Khám phá quận Biltmore ở thành phố Phoenix

Tìm hiểu thông tin mua vé máy bay đi mỹ hãng nào rẻ và đặt vé đến thành phố Phoenix của tỉnh Arizona có gần 300 ngày nắng mỗi năm là điểm đến du lịch hoàn hảo để bạn được tận hưởng vui chơi dưới ánh mặt trời. Du khách đến Phoenix để trải nghiệm ​​địa hình tuyệt vời, khu nghỉ dưỡng sang trọng và hòa mình vào văn hóa Tây Nam. Đặt vé máy bay đi Phoenix, quý khách đừng bỏ qua cơ hội khám phá quận Biltmore ở thành phố Phoenix với những đặc điểm tốt nhất.

Công viên thời trang Biltmore


Công viên thời trang Biltmore là một điểm đến thu hút được yêu thích trong khu vực Phoenix. Đây là một trung tâm mua sắm ngoài trời cao cấp, gồm nhiều cửa hàng mua sắm là nhãn hiệu quốc tế như Ralph Lauren, Vera Bradley và Saks Fifth Avenue,… và vô số cửa hàng vừa nhỏ với các món đồ độc đáo, thú vị, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khi mua sắm.

Khu nghỉ dưỡng & Spa Arizona Biltmore


Khu nghỉ dưỡng và Spa Arizona Biltmore uy tín, mở cửa vào năm 1929 được thiết kế bởi một sinh viên của Frank Lloyd Wright, tên là Albert Chase McArthur. Vào thời điểm đó, thành phố Biltmore của bang Arizona đã có nhiều người nổi tiếng vĩ đại như Marilyn Monroe và các nhạc sĩ như Irving Berlin, và thậm chí một vài vị tổng thống. Trải qua một số thay đổi trong 87 năm qua, khu nghỉ dưỡng & Spa Arizona Biltmore là một trong những khu nghỉ dưỡng ấn tượng, lớn nhất trong các tiểu bang và là một phần quan trọng của lịch sử Phoenix.

Lễ hội ảo ảnh - Carnival of Illusion 



Lễ hội ảo ảnh Carnival of Illusion sẽ đưa khán giả du hành trở lại thời kỳ của các chương trình ảo thuật, lễ hội vô cùng hấp dẫn. Du khách tham gia vào lễ hội ảo ảnh sẽ có cơ hội trải nghiệm ma thuật và ảo ảnh thế giới cũ mà không hề có bất kỳ hiệu ứng đặc biệt hay công nghệ hiện đại nào. Khách du lịch tham gia vào lễ hội sẽ có những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ.

Biệt thự Wrigley


Biệt thự Wrigley được xây dựng vào năm 1931 và đặt theo tên của ông trùm kẹo cao su, William Wrigley Jr. Ngôi biệt thự Wrigley nằm trên đỉnh đồi này mang đến một khung cảnh tráng lệ cho thành phố Phoenix và là địa điểm yêu thích cho các đám cưới và sự kiện. Với 25 USD, du khách có thể tham gia một chuyến tham quan trong khuôn viên rộng rãi và ăn trưa tại nhà hàng Geordie nổi tiếng. Tòa biệt thự Wrigley có kiến ​​trúc độc đáo và những câu chuyện bí ẩn xung quanh trở thành một điểm đến không thể bỏ qua khi đến Phoenix!

Tiệm bánh Parlor Pizzeria


Mặc dù có rất nhiều địa danh, hoạt động trải nghiệm ở Phoenix, nhưng du khách không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn của thành phố. Parlor Pizzeria là địa điểm ăn uống ngon nhất và là món ăn yêu thích của người dân địa phương cũng như du khách. Parlor Pizzeria được biết đến với một số bánh pizza và mì ống có hương vị nổi bật cùng các loại rượu vang và cocktail tuyệt vời. Với các nguyên liệu theo mùa, đầu bếp ở Parlor Pizzeria luôn giữ cho những món ăn Ý một hương vị mới mẻ và thú vị.


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Khám phá quận Biltmore ở thành phố Phoenix xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts