hãy thưởng thức món bánh mì nướng nhẹ, đầy hương vị, bánh mì có vị bột rất ngon và pho mát nổi bật. Với ánh sáng mờ, bạn sẽ cảm thấy không khí xung quanh thật thân mật.

Hãy thử một chút mọi thứ tại Smorgasburg LA



Giống như phiên bản New York của Smorgasburg, Downtown LA bày tỏ lòng tôn kính đối với các món ăn địa phương trong khu chợ ngoài trời hàng tuần. Mỗi Chủ nhật từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều, ROW ở DTLA trở thành thiên đường của bánh mì kẹp kem và acai. Đây là một nơi mà du khách có thể thử một chút các món ăn nổi bật từ các nhà hàng địa phương, từ mì ống Avocadomama đến bánh mì thịt lợn Baohaus và bỏng ngô cầu vồng bơ,…

Bữa ăn tại Bottega Louie


Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn sáng hoặc bữa tối ngon miệng tại Bottega Louie, nhưng đừng quên món tráng miệng là điểm nổi bật tại nhà hàng này. Khi bước vào Bottega Louie, bạn sẽ thấy một hàng macarons cầu vồng nép mình sau tấm kính. Đồ ngọt ở đây là những tác phẩm nghệ thuật, được chế tác một cách chuyên nghiệp như để trở thành một bữa tiệc cho đôi mắt cùng với sự hồi hộp vị giác.

Hãy thử ẩm thực Ấn Độ hiện đại tại BADMAASH Downtown LA


Có nhiều món ăn Ấn Độ được mong đợi có trong thực đơn tại BADMAASH, trong số đó chính là món gà tikka và gà tikka poutine. Badmaash là một nhà hàng với nhiều món ăn địa phương truyền thống hấp dẫn tạo nên sự ngoạn mục cho văn hóa ẩm thực ở khu thương mại Los Angeles.

Cảm nhận một số hương vị Latin tại DAMA Fashion District


Đối với những người đang khao khát ẩm thực Latin, thì DAMA Fashion District chính là điểm đến dành cho bạn. Không gian có bầu không khí thoải mái và mang đến cho du khách cảm giác thư thái như vùng Caribbean với hàng hiên, khu vực phòng khách và ghế bấc. Thực đơn là từ bếp trưởng điều hành Antonia Lofaso, các đồ uống nhiệt đới được pha trộn để đặt hàng bởi Pablo Moix và Steve Livigni. Bạn hãy thử món ngô queso fresco, ngò rí aioli và muối chanh ớt cùng bánh churros thơm ngon.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng 6 trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại khu thương mại Los Angeles xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts