Du lịch Seattle mùa xuân

Nếu đến Seattle vào mùa xuân, bạn hãy mang theo một cái kính râm nhé. Sau một mùa thu, đông kéo dài với thời tiết nhiều mây, bạn có thể cảm thấy chói mắt khi bước ra đường với trời đầy đầy nắng mùa xuân. Có rất nhiều điều thú vị để du khách trải nghiệm một chuyến du lịch Seattle mùa xuân, hãy liên hệ đặt vé máy bay đi mỹ eva air tại đại lý Vemaybaydimy-VNN ngay hôm nay để mua được vé giá tốt nhất.

Chi phí du lịch thấp, hợp lý

Mùa du lịch cao điểm bắt đầu từ tháng 6, khách du lịch có thể chọn thời gian từ tháng 3 – tháng 5 để trải nghiệm thành phố “Ngọc lục bảo – Emerald City”. Thời tiết dễ chịu, ấm áp, lượng du khách không quá đông sẽ thích hợp để bạn trải nghiệm và tận hưởng kỳ nghỉ tại thành phố Seattle.

Ẩm thực


Với các nguồn hải sản dồi dào ở Tây Bắc Thái Bình Dương và các đầu bếp hàng đầu ở Seattle hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những món ăn tuyệt vời. Đến Seattle mùa xuân, bạn sẽ có cơ hội tham gia Tuần lễ Nhà hàng Seattle có hơn 150 nhà hàng, và sự kiện rượu vang có hơn 235 nhà máy rượu vang, ẩm thực của Taste Washington cùng 65 nhà hàng ẩm thực. Hãy thử món cá hồi Copper River nổi tiếng của Seattle ngon tuyệt, món đặc sản của mùa xuân ở thành phố Seattle.

Lễ hội


Seattle là một thành phố đa dạng, luôn trân trọng và tôn vinh tất cả các cộng đồng dân cư đang sinh sống. Mùa xuân là thời điểm diễn ra các lễ hội để tôn vinh người Pháp, Ailen, Trung Quốc, Nhật Bản, Châu Á Thái Bình Dương và các cộng đồng châu Phi. Đây là lý do mà thành phố Seattle luôn nổi bật với sự giàu có về văn hóa. Đừng bỏ qua những lễ hội và sự kiện vui nhộn mùa hè như: Lễ hội Moisture Festival, the epic Emerald City ComiCon, và sự kiện hội chợ đường phố University District Street Fair

Lễ hội hoa


Đặc điểm khí hậu ở Seattle vô cùng thích hợp với các hệ thực vật. Mùa xuân là dịp bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thành phố Seattle rực rỡ sắc hoa hơn bất kì thành phố nào khác ở Mỹ. Vào tháng 3, khách du lịch sẽ được thưởng thức sự hoàn hảo, tinh tế của hoa anh đào. Từ giữa tháng 3 đến giữa tháng 5 là mùa hoa nở rộ tại Vườn thực vật Rhododendron và Lễ hội hoa tulip Thung lũng Skagit sẽ diễn ra trong suốt tháng Tư. Tháng 5 là một trong những thời điểm tốt nhất để bạn mua những bó hoa tuyệt đẹp tại Chợ Pike Place.

Ngắm cá voi


Seattle là một trong những địa điểm nổi tiếng hàng đầu để khách du lịch trải nghiệm xem cá voi. Cá voi xám sẽ xuất hiện vào khoảng thời gian tháng 3 và tháng 4, và cá voi Orca bắt đầu xuất hiện sớm nhất là vào tháng 5. Hãy xem các tour du lịch đi phà xem cá voi có bán gần khu vực bến cảng với giá hợp lý.

Âm nhạc


Seattle được giới âm nhạc tiếp tục xây dựng như một thủ đô âm nhạc của Mỹ. Một số sự kiện âm nhạc nổi tiếng, thường diễn ra vào mùa xuân bao gồm Liên hoan Nhịp điệu Thế giới, Lễ hội Jazz Ballard, Lễ hội Dân gian Tây Bắc và Lễ hội âm nhạc Sasquatch tại Gorge.

Nghệ thuật


Đối với những người quan tâm đến nghệ thuật thì ngoài những sự thuyết phục về văn hóa ẩm thực, hoa, hoặc âm nhạc, khách du lịch còn có thể khám phá nghệ thuật đường phố Seattle. Các chương trình về nghệ thuật không thể bỏ qua các lễ hội văn hóa, hội chợ địa phương, và đặc biệt là Triển lãm Nghệ thuật và Thủ công mỹ nghệ Tây Bắc. Đây là chương trình sự kiện lễ hội lớn được tổ chức bởi Liên minh nghệ thuật Tây Bắc, thu hút sự tham gia của hơn 100 nghệ sĩ và nghệ nhân, với nhiệm vụ là nuôi dưỡng nghệ thuật và cộng đồng thủ công mỹ nghệ Tây Bắc.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Du lịch Seattle mùa xuân xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts