Kinh nghiệm du lịch Miami

Đến thành phố Miami nằm bên biển Atlantic của Florida là điểm đến du lịch vô cùng hấp dẫn ở nước Mỹ. Hãy tham khảo kinh nghiệm du lịch Miami, bạn sẽ có dịp trải nghiệm một chuyến du lịch tuyệt vời, pha trộn sự hoang dã đặc sắc, những khu rừng bí ẩn, những bãi biển ấm áp và văn hóa lễ hỗ đầy hấp dẫn.

Du lịch Miami vào mùa nào đẹp nhất?

Có không ít du khách phân vân khi lựa chọn thời điểm đi du lịch Miami tốt nhất. Được thiên nhiên ưu đãi kiểu khí hậu nhiệt đời, Miami có thời tiết dễ chịu quanh năm, vì vậy, du khách có thể đặt vé đi Miami bất kỳ lúc nào.
Mùa du lịch cao điểm ở thành phố Miami này là mùa hè và mùa đông. Mùa hè là mùa nghỉ dưỡng của du khách quốc tế. Mùa đông, thành phố Miami trở thành một địa điểm ấm áp tuyệt vời khi phần lớn nước Mỹ và nhiều quốc gia khác phải chịu khí hậu lạnh với những trận tuyệt. Tuy nhiên, đặt vé máy bay vào 2 khoảng thời gian này sẽ có giá vé khá cao. Bạn có thể chọn mùa thu vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 1, 2 của mùa hè để tiết kiệm chi phí với giá vé máy bay và giá phòng khách sạn tốt hơn rất nhiều.

Hướng dẫn phương tiện đi du lịch tới Miami

Hiện tại hành khách từ Việt Nam đều phải quá cảnh ít nhất một lần đối với hành trình bay đi Mỹ. Đối với hành trình bay đi Miami thì chuyến bay có thể quá cảnh từ 1 đến 2 cảng hàng không quốc tế ở Châu Á và ở Mũ. Tùy theo lịch bay của các hãng hàng không mà hành trình bay gồm thời gian khởi hành, điểm quá cảnh, giá vé của các điểm khởi hành ở Việt Nam sẽ có sự khác nhau.
Tại Việt Nam, các chuyến bay sẽ khởi hành từ:
  • Hành trình TPHCM – Miami khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN)
  • Hành trình Hà Nội – Miami khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài (HAN)
  • Hành trình Đà Nẵng – Miami khởi hành từ sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD)
Mua vé máy bay rẻ là một trong những cách giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho các hoạt động du lịch Mỹ. Theo kinh nghiệm du lịch Miami, bạn cần tìm hiểu một cách kỹ lưỡng và lựa chọn các hãng hàng không giá rẻ chất lương và đặt mua vé máy bay trước vài tháng để mua được giá vé tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Khám phá Jungle Island


Jungle Island là một trong những điểm tham quan thu hút phổ biến nhất ở thành phố Miami. Jungle Island chỉ cách biển South Beach và khu trung tâm Downtown Miami vài phút di chuyển. Thông qua trải nghiệm tương tác, Jungle Island làm du khách say mê cảm giác phiêu lưu và khám phá ở công viên.

Trải nghiệm hồ bơi Venetian


Hồ bơi Venetian ở Coral Gables ngay bên ngoài Miami mang theo một chút hương vị của thành phố Venice. Đây là một địa điểm du lịch lâu đời và thu hút hàng trăm ngàn du khách mỗi năm. Hồ bơi Venetian được xây dựng vào năm 1923 từ một mỏ đá san hô, có sức chứa 820.000 gallon từ nước suối ngầm. Đặc biệt, hồ bơi rất đông khách vào mùa cao điểm. Thậm chỉ có những khoảng thời gian ngừng bán vé một khi lượng khách quá tải.

Tản bộ qua Bảo tàng và Vườn Vizcaya


Được công nhận là một trong những kho báu vĩ đại nhất của Miami, Bảo tàng và Vườn Vizcaya với kiến trúc, khuôn viên và tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp của nó chắc chắn là nơi bạn phải ghé thăm. Bảo tàng và Vườn Vizcaya có 34 phòng được bố trí xung quanh một khoảng sân mang hơi thở theo phong cách Phục hưng chứa đầy đồ nội thất và nghệ thuật tinh tế nhất châu Âu từ thế kỷ 15 đến thế kỷ 19.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Kinh nghiệm du lịch Miami xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts