Các hoạt động trải nghiệm miễn phí ở Houston mùa hè

Mùa hè ở Houston có thể có thời tiết nóng, nhưng du khách đặt vé máy bay đi Houston sẽ có rất nhiều cơ hội trải nghiệm với chi phí du lịch phải chăng và thậm chí là miễn phí. Các hoạt động trải nghiệm miễn phí ở Houston mùa hè hoàn toàn thích hợp cho du khách thích khám phá bảo tàng, du ngoạn các khu chợ hay bất cứ đâu trong thành phố.

Bảo tàng xã hội di sản


Bảo tàng xã hội di sản là nợ hội tụ những mảnh ghép của lịch sử Houston. Tại bảo tàng luôn có một cuộc triển lãm theo từng chủ đề, vì vậy đừng bỏ qua cơ hội tìm hiểu lịch sử vào chuyến tham quan của bạn.

Trung tâm xã hội châu Á Texas

Được thành lập một phần bởi Barbara Bush vào năm 1979, trung tâm xã hội châu Á Texas là một trong 12 trung tâm lớn trên thế giới. Các cuộc triển lãm thường xuyên thay đổi nhưng thông điệp kết nối người Houston với văn hóa châu Á vẫn được giữ nguyên.

Bảo tàng nghệ thuật Blaffer


Nằm trong khuôn viên trường Đại học Houston, bảo tàng trưng bày tác phẩm của sinh viên và các nghệ sĩ quốc tế. Bảo tàng nghệ thuật Blaffer đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm cả giải thưởng Come Up Taller từ Michelle Obama năm 2009.

Bảo tàng xe nghệ thuật

Có biệt danh là Garage Garage Mahal, Bảo tàng Xe hơi Nghệ thuật là một biểu hiện táo bạo và đáng tự hào của nghệ thuật dân gian. Hãy chắc chắn và lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn đến Art Car Parade nếu có thể nhé.

Sở thú Houston



Bạn có thể dành cả ngày để ngắm nhìn những chú hươu cao cổ và sư tử tại sở thú.

Tổ chức Project Row Houses

Tổ chức Project Row Houses giới thiệu những dự án là tác phẩm của các nghệ sĩ địa phương.

Trung tâm tự nhiên và vườn ươm Houston

Vườn ươm Houston có con đường mòn dài năm dặm để bạn khám phá, tìm hiểu thêm về thiên nhiên với các sự kiện.

Nhà hát ngoài trời Miller

Nhà hát ngoài trời Miller là địa điểm tổ chức các buổi hòa nhạc miễn phí, các chương trình thiếu nhi, nhà hát âm nhạc và các sự kiện lễ hội âm nhạc mùa hè, …. Nhà hát ngoài trời Miller là một điểm đến mà bạn không thể để lỡ trong chuyến du lịch mùa hè

Công viên nước

Một đài phun nước lớn trong khu vực Galleria là một nơi tuyệt vời để bạn chụp ảnh và là một địa điểm trẻ em yêu thích.

Trung tâm nhiếp ảnh Houston

Trung tâm nhiếp ảnh Houston là điểm đến không thể bỏ qua cho bất kỳ ai đam mê nghệ thuật.
Bạn sẽ được xem những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp và đặc biệt là tham gia các lớp học nhiếp ảnh miễn phí.

Khám phá Discovery Green

Nằm ở trung tâm thành phố Houston, Discovery Green là một thiên đường đô thị với các sự kiện đặc biệt như các buổi hòa nhạc và chợ trời thú vị.

Chợ ở Quảng trường - Market Square Park 


Chợ ở Quảng trường giáp đường Congress, Travis, Milam và Preston, Market Square Park là một trung tâm bãi cỏ theo phong cách Hy Lạp Niko.

Trung tâm nghệ thuật Lawndale

Trung tâm nghệ thuật Lawndale tập trung vào các chủ đề nghệ thuật đương đại chắc chắn sẽ làm hài lòng những du khách thích tham quan và khám phá bảo tàng trung tâm thành phố.

Bộ sưu tập Menil

Đây là sự pha trộn hoàn hảo của các nghệ sĩ nổi tiếng và khu vực, Bộ sưu tập Menil sẽ cho mọi người thấy một phong cách nghệ thuật từ năm 1987.

Vườn bách thảo Mercer


Vườn bách thảo Mercer được phục hồi với những vẻ đẹp kiểu cũ và nhiều loại hoa thú vị.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Các hoạt động trải nghiệm miễn phí ở Houston mùa hè xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts