Kinh nghiệm du lịch Austin

Khám phá thành phố Austin có vị trí địa lý tại vùng cao nguyên của tiểu bang Texas, Hoa Kỳ. Được công nhận là thủ phủ của Texas, Austin là trung tâm văn hóa, địa điểm thu hút du học sinh quốc tế đến du học và trải nghiệm văn hóa nước Mỹ. Du khách đến thành phố Austin sẽ có dịp khám phá nét đẹp từ những thảo nguyên xanh, những dòng sông thơ mộng, một thành phố thanh mình, không quá náo nhiệt nhưng vô cùng hấp dẫn. Hãy tham khảo kinh nghiệm du lịch Austin và đặt ngay vé máy bay đi Austin tại văn phòng Vemaybaydimy-VNN với giá vé tốt nhất thị trường.

Nên du lịch Austin Mỹ vào thời điểm nào?

Thời tiết Austin luôn dễ chịu quanh năm, do vậy, du khách có thể chọn bất kỳ thời điểm nào để đến Austin. Tuy nhiên, vẫn có những khoảng thời gian tốt nhất để bạn trải nghiệm một chuyến du lịch hoàn hảo ở thành phố Austin. Mùa xuân và mùa thu được xem là khoảng thời gian là thời gian du lịch tốt nhất với không gian ấm áp và những làn gió quyến rũ vô cùng dễ chịu, chiêm ngưỡng cảnh quan lãng mạn. Du khách chọn thời điểm này đến Austin sẽ có cơ hội tham gia những hoạt động lễ hội, sự kiện âm nhạc đặc sắc.


Mùa hè là mùa du lịch phổ biến ở các địa điểm trên khắp nước Mỹ. Tuy nhiên, mùa hè ở Austin có nhiệt độ khá cao. Vì vậy, bạn hãy tránh khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 9 để du lịch đến thành phố Austin. Một sự lựa chọn khác là bạn có thể đến Austin vào mùa đông để tiết kiệm chi phí du lịch vào tháng 11 đến tháng 1.

Chuyến bay từ Việt Nam đến Austin

Quý khách di chuyển bằng máy bay từ Việt Nam đến Austin sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Austin – Bergstrom (AUS). Sân bay Austin hiện nằm ở phía nam trung tâm thành phố Austin của tiểu bang Texas. Sân bay quốc tế Bergstrom hiện là tập trung các tuyến bay đến và đi của nhiều hãng hàng không trên thế giới như: American Airlines, United Airlines, Delta Air Lines, Continental Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Korean Air, Eva Air, Japan Airlines, Fronter Airlines, Southwest Airlines,...
Từ Việt Nam chưa có chuyến bay thẳng đến thành phố Austin, chính vì thế khi bay đến thành phố này, hành khách sẽ phải quá cảnh tại một vài sân bay. Tùy vào điều kiện và nhu cầu, hành khách sẽ lựa chọn điểm xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), hoặc sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) hoặc sân bay Đà Nẵng.

Tòa nhà quốc hội


Tòa nhà Đại hội Tiểu bang Texas, một trong những công trình đáng chú ý nhất ở Austin được công nhận là Di tích Lịch sử Quốc gia. Du khách sẽ không thể bỏ qua Tòa nhà quốc hội khi đến thăm thành phố Austin. Tòa nhà có kiến trúc ốp bằng đá granit màu đỏ tuyệt đẹp tỏa sáng rực rỡ từ cánh cửa bằng đồng khổng lồ của nó đến đỉnh của mái vòm tuyệt vời. Bên cạnh đó còn có 17 di tích xung quanh để du khách dễ dàng chiêm ngưỡng, cùng với những khu vườn có cảnh quan tuyệt vời sẽ thích hợp cho bạn thữ hiện một chuyến chuyến tham quan có hướng dẫn miễn phí

SoCo District

SoCo District là khu phố có sự pha trộn giữa các cửa hàng, nhà hàng, đồ cổ, phòng trưng bày, địa điểm âm nhạc! Khi đi dạo trên những con đường này, bạn có thể tận hưởng những món bánh pizza và bánh mì kẹp thịt ngon tuyệt nằm dọc đại lộ.

Công viên khủng long


Hãy đến Cedar Creek (cách trung tâm thành phố Austin khoảng 30 phút về phía đông) nằm trong Công viên Khủng long đã sẵn sàng để hồi hộp và làm bạn kinh ngạc! Đi bộ quanh công viên, bạn sẽ gặp tất cả những con khủng long có kích thước từ 2ft cao đến một con dài 85ft! Thêm vào đó, còn có một khu đào hóa thạch cho những đứa trẻ khai quật và tìm kho báu khủng long trên cát!


LIÊN HỆ VĂN PHÒNG VEMAYBAYDIMY-VNN
Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479
Quý khách đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ. Văn phòng Kinh nghiệm du lịch Austin xin kính chúc quý khách một chuyến bay đẹp và thành công.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog

Nhãn

Recent Posts