Top 8 địa danh lịch sử ở Florida

Tìm hiểu về giá vé máy bay đi Mỹ khứ hồi để có cơ hội khám phá “Tiểu bang ánh mặt trời” là một địa điểm du lịch nổi tiếng với những bãi biển bình dị và thời tiết dễ chịu quanh năm. Florida không chỉ có những phong cảnh nhiệt đới hấp dẫn mà còn là địa điểm có rất nhiều di tích lịch sử để bạn ghi dấu trong hành trình du lịch nước Mỹ của mình. Bên dưới sẽ là top 8 địa danh lịch sử ở Florida.

 Ngọn hải đăng Key West


Ngọn hải đăng lịch sử trên cảng Key West hoạt động từ năm 1847 đến năm 1979 với nhiệm vụ dẫn đường cho các tàu qua vùng biển Caribbean nguy hiểm. Du khách có thể đến tham quan hàng ngày từ 9:30 sáng đến 4:30 chiều. Vé vào cửa là $ 10 cho người lớn, $ 9 cho người cao niên, $ 5 cho trẻ em và học sinh, trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí.

Công viên tiểu bang lịch sử The Barnacle


Công viên tiểu bang lịch sử The Barnacle được xây dựng vào năm 1891 có nhiều công trình tham quan thú vị. Bạn sẽ được xem ngôi nhà cổ nhất ở Hạt Miami-Dade, những bản sao của những chiếc thuyền buồm cũ Ralph Middleton Munroe, cũng như tận hưởng một chuyến dã ngoại trên bãi cỏ dưới tán cây Banyan với làn gió nhẹ từ biển.

Công viên Bill Baggie Cape bang Florida


Nằm ở rìa của Key Biscayne, du khách có thể tham quan Ngọn hải đăng Cape Florida trong Công viên Bill Baggie Cape của bang Florida. Ngọn hải đăng được xây dựng vào năm 1825 và cũng nằm trên một bãi biển nổi tiếng và du khách có thể tham gia các hoạt động như chèo thuyền kayak và câu cá ven bờ.

Bảo tàng & Vườn Bonnet


Bảo tàng & Vườn Bonnet ở Fort Lauderdale là quê hương của người Tequesta có từ 2.000 B.C. Bonnet House bắt đầu xây dựng vào năm 1920, và trở thành địa danh Lịch sử Quốc gia năm 1984.

Bảo tàng Lightner


Bảo tàng Lightner tọa lạc tại thị trấn lâu đời nhất của St. Augustine. Bảo tàng Lightner là một công trình kiến ​​trúc tuyệt vời từ năm 1888 có kiến trúc như Khách sạn, và nổi tiếng là nơi có bể bơi trong nhà lớn nhất thế giới vào thời điểm đó . Ngày nay, tại bảo tàng có một bộ sưu tập nghệ thuật từ thế kỷ 19 rất tinh xảo.

Đài tưởng niệm quốc gia Castillo de San Marcos


Castillo de San Marcos ở St. Augustine từ năm 1672 là pháo đài lâu đời nhất ở Hoa Kỳ. Trong những thời điểm khác nhau pháo đài do người Tây Ban Nha, hoặc Vương quốc Anh kiểm soát. Castillo de San Marcos cũng từng được sử dụng làm nhà tù cho các bộ lạc người Mỹ bản địa trong Chiến tranh Seminole lần thứ hai.

Bãi biển Fernandina trên đảo Amelia


Khu di tích lịch sử đảo Amelia Island là nơi có hơn 400 tòa nhà lịch sử bao gồm nhà thờ, nhà ở và các tòa nhà được công nhận là địa danh lịch sử Hoa Kỳ. Với kiến ​​trúc thời Victoria, khu vực là một thị trấn nhỏ quyến rũ, nơi có những chiếc xe ngựa chạy qua các làn đường, các cửa hàng đồ cổ và phòng trưng bày bán những đồ trang trí lâu đời. Du khách cũng có thể ghé qua The Palace Saloon (cơ sở uống rượu lâu đời nhất ở Florida), bưu điện cũ và Ngọn hải đăng đảo Amelia có từ năm 1838 trong chuyến hành trình.

Đồn điền Kingsley


Đồn điền Kingsley ở Jacksonville thuộc sở hữu của chủ đồn điền Zephaniah Kinglsey từ năm 1814. Du khách có thể khám phá khu nhà đồn điền, vườn, khu nhà nô lệ, nhà kho và một hiệu sách trong tòa nhà những năm 1920 liền kề với các tòa nhà đồn điền. Tour du lịch hướng dẫn có sẵn mỗi ngày kéo dài đến 3:30 chiều.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Top 8 địa danh lịch sử ở Florida xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts